Khỏe - Đẹp

Vai trò quan trọng của Collagen và Elastin đối với vẻ đẹp của làn da

Collagen và Elastin là 2 yếu tố vô cùng quan trọng đối với làn da, được ví là bộ khung chống đỡ bên dưới da, giúp da căng mịn và có tính đàn hồi. Hãy hình dung rằng khi bộ khung này suy yếu cũng chính là lúc làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Vai trò quan trọng của Collagen và Elastin gói gọn trong cụm “trẻ hóa làn da”.

Collagen và Elastin-2 protein quan trọng để da chắc khỏe

Hiện nay các phương pháp trẻ hóa làn da chủ yếu dựa trên nguyên lý tái tạo và tăng sinh hai loại protein này. Mỹ phẩm, dược phẩm cũng đưa 2 thành phần này vào với mong muốn bù đắp hàm lượng thiếu hụt trong da theo tuổi tác.

Đôi nét về Collagen

vai trò quan trọng của collagen và elastin đối với vẻ đẹp của làn da

Ảnh minh họa

Collagen là một protein, chiếm 70% cấu trúc da, có dạng sợi, được tìm thấy ở trong các mô liên kết. Với chức năng được ví như một chất keo dính, kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau thành một khối thống nhất.

Đối với làn da, Collagen tập trung nhiều nhất ở lớp hạ bì, chức năng là tạo độ săn chắc, căng mịn cho làn da, làm lành vết thương.

Đôi nét về Elastin

Cũng giống như Collagen, Elastin cũng là một loại protein, nó được tìm thấy ở các mô liên kết với công dụng kết nối các tế bào. Nhưng, có sự khác biệt ở đây đó là:

vai trò quan trọng của collagen và elastin đối với vẻ đẹp của làn da

Ảnh minh họa

-Elastin là những sợi dẻo dai được ví như chất “cao su” giúp làn da có độ đàn hồi.

-Collagen là những sợi rất mạnh có khả năng chống đỡ giúp làn da luôn căng và chắc.

Collagen, Elastin sẽ hao hụt dần theo thời gian

Hai protein này rất quan trọng đối với làn da, bị suy yếu và giảm số lượng dần theo thời gian. Theo nghiên cứu cho thấy, kể từ năm 25 tuổi thì mỗi năm làn da của chúng ta sẽ mất đi 1-1.5% lượng Collagen, sự mất mát này sẽ tăng lên dẫn theo thời gian.

Cụ thể năm 30 tuổi thì cơ thể mất 15%, 40 tuổi mất 30% và cho đến 50 tuổi thì da mất đến 45% lượng Collagen. Do đó, việc bổ sung Collagen thiếu hụt để duy trì một làn da căng mịn, chắc khỏe là điều vô cùng cần thiết.

Collagen, Elastin sẽ bị hủy hoại nhanh chóng hơn nếu như làn da của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi khói ô nhiễm. Điều này dựa vào nghiên cứu trước đó cho thấy: Có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là do ánh nắng mặt trời tác động và chỉ có 10% là do các yếu tố bên trong cơ thể.

vai trò quan trọng của collagen và elastin đối với vẻ đẹp của làn da
Ảnh minh họa

Vai trò quan trọng của Collagen và Elastin đối với da

Khi các sợi Collagen và Elastin bên dưới da suy giảm về cả số lượng và chất lượng, làn da đang đối mặt với sự xuống dốc không phanh. Bởi lúc này, bộ khung của da suy yếu dần, khả năng chống đỡ kém, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da bị chùng nhão, nặng hơn nữa là các nếp gấp và sự chảy xệ.

Như vậy, Collagen và Elastin là 2 protein vô cùng quan trọng để da khỏe mạnh. Bởi vậy, tìm kiếm giải pháp bổ sung Collagen cho cơ thể là điều cần thiết. Các chuyên gia làm đẹp chia sẻ: Việc thúc đẩy quá trình tự tổng hợp hàm lượng Collagen và Elastin của da trở nên cần thiết hơn để sở hữu được làn da khỏe mạnh theo thời gian.

Với vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của các bộ phận trong cơ thể con người, đặc biệt là công dụng tích cực đối với việc chống lão hóa da giúp duy trì sự căng mịn, đàn hồi, tươi sáng của làn da. Do đó, việc bổ sung Collagen đã thực sự trở thành một người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp thông minh.

vai trò quan trọng của collagen và elastin đối với vẻ đẹp của làn da

Phụ nữ thông minh chọn giải pháp làm đẹp cũng thông minh( ảnh minh họa)

Một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả đó là bổ sung sản phẩm có chứa hàm lượng Collagen và Elastin vừa đủ để cơ thể tổng hợp mỗi ngày.

Collagen ADIVA-Giải pháp bổ sung hàm lượng Collagen hiệu quả

Sản phẩm Collagen ADIVA không chỉ giúp bổ sung mà còn kích thích khả năng tự sản sinh và bảo vệ Collagen tự nhiên trong cơ thể. Chỉ cần uống Collagen ADIVA đều đặn, theo hướng dẫn của nhà sản xuất về liều lượng, thời điểm uống, thời gian bao lâu,…sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, tươi trẻ, bất chấp các dấu hiệu lão hóa và sự tàn phá khắc nghiệt của thời gian.

100% nguyên liệu Collagen Peptide có trong ADIVA được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn, hiệu quả. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, người dùng trải nghiệm và đánh giá cao về kết quả cải thiện làn da chỉ sau 28 ngày.

1 lọ Collagen ADIVA mỗi ngày là hàm lượng lý tưởng để chăm sóc da chuyên sâu từ bên trong.  Tuân thủ đúng liệu trình để có làn da như mong đợi.

vai trò quan trọng của collagen và elastin đối với vẻ đẹp của làn da

Mọi thắc mắc về sản phẩm Collagen ADIVA vui lòng truy cập website: ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Số GPQC: 00991/2017/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phượng Nguyễn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News