Khỏe - Đẹp

Vitamin E thiên nhiên – Xu hướng làm đẹp cho phụ nữ thế kỷ 21

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vài năm trở lại đây, xu hướng làm đẹp từ vitamin E được khá nhiều chị em ưa chuộng, đặc biệt là vitamin E thiên nhiên dạng thực phẩm bổ sung, bảo vệ sức khỏe.

Vậy vitamin E thiên nhiên là gì? Tại sao vitamin E thiên nhiên lại được nhiều chị em săn đón đến vậy?

Vitamin E thiên nhiên là gì?

Vitamin E thiên nhiên là vitamin E có nguồn gốc từ các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày như hạt hướng dương, mầm lúa mạch, cà chua, kiwi, đậu nành, bắp, hạt óc chó, bông cải xanh,… Vitamin E thiên nhiên có 1 đồng phân duy nhất là D – alpha tocopherol, ở dạng este là D – alpha tocopheryl acetate. Vitamin E thiên nhiên ít bị biến tính ở nhiệt độ cao và khi tiếp xúc với không khí.

Tại sao vitamin E thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ săn đón

Vitamin thiết yếu, tham gia vào hầu hết hoạt động sống của cơ thể

Hàng ngày, cơ thể con người cần dung nạp đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để đảm bảo cho sự phát triển và sức khỏe ổn định. Vitamin E thuộc một trong 6 nhóm vitamin thiết yếu (A,B,C,D,E,K) mà cơ thể cần cho sự phát triển và ổn định.

Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, một người trưởng thành trung bình cần 11-15mg vitamin E mỗi ngày. Đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú, nhu cầu vitamin E trung bình có thể lên đến 19mg/ngày. Giới hạn hàm lượng tối đa một người có thể nạp vitamin E vào cơ thể là 1000mg/ngày, tức 1465 IU (Quy đổi: 1 IU = 0,67mg). Từ đó, ta thấy vai trò vô cùng quan trọng của vitamin E đối với cơ thể con người.

Phương thức hỗ trợ làm đẹp an toàn, bền vững

D – alpha tocopherol thường có trong các loại sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm bổ sung vitamin E. ATA là este của axetic và alpha – tocopherol, mang tính bền vững, khả năng hấp thu cao, thân thiện với cơ thể con người.

Cụ thể, đối với chị em phụ nữ, vitamin E thiên nhiên có công dụng:

– Hỗ trợ làm ẩm, mềm và mịn da

– Hỗ trợ làm mờ sẹo, vết thâm và các tổn thương trên da

– Hỗ trợ phục hồi vết rạn da, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh

– Hỗ trợ giảm tàn nhang, vết nhăn, làm chậm quá trình lão hóa trên da

vitamin e thiên nhiên – xu hướng làm đẹp cho phụ nữ thế kỷ 21

Vitamin E là xu hướng làm đẹp, được chị em ưa chuộng

Phương thức làm đẹp giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền

Một sản phẩm bổ sung vitamin E thiên nhiên có giá giao động từ 120.000đ/30 viên – 500.000đ/500 viên. Tuy việc bổ sung vitamin E có vẻ lâu hơn, cần sự kiên trì nhiều hơn, song nó lại là phương pháp phù hợp với đại đa số túi tiền của chị em.

Phương thức làm đẹp tiện lợi, dễ sử dụng, dễ dàng mang theo

Để tiện lợi hơn, hiện nay, vitamin E thiên nhiên được bào chế dưới nhiều hình thức thực phẩm bổ sung vitamin E như viên nang, viên nén, dung dịch ống, serum,… Đối với chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chăm chút, ăn uống, đặc biệt là dân văn phòng thì đây thực sự là một lựa chọn phù hợp.

Nên mua vitamin E ở đâu uy tín?

Như đã nói ở trên, vitamin E thiên nhiên hiện nay đã được bào chế thành rất nhiều dạng thực phẩm bổ sung, phù hợp hơn cho chị em. Một trong những sản phẩm vitamin E tốt, uy tín, chất lượng, không thể không kể đến EPLUS 400.

E PLUS 400 với thành phần chính là D – alpha tocopheryl acetate 400 IU, chiết xuất vitamin E từ hạt đậu nành nguyên chất, được sàng lọc và tuyển chọn kỹ lưỡng. Nguồn nguyên liệu vitamin E được nhập khẩu từ Mỹ và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuẩn GMP-WHO.

vitamin e thiên nhiên – xu hướng làm đẹp cho phụ nữ thế kỷ 21

EPLUS 400 là vitamin E thiên nhiên, chiết xuất từ đậu nành

Thành phần có trong E PLUS 400 được chứng nhận kiểm nghiệm bởi Tập đoàn DSM Thụy Sĩ. Đây được xem là một trong những tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng thế giới và từng là đối tác chiến lược, cố vấn dinh dưỡng nhiều năm liền cho các công ty lớn trong nước. Sản phẩm E PLUS 400 được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm GOTO Việt Nam – một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao  đến tay người tiêu dùng.

E PLUS 400 có công dụng chính là hỗ trợ bổ sung vitamin E, hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ hạn chế lão hóa da và giúp làm đẹp da. Vì có nguồn gốc từ vitamin E thiên nhiên nên sản phẩm an toàn, lành tính, thích hợp cho người bị thiếu hụt vitamin E (khô da, bong tróc da,…), người muốn chống oxy hóa, người muốn làm đẹp (đặc biệt là phụ nữ khi bước vào tuổi 30). Liều dùng sản phẩm mỗi ngày 1 viên, sau bữa sáng, không nên uống khi ăn quá no, nên để sau ăn từ 30 phút – 1 tiếng để đạt hiệu quả.

vitamin e thiên nhiên – xu hướng làm đẹp cho phụ nữ thế kỷ 21

EPLUS 400 hỗ trợ bổ sung vitamin E, hỗ trợ giúp hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại:

– Website: duocphamgotovn.com/vitamin-e

– Hotline: 0936.181.896

– Tổng đài miễn cước: 1800.282.860

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News