Sức Khoẻ

Vương Nữ Đan - Hỗ trợ giảm hạn chế sự phát triển u xơ tử cung, u vú lành tính từ bài y học cổ phương

Kho tàng y học cổ phương đồ sộ hàng ngàn năm về trước lưu truyền bài y học cổ phương"Tứ Vật Thang" của danh y Chu Đan Khê giúp bổ huyết, điều kinh, trị huyết hư, huyết ứ, kinh nguyệt thất điều, thích hợp với phụ nữ mắc u cục.

U lành tính và bài thuốc y học cổ phương

U xơ tử cung, u vú lành tính tuy không phải là khối u ác tính nhưng đây là căn bệnh phổ biến ở phụ nữ ngoài 35 tuổi. Bệnh cần phải kịp thời phát hiện và chữa trị nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng vô sinh, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Theo y học cổ phương, nguyên nhân gây u xơ tử cung, u vú lành tính là do khí trệ, huyết ứ, đàm ngưng ở hai mạch xung và nhâm, do mất cân bằng âm dương trong cơ thể, do môi trường và do bất thường tại vị trí khối u (tăng sinh bất thường, gốc tự do, tích tụ độc tố…)

Đau tức ngực, rong kinh rong huyết, thiếu máu, suy nhược cơ thể… là những triệu chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Chị Thanh Hà, 46 tuổi, Hà Đông, Hà Nội chia sẻ “Từ ngày phát hiện khối u xơ trong tử cung có kích thước 5cm tôi rất lo lắng. Tôi bị rong kinh cả mấy tuần trời, huyết ra nhiều gây thiếu máu, kéo theo cả đau đầu, hoa mắt chóng mặt thường xuyên. Cơ thể cứ thế mà yếu dần đi”.

vương nữ đan - hỗ trợ giảm hạn chế sự phát triển u xơ tử cung, u vú lành tính từ bài y học cổ phương

U xơ tử cung, u vú lành tính gây nhiều triệu chứng ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh

Chỉ định điều trị u xơ tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi, kích thước khối u, các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh. Đối với những khối u xơ tử cung kích thước nhỏ, chưa có triệu chứng gì có thể không cần can thiệp điều trị, chỉ cần theo dõi định kỳ mỗi 6 tháng hoặc hàng năm. Những khối u có kích thước lớn gây các biến chứng chèn ép, chảy máu, hoặc làm sảy thai liên tiếp cần được điều trị. Các phương pháp điều trị u xơ tử cung bao gồm: Điều trị nội khoa, can thiệp ít xâm lấn và phẫu thuật.

Hướng đi mới từ bài y học cổ phương

Thấu hiểu những băn khoăn của chị em trong điều trị u lành tính như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú lành tính, các nhà nghiên cứu đã khéo léo chắt lọc những tinh túy từ bài y học cổ phương “Tứ Vật Thang” của danh y Chu Đan Khê kết hợp cùng Bộ ba át chế u lành gồm trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, Nano Curcumin tạo nên sản phẩm Vương Nữ Đan.

vương nữ đan - hỗ trợ giảm hạn chế sự phát triển u xơ tử cung, u vú lành tính từ bài y học cổ phương

Vương Nữ Đan được ứng dụng tinh hoa ngàn đời y học cổ phương

Bài y học cổ phương “Tứ Vật Thang” gồm đương quy, sinh địa: dưỡng huyết, bổ huyết. xích thược, xuyên khung phối hợp đào nhân, hồng hoa để phá huyết ứ. hương phụ tứ chế, thanh bì: hành khí, hoạt huyết, giảm đau mang lại công dụng hỗ trợ giải quyết triệu chứng của bệnh lý u xơ tử cung, u vú lành tính như hành khí, thông lạc, hoạt huyết hóa ứ, dưỡng huyết, chỉ thống (giảm đau), giảm chảy máu, giảm viêm)

vương nữ đan - hỗ trợ giảm hạn chế sự phát triển u xơ tử cung, u vú lành tính từ bài y học cổ phương

Bài y học cổ phương “Tứ Vật Thang” của danh y Chu Đan Khê giúp bổ huyết, điều huyết

Để giải quyết căn nguyên gây bệnh là sự tăng sinh quá mức gốc tự do, rối loạn nội tiết, khí trệ huyết ứ, các nhà nghiên cứu đã kết hợp hài hòa cùng Nano Curcumin – nguyên liệu được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm, Khoa học Công Nghệ Việt Nam giúp tăng khả năng hấp thu lên 4000 lần, được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phát triển của một số dòng tế bào khối u. . Cùng thảo dược nổi tiếng trinh nữ hoàng cung và náng hoa trắng giúp hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u vú lành tính ở người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

vương nữ đan - hỗ trợ giảm hạn chế sự phát triển u xơ tử cung, u vú lành tính từ bài y học cổ phương

Vương Nữ Đan chứa Nano Curcumin có khả năng hấp thu cao

Nguồn nguyên liệu cũng được nhà sản xuất chú trọng, Vương Nữ Đan có thành phần từ nguyên liệu được chuẩn hóa, tách chiết và bào chế trên công nghệ hiện đại. Công nghệ chiết sấy phun sương   hiện đại  tại Việt Nam hầu như không làm biến đổi tính chất vật lý, hóa học của thảo dược, vì vậy giữ nguyên được hàm lượng, tác dụng của dược chất được chuẩn hóa bởi nhà máy công nghệ cao.

Như vậy, việc ứng dụng y học cổ phương trong sản phẩm Vương Nữ Đan đã mở ra một hướng đi mới trong hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u vú lành tính.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News