Khỏe - Đẹp

Xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

Xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi giúp hỗ trợ làm sáng da lại an toàn và dễ sử dụng. Bởi vậy, giải pháp này được kỳ vọng sẽ là lựa chọn được nhiều chị em tin dùng.

xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

Á hậu Thụy Vân lựa chọn phương pháp xịt trắng da dưới lưỡi

Tiêm truyền trắng – đừng quá tin vào quảng cáo

Vài năm gần đây mới rộ lên phương pháp làm trắng da cấp tốc tại một số thẩm mỹ viện, spa được nhiều chị em lựa chọn, đó là tiêm truyền trắng. Phương pháp này được quảng cáo là sẽ giúp da trắng sáng tự nhiên, cải thiện nám sạm, tàn nhang.

Tuy vậy, phương pháp này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, hậu quả khó lường. Thực tế cho thấy, nhiều trường hợp đã phải nhập viện điều trị do bị sốc, khó thở, mệt, dị ứng, mẩn ngứa…Thậm chí, có thể tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, và các bệnh lây nhiễm do việc tiêm, truyền không đảm bảo quy trình kỹ thuật gây ra. Vì những lý do này mà nhiều nước không khuyến cáo tiêm truyền trắng da.

Để tránh những tác dụng phụ tiềm ẩn này, các chuyên gia từ Reliv đã nghiên cứu và sáng chế thành công sản phẩm Neuglow C spray dạng xịt hấp thụ L – Glutathione dưới lưỡi mang lại hiệu quả hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ giảm sạm da. Neuglow C spray đã và đang chiếm được sự tin tưởng lựa chọn của các tín đồ làm đẹp.

Xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp từ Neuglow C spray

Đây là giải pháp được đánh giá là đơn giản, tiện dụng, nhanh chóng và phù hợp với hầu hết mọi người. Không cần phải đến thẩm mỹ viện hay spa, không cần phải lên lịch để làm trắng da. Việc duy nhất cần làm chỉ là cầm sản phẩm xịt hỗ trợ làm sáng da trên tay, xịt nhẹ dưới lưỡi, ngậm và nuốt.

Nghiên cứu của nhà khoa học Bernard Schmitt và cộng sự được đăng tải trên Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Mỹ (NCBI) cho thấy: so với Glutathione dạng uống, Glutathione ngậm dưới lưỡi có tính sinh khả dụng cao hơn, có tác dụng tích cực đối với stress oxy hóa hơn.

Các nhà nghiên cứu giải thích rằng, Glutathione dạng uống được hấp thu kém chủ yếu do tác động của enzyme đường ruột GGT làm phân hủy Glutathione. Glutathione ngậm dưới lưỡi được hấp thu rất tốt qua niêm mạc, không phải chuyển hóa qua gan.

xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

Neuglow C spray được đánh giá là giải pháp hỗ trợ làm sáng da an toàn

Do không bị phân hủy bởi các enzyme tiêu hóa, đi thẳng vào hệ tuần hoàn, không thông qua chuyển hóa trong ruột và gan, nên Glutathione dạng xịt dưới lưỡi thể hiện hiệu quả hấp thu cao hơn so với các giải pháp Glutathione dạng uống. Chính vì vậy, xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi được các nhà nghiên cứu kỳ vọng sẽ thay thế cho các giải pháp làm trắng khác.

Neuglow C spray – sản phẩm xịt hỗ trợ làm sáng da

Nắm bắt được xu hướng hỗ trợ làm sáng da và nâng cấp công thức từ viên sủi Neuglow C, các chuyên gia của Công ty Dược đa quốc gia Reliv Healthcare đã nghiên cứu thành công sản phẩm Neuglow C spray trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến đạt chuẩn.

Neuglow C spray không làm sáng da ngay trong phút chốc mà sẽ dần dần tác động từ bên trong, nuôi dưỡng các tế bào da, hỗ trợ thay thế các tế bào da dày sừng đen sạm bằng các tế bào da mới. Nhờ vậy, làn da sẽ khỏe mạnh hơn, tươi trẻ hơn, các đốm tối màu sẽ mờ dần đi, không còn khô sạm, da sẽ sáng hồng rạng rỡ toàn thân.

Cơ chế hỗ trợ làm sáng da của Neuglow C spray là chuyển đổi enzyme tyrosine thành pheo-melanin (sắc tố da trắng) thay cho việc chuyển thành eu-melanin (sắc tố da đen), đồng thời góp phần hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do.

Cơ chế này xuất phát từ nhiều nghiên cứu khoa học, điển hình là nghiên cứu của Sidharth Sonthalia và cộng sự được đăng tải trên Thư viện Y học quốc gia Mỹ (PubMed). Theo các nhà nghiên cứu, Glutathione có khả năng hỗ trợ làm sáng da. Tuy vậy, các nhà nghiên cứu lưu ý nên thận trọng với dạng Glutathione truyền tĩnh mạch vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thay vào đó dùng Glutathione dạng ngậm dưới lưỡi, viên uống hay bôi ngoài da được đánh giá là an toàn hơn.

Công thức đặc biệt cho hiệu quả thực sự

Để có công dụng này, các chuyên gia dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và bào chế thành công Neuglow C spray với công thức gồm Glutathione, vitamin C, nam việt quất và cỏ linh lăng.

xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

Newglow C spray được đánh giá là giải pháp hỗ trợ làm sáng da, giảm sạm da an toàn và dễ sử dụng

Vitamin C được gọi là “con át chủ bài” giúp hỗ trợ giảm thâm và làm mờ nám, tàn nhang nhờ khả năng phân hủy và ức chế sự hình thành melanin. Vitamin C còn hỗ trợ kích thích sản sinh collagen, nâng đỡ cấu trúc da, hỗ trợ giảm nếp nhăn và chảy xệ.

Nam việt quất có chứa glycoside flavonol – là chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm bã nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cỏ linh lăng rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm dấu hiệu lão hóa sớm, làm dịu mẩn đỏ và kích ứng da.

Sự phối hợp hài hòa của các dưỡng chất đã giúp Neuglow C spray trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp. Sau một thời gian sử dụng, làn da  sáng và đều màu toàn thân chứ không phải sáng loang lổ thành từng đốm hay chỉ sáng ở từng bộ phận được chăm sóc kỹ lưỡng như dùng kem.

Phải chăng nhờ những ưu điểm tuyệt vời này mà Neuglow C spray ngay từ khi mới ra mắt đã sớm trở thành sản phẩm được tin dùng bởi những người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại và thông minh như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Như Quỳnh, Á hậu Thụy Vân và hàng loạt sao Việt khác.

xịt hỗ trợ làm sáng da hấp thụ dưới lưỡi – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu sử dụng sản phẩm Neuglow C spray tại nhà riêng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Neuglow C spray

Hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ giảm sạm da nhờ sự kết hợp của Glutathione, vitamin C, nam việt quất và cỏ linh lăng. Hiện tại, Neuglow C spray đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhân dịp ra mắt.

Chi tiết vui lòng xem tại đây:

https://neuglowvietnam.com.vn/

https://www.facebook.com/neuglowofficial.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái. Đơn vị uy tín và có thế mạnh về phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam. Hotline: 19002616.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News