Khỏe - Đẹp

Xu hướng bọc răng sứ của GenZ

GenZ - thế hệ năng động và nhiệt huyết nhất của cả cộng đồng là những người tiếp cận nhanh nhất với xu hướng. Họ "phát hiện" ra xu hướng rồi áp dụng xu hướng đó một nhanh chóng, khéo léo và thuần thục, họ không ngại trải nghiệm, không sợ thất bại.

Thời gian còn nhiều, đôi chân còn khỏe, tư tưởng còn rộng mở nên dễ dàng tiếp cận cái mới, họ không đợi xu hướng đến chân rồi mới nhảy, họ đón đầu xu hướng.

Một trong những xu hướng đang được quan tâm hiện nay đó là bọc răng sứ. Các bạn đang bắt đầu dần làm quen với khái niệm làm đẹp răng miệng, ai cũng hiểu được lợi thế khi sở hữu một nụ cười đẹp. Giờ đây, nhờ sự trợ giúp của thời đại 4.0, mọi khuyết điểm về nụ cười đều có thể sửa chữa. Vậy thì những người trẻ luôn đi đầu trong các trào lưu ngại gì không thử?

xu hướng bọc răng sứ của genz

GenZ luôn đón đầu xu hướng

Bọc răng sứ là phương pháp để khắc phục các khuyết điểm hô, móm, lệch lạc, bị nhiễm màu… của răng, mang lại một hàm răng trắng trong, đều đẹp. Không chỉ có giá trị về thẩm mỹ, bọc răng sứ còn giúp ổn định chức năng nhai, hạn chế một số bệnh lý về răng miệng.

Thế giới biến đổi từng giây, từng phút, người trẻ Việt Nam nắm bắt rất nhanh trào lưu này, họ chọn bọc răng sứ để cải thiện nụ cười vì đây là phương pháp vừa nhanh chóng vừa chất lượng. Thời gian hoàn thiện một bộ răng sứ chỉ kéo dài từ khoảng 3 đến 5 ngày qua 2 lần thăm khám. Chất lượng răng sứ hiện nay cũng được cải thiện vô cùng, trắng sáng tự nhiên không khác gì răng thật. Không chỉ vậy, họ còn có thể chọn hình dáng răng như mình mong muốn sao cho thật phù hợp với gương mặt. Có rất nhiều dáng răng được người trẻ yêu thích hiện nay ví như răng thỏ dễ thương, răng khểnh duyên dáng, răng vuông cá tính…

xu hướng bọc răng sứ của genz

Lựa chọn khuôn dáng, sắc màu phù hợp với khuôn mặt

Tuy nhiên, cập nhật xu hướng cũng phải biết “chắt lọc” hợp lý, một quyết định sai lầm sẽ khiến bạn dễ bị loạn và trở thành kẻ a dua thiếu hiểu biết. Nhiều bệnh nhân từng tâm sự rằng sau khi bọc răng sứ đúng cuộc sống họ đã trở nên tốt hơn, họ cũng tự tin hơn khi giao tiếp. Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài bao lâu thì những biến chứng dần xuất hiện,  hơi thở có mùi, lợi sưng tấy, đau nhức, viêm tủy… là những hậu quả “đáng sợ” do đặt niềm tin sai chỗ mà rất nhiều khách hàng đang vướng phải. Nguyên nhân chủ yếu gây ra là do bác sĩ có tay nghề chuyên môn kém, kỹ thuật mài răng chưa chuẩn hoặc chế tác mão sứ không đúng kích thước nên gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng về sau cho khách hàng. Vì thế, để sở hữu một nụ cười rạng rỡ bạn nên lựa chọn thật kỹ lưỡng để tránh những hệ lụy đáng tiếc.

xu hướng bọc răng sứ của genz

Nha khoa Chingo cơ sở Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng, nha khoa Chingo đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp bọc răng sứ cải tiến mới, an toàn hơn và đem lại kết quả phục hình tối ưu cho khách hàng.

Rất nhiều người trẻ nổi tiếng hiện nay đã có những trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tuyệt vời, họ đã gửi gắm niềm tin nơi Chingo và hoàn toàn không phải thất vọng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến đã cho ra đời những kết quả phục hình như mong đợi, Chingo Dental sẽ là lựa chọn hoàn hảo  để “hóa phép” cho nụ cười của bạn.

Nhiều người đã lựa chọn Chingo Dental là nơi hoàn hảo cho nụ cười của bạn, họ chưa hề hối hận vì đã thử. Còn bạn thì sao?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News