Khỏe - Đẹp

Tìm hiểu công dụng sản phẩm chăm sóc vùng da chân khô, chai sần và nứt nẻ

Khác với các vùng da khác trên cơ thể, da ở chân có những tính chất đặc trưng nhằm phù hợp với nhiều hoạt động hàng ngày. Do đó, chúng cần những sản phẩm dưỡng ẩm sâu để chăm sóc và bảo vệ da chân.

Nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da chân Getz Pharma đã cho ra mắt dòng sản phẩm ilon® Foot Care – đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc chuyên sâu các vấn đề cho da chân. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu công dụng của dòng sản phẩm chăm sóc vùng da chân ilon® Foot Care.

Khác với da mặt, vùng da ở chân và tay có những tính chất đặc trưng nhằm phù hợp với nhiều hoạt động hàng ngày. Do đó, chúng cần những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ riêng. Đặc biệt là trong bối cảnh nhịp sống hiện đại khiến đôi chân chúng ta chịu nhiều áp lực từ các yếu tố khác nhau, trong đó có thể kể đến: khí hậu, môi trường, các hoạt động thể dục thể thao, thói quen mang giày cao gót thường xuyên,…. Ngoài ra, sự gia tăng của các bệnh lý mãn tính ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến đôi chân chúng ta như: đái tháo đường, béo phì, suy giãn tĩnh mạch…

tìm hiểu công dụng sản phẩm chăm sóc vùng da chân khô, chai sần và nứt nẻ

Nhằm giúp mọi người chăm sóc, dưỡng ẩm da chân, Getz Pharma đã cho ra mắt dòng sản phẩm ilon® Foot Care – đáp ứng các nhu cầu chăm sóc các vấn đề cho da chân.

Thành phần và công dụng các sản phẩm ilon® Foot Care

Hiện tại, dòng ilon® Foot Care bao gồm 2 sản phẩm: ilon® Intensive Balm và ilon® Anti-Callus Cream. Trong đó, ilon® Anti-Callus Cream là kem dưỡng ẩm sâu dành cho vùng da chân khô, chai sần và nứt nẻ.

tìm hiểu công dụng sản phẩm chăm sóc vùng da chân khô, chai sần và nứt nẻ

THÀNH PHẦN CHÍNH:

+ 18% Urea

+ Glycerin

+ Dầu hạt hoa hướng dương

+ Công nghệ vi bạc (Micro Silver)

CÔNG DỤNG:

Kem dưỡng ẩm sâu, chăm sóc bàn chân chai sần và nứt nẻ

ilon® Intensive Balm là kem dưỡng ẩm cho da chân khô, chai sần và nứt nẻ sử dụng hàng ngày giúp hỗ trợ ngăn ngừa và duy trì vùng da mềm mịn.

tìm hiểu công dụng sản phẩm chăm sóc vùng da chân khô, chai sần và nứt nẻ

THÀNH PHẦN CHÍNH:

+ 10% Urea

+ Glycerin

+ Allantoin

+ Công nghệ vi bạc (Micro Silver)

CÔNG DỤNG:

Chăm sóc dưỡng ẩm hàng ngày cho vùng da chân khô và nứt nẻ, cân bằng độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da.

Đối tượng nào nên sử dụng các sản phẩm ilon® Foot Care?

Tất cả đối tượng có nhu cầu chăm sóc dưỡng ẩm sâu cho vùng da chân, bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt là những người mang các bệnh lý mãn tính ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến đôi chân như: đái tháo đường, béo phì, suy giãn tĩnh mạch…

Cách dùng và các lưu ý quan trọng khi sử dụng

Bản chất sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính khi sử dụng. Đối với những trường hợp bệnh lý khô và nứt nẻ nghiêm trọng, hãy sử dụng ilon® Anti-Callus Cream theo chỉ định của các chuyên gia trong thời gian 4-6 tuần để nhận thấy sự cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, sản phẩm ilon® Intensive Balm còn có thể được tận dụng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, cụ thể là:

– Sử dụng cho toàn bộ vùng da bàn chân, đặc biệt là vùng gót chân

– Sử dụng cho lòng bàn tay và mu bàn tay

– Sử dụng cho các vùng da dễ khô ráp, sần sùi khác như: cùi chỏ, đầu gối

Dòng sản phẩm chăm sóc vùng chân ilon® Foot Care mua ở đâu?

Hiện nay, ilon® là hãng dược mỹ phẩm của Tập đoàn Cesra – Đức và do công ty Getz Pharma đại diện tại Việt Nam tiếp thị. Các sản phẩm của ilon® được phân phối và giao hàng tại Công ty TNHH Dược phẩm và TBYT Hoàng Đức. Bạn có thể mua các sản phẩm của ilon® tại:

Fanpage chính thức của ilon Việt Nam: https://www.facebook.com/ilonvietnam

Gian hàng Shopee: https://shopee.vn/ilonvietnam_officialstore

Ngoài ra, có thể mua tại các đại lý phân phối ilon Việt Nam gồm kênh nhà thuốc, phòng khám và thẩm mỹ viện…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News