Kiến Thức

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Sơ mi trắng chắc chắn là item thời trang vô cùng quen thuộc mà các nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với những chiếc áo sơ mi trắng, bạn có thể dùng đi học, đi làm hay thậm chí là đi chơi. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ để mình trông thật hoàn hảo và thời trang nhất chưa? Hãy cùng Vua Nệm tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần jean

Quần jean được xem là một trong những item thời trang phổ biến, mà hầu như tất cả các cô nàng đều có ít nhất là 1 chiếc bên trong tủ quần áo của mình. Do đó, khi nhắc đến cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ mà không nhắc đến quần jean thì đó chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần jean luôn được các cô nàng yêu thích

Sự năng động và phá cách của những mẫu quần jean sẽ giúp cân bằng lại vẻ đẹp  có phần “nghiêm túc” của những chiếc áo sơ mi trắng, tạo nên một phong cách mới cực kỳ ấn tượng, giúp bạn dễ dàng thu hút những người đối diện khi đi học, đi làm hoặc cả lúc đi chơi. Với cách phối đồ nữ này, tùy theo sở thích và thói quen mà bạn có thể sơ vin áo vạt trước hoặc cả áo đều được.

2. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy dài

Những chiếc chân váy dài khi được mix cùng áo sơ mi, sẽ tạo nên một outfit thanh lịch và nữ tính cho các cô nàng ở mọi lứa tuổi. Đây chính là set đồ “ruột”, được các chị em công sở cực kỳ yêu thích và lăng xê nhiệt tình nhất hiện nay.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy dài thanh lịch, hiện đại

Tuy nhiên, khi mix 2 item này lại với nhau, bạn nên chú ý đến màu sắc của chân váy. Với những cô nàng hơi mũm mĩm, tốt hơn hết là bạn chỉ nên chọn những mẫu váy có màu sắc tối, để giúp thân hình mình trở nên thon gọn hơn.

3. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần culottes

Quần culottes rất được các chị em yêu thích thời gian gần đây, bởi sự dễ chịu mà chúng mang đến khi mặc. Sự kết hợp độc đáo giữa những chiếc áo sơ mi cùng với quần culottes sẽ giúp bạn thêm thanh lịch, sành điệu, mà vẫn thoải mái. Đặc biệt, cách mix đồ này vô cùng phù hợp với những cô nàng vòng 2 và vòng 3 nhiều khuyết điểm.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần culottes đầy ấn tượng

4. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy ngắn

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy ngắn chính là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nấm lùn hiện nay. Với cách mix đồ này, bạn sẽ có thể che được hoàn toàn những khuyết điểm của đôi chân, đồng thời hack dáng cực đỉnh. Do đó, đây được xem là set đồ “must have item” của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy ngắn đẹp mắt

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn chân váy ngắn với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy dáng xòe, xếp ly, chữ A hoặc quần giả váy,.. để kết hợp cùng áo sơ mi. Tùy theo nhu cầu và trường hợp cụ thể mà bạn có thể lựa chọn item phù hợp nhất.

5. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với yếm

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng nữ với yếm sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, tràn đầy hơi thở của thanh xuân tươi đẹp. Váy yếm dài hay ngắn sẽ đều là sự kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi trắng nữ. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo sở thích của mình.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với yếm đầy trẻ trung và năng động

Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng boot, giày thể thao để tăng thêm sự cá tính và năng động cho mình.

6. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với váy/áo 2 dây

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với váy/áo 2 dây chính là 1 sự lựa chọn không tồi chút nào đâu đấy. Nếu bạn có những chiếc váy/áo 2 dây mà sợ quá lộ, không thể mặc 1 mình thì có thể kết hợp cùng 1 một chiếc áo sơ mi trắng để bản thân trở nên tự tin hơn nhé.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với váy/áo 2 dây sẽ giúp bạn tự tin hơn

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mặc áo sơ mi bên trong váy/áo 2 dây thì không nên chọn những mẫu áo quá rộng, để tránh tổng thể set đồ trông luộm thuộm không gọn gàng.

7. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo len

Vào những ngày thời tiết trở nên lạnh giá, nếu bạn muốn có được một outfit phá cách cùng chiếc áo len của mình, thì hoàn toàn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi trắng. Với set đồ này, bạn sẽ trở nên thật thời trang và ấn tượng trong mắt người đối diện đấy.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo len vừa phá cách vừa ấn tượng

Khi chọn áo len cho set đồ trên, tốt hơn hết là bạn chỉ nên chọn những mẫu áo có chiều dài vừa phải và không được dài hơn áo sơ mi, để tránh làm mình trở nên thấp hơn so với bình thường.

8. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo sweater

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo sweater vừa ấm áp, vừa cá tính, chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng vào mùa đông. Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể đến bất kỳ đâu kể cả là đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

Để hoàn thiện cho set đồ, bạn nên kết hợp cùng quần jean culottes cạp cao và những đôi giày sneaker hoặc giày oxford, để bản thân trở nên năng động và trẻ trung hơn nhé.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo sweater sẽ giúp bạn ấm áp vào mùa đông

9. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo blazer

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với áo blazer có lẽ không còn xa lạ gì với các chị em, nhất là những cô nàng công sở hiện đại. Việc chọn áo blazer trong set đồ này cũng không quá khắt khe, bạn chỉ cần chọn những loại có màu sắc phù hợp với màu quần là được.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Những mẫu blazer sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng áo sơ mi trắng nữ đấy

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix áo sơ mi với blazer theo phong cách giấu quần. Đồng thời kết hợp cùng một chiếc túi xách và kính mát, để giúp mang đến vẻ ngoài cực cool cho bản thân mình.

10. Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần short

Nếu bạn cần một outfit trẻ trung, năng động để xuống phố cùng bạn bè, thì áo sơ mi trắng nữ với quần short chính là một sự kết hợp mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

10+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ hoàn hảo cho các nàng

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng quần short vừa năng động, vừa trẻ trung

Ngoài quần short jean, thì quần short làm từ vải âu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp tổng thể outfit của bạn thêm cuốn hút và trẻ trung. Ngoài ra, đừng quên kết hợp cùng 1 số loại phụ kiện như túi xách hay kính mát để hoàn thiện cho set đồ của mình nhé.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ không hề khó đúng không nào? Chỉ từ những item có sẵn, phổ biến là bạn đã dễ dàng có được một outfit vừa ấn tượng, vừa thời trang rồi đấy. Hy vọng những cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi mà Vua Nệm chia sẻ ở đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn thêm tự tin mỗi khi đi học, đi làm hay cả khi đi chơi cùng bạn bè.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News