Kiến Thức

10+ Phong thủy phòng ngủ giúp hội FA thoát ế nhanh nhất

Nhiều người cho rằng, chuyện tình cảm lứa đôi thường do ngoại hình hoặc tính cách cá nhân quyết định. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, phong thủy cũng là một trong những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến tình duyên của bạn. Phong thủy phòng ngủ không tốt sẽ rất dễ khiến vận đào hoa của bản thân nhanh chóng tàn lụi.

Nếu bạn là một “FA” lâu năm, dưới đây là một số mẹo phong thủy phòng ngủ có thể giúp bạn cải thiện tình duyên và nhanh chóng thoát ế!

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến tình duyên của bạn

1. Đảm bảo không gian phòng ngủ luôn ngăn nắp

Một căn phòng sạch sẽ và ngăn nắp sẽ khiến cho vượng khí và các năng lượng tích cực nhanh chóng ghé thăm cuộc sống của bạn. Hãy đảm bảo rằng tủ quần áo, ngăn kệ và giá sách trong phòng luôn được sắp xếp gọn gàng. Nếu có thể, bạn nên vứt bỏ một số vật dụng đã cũ hoặc không còn sử lâu ngày để căn phòng thoáng đãng và có thêm nhiều không gian trống.

Đối với các góc tối tăm và bụi bẩn trong phòng như gầm giường, kẹt cửa, bạn nên chú ý quét dọn chúng thường xuyên để không gian phòng ngủ luôn được sạch sẽ.

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên mở cửa sổ trong phòng ngủ để xua đuổi các nguồn năng lượng xấu ra khỏi phòng. Một không gian phòng ngủ ngăn nắp, thông thoáng sẽ khiến cho vượng khí của bạn dồi dào hơn, đồng thời, sức khỏe và tinh thần của bạn cũng có nhiều khởi sắc tích cực hơn

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Bạn cũng nên thường xuyên mở cửa sổ trong phòng ngủ để xua đuổi các nguồn năng lượng xấu

2. Bố trí giường ngủ phù hợp

Không nên để hai bên cạnh của giường ngủ áp sát vào tường. Tốt nhất, bạn nên đặt giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống giữa hai bên giường bằng nhau để tạo sự cân đối cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các tủ đầu giường ở cả hai bên phải trái của giường.

Chúng sẽ giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt và giúp cho đường tình duyên của bạn trở nên may mắn hơn. Đặc biệt, bạn không nên để chân giường hướng ra cửa phòng ngủ, đây được coi là điều kiêng kỵ không tốt cho sức khỏe và đường tình duyên của bạn.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Phong thuỷ phòng ngủ giúp thu hút đường tình duyên

3. Phong thuỷ phòng ngủ giúp nhanh có người yêu: Hãy bỏ qua chuyện quá khứ

Nếu bạn từng có một mối quan hệ không mấy hạnh phúc, điều đầu tiên bạn cần phải làm là chào tạm biệt những thứ khiến bạn gợi nhớ về quá khứ. Bất kể thứ gì thuộc về người cũ như vật kỷ niệm, quần áo, hình ảnh chụp chung, thư tình…đều nên được cất vào một góc, thậm chí là cho “ra đi”. Đừng dại dột để chúng trong phòng ngủ, bạn không muốn những hình ảnh đau buồn của quá khứ ám ảnh lấy bạn

4. Phong thuỷ phòng ngủ giúp FA sớm có người yêu: Sử dụng đồ trang trí theo cặp

Một căn phòng có quá nhiều gam màu trầm sẽ mang lại cảm giác u ám và cô đơn, đồng thời khiến cho đường tình duyên của gia chủ không được may mắn và suôn sẻ. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể trang trí cho căn phòng bằng các vật dụng có màu sắc tươi sáng để không gian tăng phần sinh khí và mang lại cảm giác ấm áp cho người ở.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Bạn có thể trang trí cho căn phòng bằng các vật dụng có màu sắc tươi sáng

Muốn tình yêu nhanh chóng ghé đến, bạn có thể sử dụng các đồ trang trí theo cặp như nến, ghế ngồi, đôi thiên nga thủy tinh…Ngoài ra, bạn cũng có thể treo lên tường các bức ảnh của những cặp tình nhân để tăng thêm sự may mắn cho đường tình duyên của mình.

5. Chú ý phương đào hoa trong phong thuỷ phòng ngủ

Phương đào hoa của các tuổi được xác định như sau: Người tuổi Ngọ, Tuất, Dần ở hướng Đông. Người tuổi Dậu, Sửu, Tỵ ở hướng Nam. Người tuổi Tý, Thìn, Thân ở hướng Tây. Người tuổi Mão, Mùi, Hợi ở hướng Bắc. Ở các phương đào hoa, bạn có thể đặt một số vật dụng sau để tăng thêm sự may mắn cho đường tình duyên của mình

5.1. Hoa tươi

Trong phong thủy phòng ngủ giúp thu hút tình duyên, hoa tươi sẽ khiến cho vận đào hoa của các nàng độc thân có nhiều biến đổi tích cực. Bạn nên chọn 4 cành hoa với những cánh to, tươi lâu, màu sắc tươi tắn, rực rỡ như đỏ, hồng, vàng… và cắm chúng vào trong lọ để tăng thêm vượng khí cho bản thân.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Hoa tươi sẽ khiến cho vận đào hoa của các nàng độc thân có nhiều biến đổi tích cực

5.2. Chậu cây xanh

Bên cạnh việc tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn, cây xanh còn giúp bạn thúc đẩy đường nhân duyên, tăng vận đào hoa của bản thân. Bạn nên đặt các loại cây cảnh có màu xanh, có tán lá rộng, tròn trịa, không gai góc ở phương đào hoa của bản thân. Khi đặt cây xanh trong phòng ngủ, bạn nên chăm sóc chúng thường xuyên, tránh để cây héo úa và rụng lá.

5.3. Thủy tinh phong thủy

Theo phong thủy phòng ngủ, thủy tinh màu hồng được cho là một vật may mắn giúp thúc đẩy tình cảm phát triển, đồng thời giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn trên con đường chinh phục tình yêu. Do đó, tại các phương đào hoa của bản thân, bạn có thể đặt một quả cầu thủy tinh màu hồng để tăng thêm vượng khí cho đường tình duyên.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Thủy tinh màu hồng được cho là một vật may mắn giúp thúc đẩy tình cảm phát triển

5.4. Phong thuỷ phòng ngủ giúp có người yêu: Sử dụng thiệp cưới

Sau khi tham dự lễ cưới của người thân, bạn có thể giữ lại thiệp mời và để trên bàn làm việc của mình. Trong phong thủy, những đồ vật này chứa nhiều hỉ khí và có thể giúp bạn sớm đón nhận được tin vui trong tình yêu. Đây là mẹo phong thủy nhanh để nhanh có chồng đơn giản mà chị em có thể áp dụng cho bản thân mìn.

6. Chọn đồ vật màu hồng trong phong thuỷ phòng ngủ

Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Vì thế, những vật dụng màu hồng sẽ giúp cho căn phòng của bạn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và giúp bạn tin tưởng hơn vào tình yêu. Bạn có thể sử dụng các bộ ga trải giường màu hồng trong phòng ngủ để tăng thêm may mắn cho đường tình duyên của mình

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Sử dụng các bộ ga trải giường màu hồng trong phòng ngủ để tăng thêm may mắn

7. Không sử dụng quá nhiều tông đen

Màu đen là một màu khá sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, trong phong thủy phòng ngủ, đây là một màu tượng trưng cho sự mất mát trong tình yêu. Chính vì thế, những ai đang tình kiếm một tình yêu mới không nên sử dụng quá nhiều màu đen trong phòng ngủ của mình.

 8. Chú ý vị trí đặt gương

Gương là một vật rất dễ phạm phong thủy. Do đó, bạn nên chú ý đến vị trí đặt gương để luôn gặp được may mắn trong đường tình duyên. Bạn không nên đặt gương đối diện cửa chính phòng ngủ hoặc đối diện đầu giường của mình. Đây là các vị trí tối kỵ. Nếu đặt gương ở đây, bạn rất dễ gặp phải ác mộng và ngủ không được sâu giấc.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Chú ý đến vị trí đặt gương để luôn gặp được may mắn trong đường tình duyên

9. Thêm hình tròn cho ngôi nhà

Hình tròn được cho là biểu tượng của sự viên mãn, đủ đầy, hạnh phúc trong tình yêu. Vì thế, để đường tình duyên của mình trở nên suôn sẻ hơn, bạn nên bày trí nhiều đồ vật có dạng hình tròn trong căn phòng của mình như đồng hồ, gương trang điểm, khung ảnh, thậm chí là giường tròn…Đây là mẹo phong thủy để nhanh có người yêu được rất nhiều người áp dụng

10. Đá hồ ly phong thủy 

Đặt hồ ly đá thạch anh trong phòng ngủ cũng là một trong những mẹo phong thủy để nhanh có người yêu mà bạn có thể áp dụng. Tượng đá hồ ly màu hồng từ xưa đến nay đều được xem là một biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn đang độc thân, đá hồ ly thạch anh sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành bước vào cuộc sống của bạn.

10+ phong thủy phòng ngủ giúp hội fa thoát ế nhanh nhất

Đặt hồ ly đá thạch anh trong phòng ngủ cũng là một trong những mẹo phong thủy để nhanh có người yêu

—-

Trên đây là một số mẹo phong thủy phòng ngủ nhanh có người yêu giúp hội FA mau chóng có người yêu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc bố trí lại phòng ngủ của mình. Chúc cho các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một nửa phù hợp.

Nhân dịp lễ độc thân 11.11, Vua Nệm giảm đến trên 50% nhiều mặt hàng chất lượng, hứa hẹn mang đến cho hội F.A nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Nếu có nhu cầu mua chăn ga gối nệm, đừng ngần ngại truy cập link https://vuanem.com/khuyen-mai-hot để biết thêm nhiều khuyến mãi đặc biệt đang đón chờ bạn trong ngày Single Day này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News