Kiến Thức

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Hiện nay, các dòng máy hút mùi được nhiều gia đình chọn lựa nhằm tạo ra không khí thoáng đãng cho không gian nhà bếp. Vậy đâu là những mẫu máy hút mùi đáng mua? Mời bạn hãy cùng theo dõi 20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu tại đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Máy hút mùi độc lập Sunhouse SHB6626

Sunhouse SHB6626 là dòng máy hút mùi độc lập có chất lượng vượt trội ở mức giá 3 triệu. Máy được thiết kế tối ưu với ba tầng lọc, có khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn, dầu mỡ khó chịu mỗi khi bạn nấu ăn. Ngoài ra, máy còn có tính năng khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ống thoát bên ngoài, tạo nên bầu không khí vô cùng dễ chịu.

Được trang bị với lớp vỏ inox có độ bền bỉ cao giúp cho máy rất dễ vệ sinh, tạo nên cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Cùng đó chính là khả năng chống hoen gỉ vượt trội giúp bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cho người dùng.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Sunhouse SHB6626 dòng máy hút mùi có công suất hoạt động mạnh mẽ vượt trội

2. Máy hút mùi độc lập Taka HT190E

Taka HT190E là dòng máy hút mùi độc lập mang đến một thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Cùng với đó chính là động cơ hoạt động mạnh mẽ với lực hút lớn 800m3/h giúp hút sạch bụi bẩn, dầu mỡ và trả lại một không gian sạch sẽ cho căn nhà.

Thân máy còn được thiết kế với đèn Led có công suất 1.5W giúp cung cấp đầy đủ lượng sáng nhằm hỗ trợ cho quá trình nấu ăn mà vẫn đảm bảo được yếu tố tiết kiệm điện.

3. Máy hút mùi độc lập Ferroli HC703M

Máy hút mùi độc lập kính cong Ferroli HC703M có động cơ hoạt động mạnh mẽ với 3 tốc độ hút đáp ứng tốt khả năng lọc mùi của phòng bếp. Ngoài ra, máy còn được trang bị đến 6 tấm lưới lọc dầu nhằm giữ cho bếp của bạn trở nên sạch sẽ hơn.

Đây là dòng máy hút mùi giá rẻ nhưng mang đến nét đẹp tinh tế, đẳng cấp, sang trọng, góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Cùng với hệ thống đèn Led chiếu sáng tạo nên sự thuận tiện trong quá trình nấu ăn.

4. Máy hút mùi độc lập KAFF KF-GB706

Nhắc đến 20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3 triệu không thể bỏ quả mẫu máy KAFF KF-GB706. Với công suất lớn 1000m3/h, máy có khả năng hút sạch dầu mỡ, mùi hôi khó chịu nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái.

Cùng với đó là thiết kế sang trọng, cao cấp với phần thân máy được làm từ inox sáng bóng, góp phần tạo nên sự tiện nghi cho căn bếp.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Máy hút mùi KAFF KF-GB706 luôn đảm bảo độ êm ái trong suốt quá trình hoạt động

5. Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-90D1

Máy hút mùi độc lập kính cong Canzy CZ-90D1 được yêu thích nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng, tiên tiến cùng khả năng hút khói bếp, mùi thức ăn, dầu mỡ hiệu quả. Không những giúp không gian phòng bếp trở nên thông thoáng hơn mà còn góp phần bảo vệ tối đa cho sức khỏe người dùng.

6. Máy hút mùi độc lập Dudoff Elix 90SG

Máy hút mùi Dudoff Elix 90SG giá rẻ, mang thiết kế sang trọng, ấn tượng làm nổi bật sự tiện nghi của không gian phòng bếp. Cùng với đó là khả năng hút mạnh mẽ, có nhiều lưới lọc nhôm hiện đại giúp làm sạch không khí, dầu mỡ trong căn bếp chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

7. Máy hút mùi độc lập TEKA DSJ 950

TEKA DSJ 950 là loại máy hút mùi được thiết kế với bộ lọc nhôm, có thể khử mùi bếp tốt nhờ vào chất liệu than hoạt tính. Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn có độ bền cao nhờ vào chất liệu thép không gỉ được bọc ở bên ngoài.

8. Máy hút mùi độc lập BLUESTONE HOB-8748

BLUESTONE HOB-8748 là loại máy hút mùi độc lập giá rẻ được hoạt động với công suất lớn, lên đến 800 m3/h giúp khử mùi cho căn bếp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Cùng với đó là thiết kế bắt mắt, có màn hình Led giúp thể hiện thông tin, dễ dàng điều khiển.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Dòng máy hút mùi được thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng điều khiển

9. Máy hút mùi độc lập Elba ECH6066.X

Máy hút mùi độc lập Elba ECH6066.X chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian thêm sang trọng và tiện lợi hơn. Không những có khả năng hút mùi tốt, có tiếng ồn nhỏ mà máy còn được sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp bạn có thể dễ dàng bảo quản và vệ sinh máy sạch sẽ.

10. Máy hút mùi độc lập Brandt Pháp AD1079X

Brandt Pháp AD1079X là một trong những mẫu máy hút mùi độc lập có công suất lớn. Dòng máy được thiết kế với 4 tốc độ hút vượt trội lên đến 460m3/h. Điểm nhấn của dòng máy này chính là bảng điều khiển điện tử cao cấp, tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút phù hợp.

11. Máy hút mùi độc lập Kaff KF-IS606HG

Máy hút mùi Kaff KF-IS606HG là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế với phong cách độc đáo, hiện đại. Cùng với đó là lực hút mạnh mẽ, giúp làm sạch mùi, làm sạch không khí và lọc dầu mỡ chỉ trong một thời gian ngắn.

12. Máy hút mùi độc lập Giovani G-686WGI

Giovani G-686WGI là một trong những thương hiệu máy hút mùi độc lập, cao cấp, mang đến nhiều tính năng nổi bật. Dòng máy này tạo điểm nhấn ấn tượng nhờ vào lực hút mạnh mẽ, cùng với độ ồn thấp và có khả năng lọc dầu hiệu quả, tạo nên sự tiện lợi cho nhiều người dùng.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Giovani G-686WGI là dòng máy cao cấp mang nhiều tính năng ưu việt

13. Máy hút mùi độc lập Malloca I510W

Malloca I510W là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Malloca tiên tiến. Chúng thường được thiết kế sang trọng với lớp kính sáng bóng cùng khả năng hút mùi mạnh mẽ giúp tạo nên không gian phòng bếp thoáng đãng, trong lành.

14. Máy hút mùi độc lập Toji H959-9

Máy hút mùi độc lập Nhật Toji H959-9 là dòng máy gây ấn tượng nhờ vào thiết kế tối tân, sang trọng và tiện dụng. Không chỉ có công suất, lực hút lớn, lên đến 1200m3/h mà máy còn được thiết kế với hệ thống đèn Led hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện tốt, đảm bảo mang đến sự tiện nghi cho không gian phòng bếp.

15. Máy hút mùi độc lập ELECTROLUX EFC735SAR

ELECTROLUX EFC735SAR là loại máy hút mùi độc lập được thiết kế với khả năng cảm ứng vô cùng hiện đại, cùng với vỏ ngoài được làm từ inox không gỉ nên luôn đảm bảo được độ bền bỉ của sản phẩm. Cùng với lực hút mạnh mẽ, có công suất cao giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình.

16. Máy hút mùi độc lập SUNHOUSE SHB6118I

Máy hút mùi SUNHOUSE SHB6118I được yêu thích nhờ vào khả năng hoạt động êm ái nhưng vẫn đảm bảo được khả năng hút mùi, lọc dầu mỡ tốt.  Máy được thiết kế lên đến 2 tấm lọc nhằm giúp quá trình vệ sinh trở nên tiện lợi hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Sử dụng SUNHOUSE SHB6118I, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh nhanh chóng

17. Máy hút mùi độc lập Hafele HH-S90A

Hafele HH-S90A là loại máy hút mùi độc lập mang đến một phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, điều làm cho dòng máy này trở nên thu hút người dùng hơn chính là nhờ vào hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, có thể làm sạch mùi không khí trong nhà bếp một cách nhanh chóng, hiệu quả.

18. Máy hút mùi độc lập Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 là dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng vượt trội, có khả năng hút mùi không khí tốt, góp phần trả lại một bầu không khí trong lành. Cùng với đó là độ bền bỉ vượt trội và khả năng vận hành đơn giản nên luôn được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa.

19. Máy hút mùi độc lập Dmestik ES 2070 DMK

Dmestik ES 2070 DMK được đánh giá là dòng máy hút mùi cao cấp, có hiệu năng, công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái. Máy được đánh giá cao nhờ vào khả năng lọc sạch bầu không khí một cách nhanh chóng, tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng.

20 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3triệu

Máy hút mùi Dmestik ES 2070 DMK nhanh chóng làm sạch không khí phòng bếp

20. Máy hút mùi độc lập KAFF KF-701B

Máy hút mùi KAFF KF-701B được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, tinh tế và nổi bật. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật của dòng máy này chính là hiệu năng vượt trội, với lực hút lớn, dòng máy hút mùi này nhanh chóng trả lại không gian phòng bếp thoáng đãng, sạch sẽ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News