Kiến Thức

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Trong đời sống hiện đại ngày nay, tủ rượu treo tường được xem là một món nội thất quan trọng với các gia đình. Bởi nó không chỉ được dùng để thoả mãn sở thích sưu tầm rượu của các gia chủ, mà các loại tủ này còn là vật dụng trang trí, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà ở. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay.

1. Vì sao tủ rượu ốp tường ngày càng được yêu thích?

Bạn không nên nghĩ rằng, chỉ những người bị nghiện rượu mới cần đến tủ rượu ốp tường trong nhà. Bởi ngày nay, không ít các gia chủ sử dụng như đồ dụng nội thất, giúp trang trí và làm nổi bật thêm không gian nhà ở của mình.

1.1. Mang tính thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay, đa số những mẫu tủ rượu ốp tường sẽ được sản xuất bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, có thể kết hợp thêm vật liệu sắt, thép không gỉ… Thêm vào đó, lớp sơn cao cấp, bóng loáng trên bề mặt sản phẩm, cũng giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Tủ rượu ốp tường sẽ giúp không gian nhà ở bạn thêm ấn tượng

Nếu chỉ quan sát từ bên ngoài thì bạn sẽ rất khó phân biệt giữa tủ rượu ốp tường gỗ tự nhiên và tủ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, về lâu dài thì tủ rượu ốp tường gỗ tự nhiên sẽ có ưu thế hơn rất nhiều, nhờ vào chất gỗ cứng, cùng khả năng bền màu tốt, và không dễ bị mối mọt.

Không chỉ vậy, với những mẫu tủ rượu ốp tường gỗ tự nhiên, người thợ có thể dễ dàng chế tác ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tùy vào thiết kế của từng không gian mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1.2. Giúp tiết kiệm diện tích

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, thì những mẫu tủ rượu ốp tường còn có khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng cao hơn so với các loại tủ rượu góc.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Sản phẩm tủ rượu ốp tường giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Sản phẩm có thể dễ dàng gắn vào trong lòng tường, nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi, với đầy đủ các ngăn phân chia hợp lý, để bạn có thể trưng bày chai rượu, ly, hay tách,… một cách gọn gàng và khoa học.

1.3. Khẳng định đẳng cấp của gia chủ

Không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ, tủ ốp tường còn giúp thỏa mãn nhu cầu sưu tầm rượu của một số gia chủ. Với nó, bạn hoàn toàn có thể trưng bày những chai rượu quý mà mình sưu tập được và chia sẻ chúng với bạn bè, người thân của mình. Do đó, việc có được 1 mẫu tủ rượu ốp tường trong phòng khách hay phòng bếp là điều hoàn toàn hợp lý.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Khẳng định đẳng cấp của gia chủ nhờ vào tủ rượu ốp tường

Đặc biệt, loại tủ này với thiết kế nhỏ gọn, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian nhà có diện tích hạn chế.

2. Hướng dẫn cách trưng bày tủ rượu ốp tường

Việc sở hữu được một mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng là 1 điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể trưng bày sản phẩm một cách hợp lý, và hòa hợp với không gian cũng là một vấn đề được các gia chủ quan tâm nhất hiện nay.

Theo các chuyên gia, khi bố trí tủ rượu ốp tường trong nhà ở, bạn cần phải chú ý một số vấn đề dưới đây:

2.1. Vị trí trưng bày tủ hợp với phong thủy

Trong phong thủy, tủ rượu là biểu tượng của núi, và thường được đặt trong phòng khách, phòng bếp hay phòng ăn của gia đình. Trong khi đó, bộ bàn ghế thấp bằng phẳng là sự tượng trưng cho nước. Do đó, khi bố trí tủ rượu ốp tường, bạn cần treo tủ ở những nơi cao hơn so với bàn ăn, để vận trạch nhà cửa của mình luôn an khang và thịnh vượng.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Vị trí đặt tủ rượu ốp tường cần phù hợp với phong thủy

Ngoài ra, vị trí đặt tủ rượu ốp tường cũng cần phù hợp với mệnh của gia chủ. Cụ thể, với những gia chủ thuộc Đông tứ mệnh, thì tốt nhất là nên bố trí tủ rượu ốp tường ở các hướng như Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam.

Nếu bạn có một bể cá trong nhà thì bạn cần đặt 1 cây cảnh nào đó nằm xen giữa tủ rượu và bể cá, để ngăn cách dòng nước chảy vào.

2.2. Cách trang trí tủ rượu ốp tường

Khi trang trí cho tủ rượu, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Không nên quá tham lam các chi tiết: dẫu biết khi trang trí tủ rượu ốp tường, thì việc làm thế nào để tăng vẻ đẹp của nó, hạn chế cảm giác đơn điệu chính là vấn đề quan trọng nhất. Tuy nhiên, bạn không nên vì điều này mà quá tham lam các chi tiết trang trí, để tránh làm mất cân đối không gian nhà ở của mình. 
  • Nên trang trí tủ rượu ốp tường theo các chủ đề: tốt hơn hết là bạn nên xác định trước phong cách và chủ đề trang trí tủ rượu ốp tường của mình, để có thể hoàn toàn tập trung vào nó. Một chiếc tủ rượu ốp tường được trang trí cách thống nhất và hài hòa giữa các vật dụng sẽ giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ của toàn bộ không gian phòng khách.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi trang trí tủ rượu ốp tường

3. Một số mẫu tủ rượu ốp tường hot nhất thời gian gần đây

3.1. Mẫu tủ rượu cho phòng khách

Mẫu tủ rượu ốp tường cho phòng khách thường mang trong mình thiết kế hiện đại, đơn giản, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng vốn có. Tủ rượu kiêm kệ trang trí treo tường luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Mẫu tủ rượu ốp tường cho phòng khách với thiết kế đơn giản, ấn tượng

Không chỉ vậy. bạn cũng có thể sử dụng tủ rượu ốp tường như một vách ngăn, để ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn, giúp không gian trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Sử dụng tủ rượu ốp tường để giúp tiết kiệm không gian phòng khách gia đình

Mặc dù tủ rượu ốp tường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thế nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp và kết hợp khéo léo chúng với những chi tiết nội thất khác, thì chiếc tủ của bạn vẫn có thể thành điểm nhấn độc đáo cho tổng thể không gian.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Tủ rượu ốp tường sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Bạn có thể sử dụng tủ rượu ốp tường như một món nội thất trang trí phòng khách

3.2. Mẫu tủ rượu ốp tường cho phòng bếp

Với phòng bếp, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ rượu ốp tường với thiết kế ấn tượng như tủ rượu treo tường cạnh bàn ăn kệ tủ rượu nối liền tủ bếp hay kệ tủ rượu âm tường hiện đại,… Tùy theo sở thích và nhu cầu mà gia chỉ có thể lựa chọn mẫu mã tủ phù hợp với mình.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Có rất nhiều thiết kế cho tủ rượu ốp tường để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì có thể thiết kế tủ rượu kết hợp với quầy bar mini trong phòng bếp. Điều này sẽ giúp tạo ra một góc trưng bày rượu hoành tráng, để bạn có thể thoải mái thưởng thức rượu ngon khi muốn.

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Mẫu tủ rượu ốp tường cho phòng bếp giúp phòng bếp nhà bạn thêm điểm nhấn

20+ mẫu tủ rượu ốp tường đẹp mắt, ấn tượng nhất năm nay 

Sử dụng tủ rượu ốp tường để tôn lên đẳng cấp của gia chủ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News