Dinh Dưỡng

3 lợi ích tuyệt vời yến sào đối với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Yến sào được coi là "thực phẩm vàng" cho sức khỏe giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp tăng cân ngay từ giai đoạn đầu đời.

Vì sao yến sào được mệnh danh là bát trân ngự thiện? 

Yến sào (tổ yến) hàng trăm năm nay vốn nổi tiếng như một thứ cao lương mỹ vị dành để tiến vua, giá cả và độ quý hiếm luôn đứng vào đầu bảng. Ngày nay, yến sào đã được khai thác kinh tế nhiều hơn và được xếp vào nhóm các sản phẩm bồi bổ sức khỏe rất tốt cho con người, đặc biệt là trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng – nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, hiếm loại thực phẩm nào có được.

Theo các chuyên gia, tổ yến chứa từ 42,8 – 54,9% hàm lượng đạm. Đây được xem là “tỷ lệ vàng” giúp cung cấp nguồn năng lượng cao cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Bổ sung đầy đủ đạm cho trẻ trong giai đoạn đầu đời mang tới tác động lớn trong quá trình cấu tạo các tế bào của cơ thể, duy trì sự sống, phát triển tối đa về mặt thể chất và não bộ.

3 lợi ích tuyệt vời yến sào đối với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Yến sào – loại thực phẩm vàng cho sức khỏe (Ảnh internet)

Bên cạnh đó, tổ yến còn cung cấp hơn 18 loại acid amin và 31 nguyên tố vi lượng. Trong đó, nổi bật là cystein, phenyllamin, tyrosin, Cr,.. – Các acid amin cần thiết, cơ thể không tự tổng hợp được. Các axit amin này có vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích vị giác, ăn ngon, ngủ tốt, hoàn thiện hệ tiêu hóa còn non yếu.

Nhờ sở hữu nhiều dưỡng chất quý hiếm, cho đến nay tổ yến vẫn được mệnh danh là “bát trân ngự thiện” của Việt Nam và nhiều nước Á Đông.

Gofamil Gain Plus – “Dinh dưỡng vàng” dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Vị giác ngon miệng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh là hai yếu tố tiền đề giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng về cân nặng – chiều cao – trí tuệ. Với mong muốn cải thiện vấn đề biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ nhỏ, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gofamil Gain Plus. Gofamil được đánh giá là một trong các sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có sự kết hợp giữa sữa non và tinh chất yến sào và đạm quý a2 – bộ ba công thức “vàng” dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng.

3 lợi ích tuyệt vời yến sào đối với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Gofamil bổ sung tinh chất tổ yến phù hợp cho trẻ cần bổi bổ sức khỏe, tăng cân

Trong đó, thành phần yến sào được nhập khẩu từ Nhật Bản. Điểm đặc biệt của thành phần yến trong Gofamil là dùng tinh chất yến thay vì bột yến. Tinh chất yến được chiết xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, cho ra những giọt yến cô đặc, giữ được nhiều dinh dưỡng quý giá và dễ dàng hấp thu vào cơ thể giúp trẻ cải thiện nhanh bộ máy tiêu hóa và hệ miễn dịch kém.

Bên cạnh đó, Gofamil Gain Plus còn chứa thành phần sữa non nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ – một vùng nguyên liệu sữa nổi tiếng thế giới cả về số lượng và chất lượng. Sữa non là dòng sữa cung cấp gấp 5 – 6 lần đạm so với sữa bò thông thường. Ngoài ra, trong sữa non còn chứa các kháng thể IgG, IgA, IgM tạo “màng chắn” miễn dịch tự nhiên – bảo vệ trẻ trước sự thay đổi thời tiết, virus bên ngoài môi trường.

Đặc biệt, Gofamil Gain Plus còn được bổ sung đạm a2 – là loại đạm quý. Loại đạm này có giá thành cao với lợi ích tuyệt vời: dễ hấp thu, hỗ trợ giảm táo bón, chướng bụng, đầy hơi; giúp bổ sung dinh dưỡng, năng lượng, tác dụng thúc đẩy tăng trưởng, tạo đà giúp trẻ tăng cân đều đặn và góp phần tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

3 lợi ích tuyệt vời yến sào đối với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn Gofamil

Cảm nhận về chất lượng của sản phẩm, chị Thu Hòa (34 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã cho con dùng Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gofamil Gain Plus được một thời gian. Trộm vía con khá hợp tác khi uống. Uống Gofamil Gain Plus  được 3 tuần là mình thấy con cải thiện tốt hơn hẳn về tiêu hóa, bé cũng thèm ăn hơn trước nữa. Sau hơn 1 tháng thì bé tăng cân đều, khỏe mạnh, khả năng ghi nhớ cũng tốt hơn. Cả nhà ai cũng mừng”.

Gofamil Gain Plus đang được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

_____________________

Đơn vị sản xuất tại Việt Nam: Công ty TNHH Dinh dưỡng T&T

Địa chỉ: Khu DC CBCS Công an tỉnh Vĩnh Phúc, P.Đồng Tâm, TP.Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Website: https://ttmilk.vn/danh-muc-san-pham/gofamil-australia/

Hotline: 0707101666

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News