Kiến Thức

Bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mỗi người đều có một sở thích màu sắc riêng biệt và khác nhau. Các cô nàng thường yêu thích các màu sắc nổi bật, đặc trưng cho sự dễ thương và đáng yêu, như: hồng, vàng, cam, tím, xanh lá…Với các chàng trai, những sắc màu tối, như: xám, đen, nâu…chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

Màu sắc yêu thích không chỉ được áp dụng cho quần áo hay các vật dụng đi kèm, mà còn thường được dùng để trang trí cho không gian sống, đặc biệt là phòng ngủ.

Hiểu được điều đó, hôm nay Vua Nệm xin bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và hút mắt.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Phòng ngủ màu tím

Chắc chắn, các tín đồ của sắc tím mộng mơ không thể bỏ qua bài viết thú vị này. Cùng Vua Nệm tìm hiểu những cách trang trí phòng ngủ màu tím phổ biến hiện nay nhé!

1. Tính cách của người yêu thích màu tím

Màu tím nổi tiếng là màu của sự lãng mạn và chung thủy trong tình yêu. Không sai khi những đặc điểm này cũng là những nét tính cách đặc trưng của người yêu thích màu tím. Với bản chất vô cùng tình cảm, người yêu thích màu tím thường sống nội tâm, kín đáo, ít khi bộc lộ hết cảm xúc của bản thân.

Tuy nhiên, trong công việc và cuộc sống, người yêu màu tím thường rất nỗ lực và cố gắng để đạt được các mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Những người này thường có ý chí cao và hiếm khi chịu bỏ cuộc trước những thử thách khó nhằn trong cuộc đời.

2. Màu tím mang ý nghĩa gì trong trang trí nội thất?

Hầu hết những người yêu thích màu tím đều muốn vận dụng màu sắc này vào tất cả vật dụng, đồ đạc và không gian sống của bản thân.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Ý nghĩa của màu tím trong trang trí nội thất

Trong lĩnh vực trang trí nội thất, màu tím cũng tượng trưng cho sự sắc son, chung thủy và lãng mạn. Không mang đến vẻ rực rỡ hoặc tinh tế như những màu sắc khác, tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách trong thiết kế, màu tím vẫn toát lên vẻ sang trọng, và quý phái vốn có của nó.

3. Các cách trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn

Với nhiều cô nàng, thậm chí là các chàng trai yêu thích màu tím, việc trang trí phòng ngủ màu tím sao cho xinh xắn, hài hòa, cân đối cũng là một vấn đề khiến họ bối rối và đắn đo.

Vua Nệm xin bật mí một số bí quyết trang trí phòng ngủ màu tím nhằm đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý độc giả về không gian sống của bản thân và gia đình.

3.1 Màu sơn tường

Màu sơn tường được xem là yếu tố quan trọng, giúp quyết định tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Với màu tím, bạn nên chọn nước sơn mang sắc tím nhạt, hoặc tím pha trắng để đem đến không gian nhẹ nhàng cho phòng ngủ.

Nhằm tăng tính tinh tế, hiện đại, gia chủ có thể chọn phong cách tường kẻ sọc với sắc tím kết hợp cùng các gam màu khác như: màu trắng, màu kem, màu vàng…

Áp dụng các bí quyết này, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ sở hữu một nét trẻ trung, tinh tế rất riêng mà sắc tím ngọt ngào mang lại.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Màu sơn tường được xem là yếu tố quan trọng, giúp quyết định tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

3.2 Kết hợp với đồ nội thất màu tím

Để trang trí phòng ngủ màu tím thêm bắt mắt, gia chủ có thể sử dụng các vật dụng, trang thiết bị nội thất màu tím hoặc mang sắc tím.

Một số vật dụng, phụ kiện màu tím mà các bạn có thể dùng để trang trí cho phòng ngủ của mình, như: drap trải giường, drap gối, đồng hồ treo tường, khung tranh ảnh, tủ quần áo…

Quá nhiều sắc tím trong không gian phòng cũng sẽ gây choáng ngợp hoặc không hài hòa. Do đó, bạn nên lựa chọn một số phụ kiện có sự kết hợp màu sắc độc đáo như: bàn làm việc với hộc bàn màu tím, tủ quần áo với cánh cửa hoặc tay nắm màu tím, ghế ngồi với thân ghế màu tím…

Các vật dụng, đồ nội thất màu tím sẽ kết hợp hài hòa với màu sắc của tường, đem đến một không gian phòng cực kỳ trang nhã và thu hút.

3.3 Sắc độ của màu tím giữa thiết kế và đồ dùng nội thất

Để tạo nên sự hài hòa nhất định cho không gian phòng ngủ, gia chủ nên lựa chọn sắc độ tím thống nhất giữa màu sơn và màu của các vật dụng nội thất trong không gian phòng. Sự thống nhất trong sắc độ sẽ đem đến không gian phòng ngủ tinh tế và cân đối hơn.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Các sắc độ màu tím

Với những bạn yêu thích sự độc đáo, phá cách, phòng ngủ có thể được trang trí với nhiều sắc độ của màu tím. Tuy nhiên, các sắc độ này đều tuân theo những quy tắc nhất định, như: từ đậm đến nhạt, các sắc độ mang tính xen kẽ…để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

4. Gợi ý các mẫu phòng ngủ màu tím hot nhất hiện nay

Để giúp quý độc giả có thêm nhiều ý tưởng cho thiết kế phòng ngủ, Vua Nệm xin gửi đến những mẫu phòng ngủ được trang trí màu tím, đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

4.1 Trang trí phòng ngủ với màu tím chủ đạo

Với sắc tím chủ đạo, đây là mẫu phòng ngủ dành cho các bạn có tình yêu lớn với màu sắc này.

Thông thường, mẫu phòng ngủ này được thiết kế với các mảng tường phủ tím hoàn toàn. Không chỉ vậy, các vật dụng trong không gian phòng ngủ cũng có màu tím là màu sắc chủ đạo. Các sắc độ tím phối hợp hài hòa với nhau, tạo nên không gian nhẹ nhàng, xinh xắn.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 1 – Trang trí phòng ngủ màu tím cho bé

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 2 – Kết hợp các họa tiết khác nhau phối tím tránh cảm giác quá buồn chán

4.2 Trang trí phòng ngủ màu tím kết hợp với các sắc màu khác

Với một số tín đồ của sắc tím, họ yêu thích không gian phòng được phối hợp hài hòa giữa màu tím và những màu sắc đa dạng khác. Sự kết hợp các màu sắc sẽ giúp không gian phòng ngủ trông hiện đại và tinh tế hơn.

Màu sắc được ưa chuộng nhất để kết hợp trang trí phòng ngủ màu tím chính là sắc trắng. Tông màu này hòa quyện với màu tím, không gây cảm giác sến sẩm hoặc quá nổi bật cho không gian phòng.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 3 – Trang trí phòng ngủ màu tím kết hợp sắc trắng hồng

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 4 – Trang trí phòng ngủ màu tím xen kẽ trắng

4.3 Trang trí phòng ngủ màu tím phong cách trẻ trung

Nếu bạn là một người yêu thích sự vui tươi, trẻ trung, mẫu phòng ngủ này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với các phụ kiện trang trí nhiều màu sắc như: thảm, đèn, rèm cửa…, phòng ngủ màu tím sẽ biến hóa khôn lường, đem đến không gian hài hòa cho gia chủ.

Phong cách phòng ngủ màu tím trẻ trung thường được nhiều bạn trẻ hoặc các cặp vợ chồng trẻ yêu thích.

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 5 – Phòng ngủ màu tím được trang trí thêm một số phụ kiện đa màu sắc

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Mẫu 6 – Phòng ngủ màu tím mang đến không gian vô cùng trẻ trung, năng động

4.4 Trang trí phòng ngủ màu tím phong cách sang trọng

Phòng ngủ màu tím phong cách sang trọng dành cho gia chủ yêu thích sự quý phái, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên. Những mẫu phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng của Châu Âu, thể hiện qua nét cổ kính, quý tộc.

Các trang thiết bị nội thất được sử dụng chủ yếu trong không gian này là các vật dụng mang phong cách cổ điển đặc trưng, như: đèn chùm, thảm, tủ đầu giường…

bật mí các mẹo trang trí phòng ngủ màu tím cực xinh xắn và cuốn hút

Một mẫu phòng ngủ màu tím với phong cách cổ điển hoàng gia

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News