Dinh Dưỡng

Bí quyết giúp trẻ cao lớn hơn với Vitamin D3

Vitamin D3 tăng cường hấp thu canxi và có ảnh hưởng đến quá trình hình thành phát triển xương và răng. Đồng thời loại vitamin này cũng tăng cường sức khỏe miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống bệnh dịch, …

Chất lượng tăng cao hơn nhờ bổ sung Vitamin D3

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Colomi tiến hành nghiên cứu và bổ sung thêm Vitamin D3. Vitamin D3 tăng cường hấp thu canxi và có ảnh hưởng đến quá trình hình thành phát triển xương và răng. Đồng thời loại vitamin này cũng tăng cường sức khỏe miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống bệnh dịch, … Phiên bản Colomi mới được ra mắt vào tháng 6/2022.

bí quyết giúp trẻ cao lớn hơn với vitamin d3

Colomi phiên bản “nâng cấp” được ra mắt vào tháng 6/2022.

Colomi vẫn giữ nguyên thành phần chính là 51% colostrum được nhập khẩu từ Tập đoàn APS (Hoa Kỳ), giàu các kháng thể miễn dịch đặc biệt là IgG và Lactoferrin.

IgG là một kháng thể tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng bao phủ niêm mạc ruột, khi bị vi khuẩn gây hại tấn công, chúng sẽ bao bọc các độc tố vi khuẩn và kháng nguyên, ngăn chặn sự tiếp cận của chúng với biểu mô. Do vậy IgG tăng cường khả năng miễn dịch, tạo điều kiện giúp trẻ chống lại bệnh tật, giảm ốm vặt.

Lactoferrin là một loại glycoprotein, là kháng thể trong sữa mẹ có vai trò chống lại tác nhân xấu bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Dưỡng chất này hoạt động bằng cách liên kết và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại, tăng trưởng vi khuẩn tốt có lợi.

Bên cạnh đó, Colomi cũng giữ nguyên các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và hệ tiêu hóa của trẻ như: chất xơ FOS & Inulin, Lysine, Choline, kẽm Gluconat…

Sữa non Colomi dùng tốt cho trẻ cần tăng sức đề kháng, trẻ gầy yếu, biếng ăn, kém hấp thu, còi xương, táo bón,… Ngoài ra, sản phẩm này cũng thích hợp với người lớn gầy yếu, suy nhược cơ thể.

Thay đổi diện mạo mới

Colomi là sản phẩm sữa non được Tập đoàn DETECH nghiên cứu và phát triển. Có hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Colomi vốn là sản phẩm quen thuộc với các bà mẹ Việt với màu vàng tươi, nhẹ nhàng.

Để đem đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng, bên cạnh sự nâng cấp về chất lượng, sữa non Colomi đã thay đổi bao bì và tem nhãn với màu hồng tươi trẻ. Phiên bản nân cấp này được  chuyên nghiệp bởi giám đốc sáng tạo người Pháp, ông Fabien Jacobs.

Colomi đã và đang là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ Việt lựa chọn, trong đó có các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: đình Hoàng Bách… Sữa non Colomi đã có mặt tại nhiều hệ thống mẹ và bé, cửa hàng, nhà thuốc trên toàn thuốc và là sản phẩm thuộc top đầu tại hệ thống Con Cưng và Bibo Mart.

Hy vọng rằng với chất lượng được nâng cao và bao bì được cải tiến, Colomi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt.

Tìm hiểu về sữa non Colomi tại: https://colomi.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News