Dinh Dưỡng

Bí quyết khỏe mạnh cho người cao tuổi

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Kuzawa Sure Gold là sản phẩm dinh dưỡng được bổ sung MUFA và PUFA góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể cho mọi người, nhất là người lớn tuổi và người mới ốm dậy, người cần bổ sung dinh dưỡng.

Nghiên cứu gần đây cho thấy, MUFA (Monounsaturated fatty acid) và PUFA (Polyunsaturated fatty acid) – là thành phần của chất béo có lợi rất quan trọng đối với cơ thể người cao tuổi.

Có một thực tế là bữa ăn của người Việt hiện nay có nhiều chất bột đường, muối và chất béo. Những năm qua, số người bệnh tim mạch và tiểu đường ở các đô thị lớn tăng lên với cấp số nhân. Trong khi vấn đề cắt giảm chất béo trong khẩu phần đã được nhiều nước thực hiện.

Có rất nhiều căn bệnh có thể phát sinh qua ăn uống như: ăn nhiều chất béo, chất đường sẽ dễ dẫn đến các bệnh mạn tính (tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, lipid máu…). Khả năng hấp thu chất đạm ở người già kém đi nhiều, do đó cần giảm bớt thực phẩm giàu đạm; đặc biệt bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để duy trì sự khỏe mạnh dẻo dai và chống lại sự tấn công của bệnh tật. Đặc biệt là chất xơ FOS (Fructo – oligosaccharides) có tác dụng hỗ trợ giúp ngăn ngừa táo bón – căn bệnh kinh niên của tuổi già – và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất. Dễ dàng tìm thấy FOS trong chuối, rau xanh và một số loại sữa.

bí quyết khỏe mạnh cho người cao tuổi

Người lớn tuổi cũng nên giảm tối đa chất béo có hại – các chất béo bão hòa sẽ tích tụ cholesterol trong cơ thể, rất nguy hiểm với người bị tim mạch và béo phì. Tuy vậy, cơ thể của chúng ta không thể thiếu chất béo, vì bên cạnh vai trò cung cấp nguồn năng lượng, chất béo còn có nhiệm vụ hòa tan và hấp thu một số các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Khoa học gần đây đặc biệt nhấn mạnh đến MUFA (Monounsaturated fatty acid) và PUFA (Polyunsaturated fatty acid) – thành phần của chất béo có lợi, đặc biệt quan trọng đối với cơ thể người cao tuổi.

MUFA và PUFA có khả năng hỗ trợ giảm huyết áp, giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Đặc biệt, dưỡng chất này còn giúp giảm tổng cholesterol và cải thiện tỷ lệ giữa Cholesterol-HDL (tốt) và Cholesterol-LDL (xấu) trong cơ thể. Đó là lý do MUFA và PUFA được các nước phương Tây khuyên dùng cho người già để chống lại bệnh tật và bổ sung vào thực đơn của người bệnh giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn.

Bổ sung MUFA và PUFA bằng thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Kuzawa Sure Gold

bí quyết khỏe mạnh cho người cao tuổi

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Kuzawa Sure Gold: Dành cho người cao tuổi, người gầy yếu cần phục hồi sức khỏe, người sau phẫu thuật và người từ 18 tuổi trở lên cần bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Bổ sung Omega 3, Omega 6 tốt cho hệ tim mạch và hỗ trợ trí nhớ cho người cao tuổi. Đặc biệt ở sản phẩm này còn được bổ sung dưỡng chất quý Mufa/Pufa giúp tốt cho bệnh tim mạch người trung niên và người cao tuổi. Sản phẩm được sử dụng đường Isomalt nên thích hợp dùng cho cả người có đường huyết không ổn định, hạn chế sự tăng đường huyết.

Dùng 3 ly thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Kuzawa Sure Gold mỗi ngày để có một thể trạng khỏe mạnh.

Sản phẩm được phân phối độc quyền toàn quốc bởi:

Công ty TNHH Blue Sheep

Địa chỉ: Diệu Tiên – Đông Ngàn – Từ Sơn – Bắc Ninh

Website: bluesheepgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DinhduongNhatBan

Hotline: 0868688123

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News