Dinh Dưỡng

Bổ sung DHA cho con, nên lựa chọn sản phẩm gì?

DHA là một dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ. Bởi vậy, các bậc phụ huynh thường quan tâm tìm hiểu và trú trọng bổ sung thêm DHA cho con ngay từ nhỏ.

Tuy nhiên việc bổ sung DHA cho trẻ đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng về cả kiến thức, tâm lý chứ không chỉ đơn giản là mua đôi ba sản phẩm được quảng cáo hoa mỹ cho con. Trong thời điểm bùng nổ các sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ nhỏ, nhiều bậc phụ huynh tin chọn Cốm phát triển trí não Noben Kid Platinum (thường gọi là cốm Noben Kid).

bổ sung dha cho con, nên lựa chọn sản phẩm gì?

‎Sản phẩm cốm bổ sung DHA nào tốt?

Sản phẩm cốm trí não Noben Kid  có chứa thành phần Dry n-3 DHA 11-D 10% giúp bồi bổ lượng DHA và các vitamin, do được chiết xuất trực tiếp từ hạt hạnh nhân ( Prunus dulcis Mill ), quả óc chó ( Juglans regia), yến mạch và nhiều thành phần quý khác nên đem lại hiệu quả tốt cho trẻ.

Nguồn ưu điểm của sản phẩm đó là hấp thụ nhanh, hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ trong độ tuổi tăng trưởng, nhờ đó hỗ trợ cải thiện khả năng tiếp thu và tập trung cho bé. Sản phẩm là giải pháp trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng bé hay quên, học trước quên sau, không tập trung.

Cốm trí não Noben Kid là một trong những sản phẩm nổi bật từ việc liên hợp giữa 2 nước Mỹ với Đan Mạch, chú trọng vào việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ trong độ tuổi tăng trưởng.

bổ sung dha cho con, nên lựa chọn sản phẩm gì?

Tác dụng của Cốm hỗ trợ phát triển trí não Noben Kid Platinum :

Theo các kết quả kiểm nghiệm, thì cốm trí não Noben Kid chủ yếu mang đến một số công dụng như:

– Hỗ trợ tăng cường khả năng tiếp thu: Việc tiếp thu bài giảng và lời nói xung quanh của bé sẽ được cải thiện.

– Hỗ trợ tăng cường độ chịu đựng cho não: Các dưỡng chất được chiết xuất từ quả óc chó giúp não của bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp học tập bền bỉ hơn, tránh quá tải.

+ Hỗ trợ tăng cường sự tập trung: Giảm thiểu ảnh hưởng từ tác động của môi trường xung quanh, giúp bé tập trung vào duy nhất 1 thứ đang học, nhờ đó giảm thiểu sự kém tập trung cho bé.

+ Hỗ trợ tăng cường trí nhớ: Vitamin A, B1, B6 và DHA dồi dào giúp hỗ trợ trí nhớ của bé phát triển cao hơn bạn bè, nhờ đó thông minh, sáng dạ hơn.

+ Hỗ trợ tăng sức đề kháng và sức khoẻ: Không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho não bộ, mà cốm trí não còn giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh để học tập tốt hơn.

Việc giúp trẻ sớm hòa nhập vào môi trường xung quanh không chỉ giúp cải thiện trí não IQ của bé, mà còn giúp tăng cao EQ của bé, giúp bé đối xử với ông bà, cha me, thầy cô và bạn bè chu toàn và hòa đồng hơn, được mọi người yêu mến.

Vì sao cốm Noben Kid được hàng triệu phụ huynh tin dùng cho con ?

– Cốm Noben Kid an toàn cho trẻ nhỏ, đặc biệt phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Tính an toàn của sản phẩm đã được khẳng định ngay từ chính thành phần và công nghệ bào chế.

– Thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính.

Nguyên liệu được sử dụng để bào chế Cốm Noben Kid đều là chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được kiểm định gắt gao tất cả các khâu từ gieo trồng, thu hái, chiết xuất đến sản xuất thành phẩm. Chính vì thế không chứa chất độc hại và kim loại nặng.

Cốm Noben Kid sẽ là lựa chọn giúp bạn đồng hành cùng con trong suốt quá trình khôn lớn.

bổ sung dha cho con, nên lựa chọn sản phẩm gì?

– Mua hàng dễ dàng-uy tín- chất lượng:

Không cần phải mua qua trung gian hoặc sợ hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đảm bảo an toàn và giúp trẻ dễ hấp thu. Sản phẩm cung cấp DHA, hỗ trợ tăng cường phát triển trí não cho trẻ từ 1 tuổi. Hơn nữa, cốm Noben Kid lại không có mùi tanh, vị dễ uống nên  không khiến trẻ cảm thấy khó chịu hay gây nôn trớ.

Mua sản phẩm chính hãng Cốm trí não tại đây

* Để tránh mua hàng giả bạn hãy theo đường link : Nobenkid.com

Hướng dẫn mua cốm trí não Noben Kid trực tiếp nhất:

Bước 1: Các mẹ nhấp vào cái link Nobenkid.com để vào web tổng nhà phân phối.

Bước 3: Nhập HỌ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI vào rồi bấm gửi.

Bước 4: Giờ hành chính thì tầm 30 phút sau là có tư vấn viên gọi lại xác nhận và giải đáp thắc mắc.

Bước 5: Thường thì trong nội thành HCM với HN thì tầm 1-2 ngày nhận hàng, còn các tỉnh khác sẽ lâu hơn.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News