Kiến Thức

Các loại cây phong thuỷ tuổi Mùi giúp đổi vận, giàu sang

Thú chơi cây cảnh đang được rất nhiều người ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Vốn dĩ việc đặt cây cảnh trong nhà không chỉ mang lại hiệu quả trang trí mà còn giúp không gian sống trở nên xanh mát, trong lành hơn.

Tuy nhiên việc trồng cây không nên tiến hành một cách tùy tiện, vì không phải cây nào cũng đều phù hợp với tất cả mọi người. Cùng Vua Nệm tìm hiểu qua các loại cây phong thủy tuổi Mùi ngay bây giờ.

1. Thông tin sơ lược về người tuổi Mùi

Muốn biết được đâu là cây phong thủy tuổi Mùi thì trước tiên bạn cần hiểu rõ về con giáp này. Một vài thông tin về lứa tuổi này bạn có thể tham khảo qua như sau:

  • Tuổi Mùi nằm ở vị trí thứ 8 trong số 12 con giáp. 
  • Người tuổi Mùi cầm tinh con dê sinh, sinh vào những năm sau: Kỷ Mùi (1979), Ất Mùi (1955), Tân Mùi (1991), Đinh Mùi (1967), Quý Mùi (2003, 1941).
  • Tính cách đặc trưng của người tuổi Mùi chính là mang tính tình hòa đồng với mọi người, sống chân thực. Hơn hết còn vô cùng hiền lành và vui vẻ. 
  • Đặc biệt, con giáp này có hậu vận cực tốt. Cuộc sống luôn thuận lợi về sau. 

Hầu như mọi người đều không biết rằng cây xanh mang đến rất nhiều công dụng. Trong đó nổi bật với việc có thể cải thiện vận minh cho gia chủ. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng chọn lựa loại cây phù hợp với phong thủy của mình.

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Tuổi Mùi có tính cách như thế nào?

2. Gợi ý top các loại cây phong thủy tuổi Mùi?

Trồng được các loại cây hợp phong thủy là một trong những cách để bạn khắc chế được những điểm yếu cũng như khó khăn, bấp bênh trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, trồng cây hợp mệnh còn giúp bạn cải thiện cả tài vận, tài lộc, may mắn và hạnh phúc kéo sẽ vào nhà.

2.1. Cây phong thủy tuổi Quý Mùi (1943, 2003)

Không phải bất kỳ loại cây nào cũng đều phù hợp với người tuổi Mùi.  Nếu bạn thuộc nhóm người tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 thuộc mệnh Mộc thì sẽ phù hợp với những có màu xanh lá hoặc xanh nước biển thuộc hành Thủy.

Những loại cây phù hợp với người tuổi Quý Mùi như:

  • Những loại cây mang lại vận may như: cây vạn niên thanh, cây ngọc ngân, cây vạn tuế, cây lộc vừng, cây sen đá, cây ngũ gia bì, cây cau tiểu trâm, cây trầu bà đế vương xanh, cây vạn niên tùng, cây ngọc bích,..
  • Bên cạnh đó còn phù hợp với một số loại hoa như: cây hoa cẩm tú cầu, hoa hồng xanh,…

Hãy đến các cửa hàng bán cây cảnh gần nhất và chọn ngay sản phẩm ưng ý cho khu vườn nhà mình nhé. Bên cạnh đó, cũng nên tráng trồng những cây không hợp phong thủy, mang đến vận xui.

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Cây Vạn Niên Thanh

2.2. Cây phong thủy tuổi Ất Mùi 1955

Theo như ý kiến của các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc mệnh Kim, do đó sẽ phù hợp với những loài hoa, cây cảnh có màu sắc trắng hoặc màu vàng. Đảm bảo khi trồng những loại cây này sẽ giúp tiền bạc dồi dào, đồng thời gia đình cũng hạnh phúc và êm ấm hơn.

Dưới đây là một số loại cây mang đến tài lộc cho người tuổi Mùi như:

  • Một số loại cây phong thủy bạn nên trồng như: cây sen đá, cây vạn niên thanh, cây hoa lan hồ điệp, cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây cau nhật,… 
  • Ngoài ra những loại cây tương sinh như: cây lan quân tử, cây cung điện vàng, cây phong lộc,… cũng cực kỳ phù hợp. 

Con giáp này không thực sự phù hợp với những cây có hoa, lá, cỏ, cành màu đỏ hoặc màu xanh nước biển. Vốn dĩ như vậy ngũ hành Hỏa khắc Kim sẽ làm tiêu tán tài lộc và khiến gia đình bất hòa.

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Lan hồ điệp

2.3. Cây phong thủy tuổi Đinh Mùi 1967

Đối với những ai sinh năm Đinh Mùi 1967 sẽ phù hợp với màu xanh nước biển hoặc màu trắng. Đây là những màu sắc mang lại sự may mắn, một cuộc sống thịnh vượng và an khang cho người trồng. Vậy nên ngay từ bây giờ bạn hãy chọn ngay loại cây thích hợp và bắt đầu trồng nhé.

Có rất nhiều loại cây phù hợp với con giáp này. Để tăng thêm vận may bạn có thể tham khảo và tiến hành trồng những loại sau đây:

  • Những loại cây phong thủy tuổi Mùi như: cây tùng la hán, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây thiên thanh,…
  • Bên cạnh đó còn có một số loại hoa phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi như: cây hoa lan ý, hoa lưu ly, hoa cẩm tú cầu,…

Ở lứa tuổi này nên tránh những loại cây có hoa, hoặc những loại cây có lá màu vàng và nâu. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ khắc với Thủy, vậy nên sẽ dẫn theo những điều không may.

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Hoa Lưu ly

2.4. Cây phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979

Bạn có muốn biết Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa phù hợp với những loại cây nào hay không? Để mang đến vận may bạn nên chọn loại cây có màu sắc đỏ hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc. Vốn dĩ như vậy vì Mộc sinh Hỏa nên sẽ mang lại tiền tài, hạnh phúc và tài lộc cho gia đình.

Không thiếu những loại cây có thể mang đến may mắn cho gia đình bạn. Những gợi ý sau đây sẽ tăng thêm sự thịnh vượng cho gia đình cả về tài lộc và sức khỏe:

  • Một vài lựa chọn tốt để có thể đặt trên bàn làm việc, bố trí trong nhà ở hợp như: cây sen đá, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây kim tiền, cây phát tài, cây đuôi công tím, cây hồng môn, cây phất dụ mảnh,…
  • Ngoài ra, tuổi Mùi còn phù hợp với một số loại hoa như: cây cẩm tú cầu, cây hoa lan quân tử, hoa lưu ly,…

Theo như lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên tránh mua những loại cây mang sắc xanh biển. Bởi Thủy khắc Hỏa nên cần chú ý hơn để phòng tránh được những ảnh hưởng xấu, không may xảy đến.

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Cây sen đá

2.5. Cây phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Như được biết, những người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ thuộc mệnh Thổ. Vậy nên, muốn nhận được nhiều may mắn người thuộc tuổi này nên  lựa chọn trồng những loại cây cảnh có màu nâu, vàng hoặc màu đỏ, tím, cam, hồng thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Như vậy sẽ giúp kích tài vận, sự nghiệp sẽ thăng hoa.

Có vô số loại cây phong thủy phù hợp với tuổi này, tùy vào sở thích của mỗi người sẽ phù hợp với những loại cây khác nhau. Những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn như:

  • Các loại cây cảnh dễ trồng như: cây ngọc ngân, cây phong lộc, cây vạn niên thanh, cây sen đá, cây lưỡi hổ,…
  • Cùng với đó là một số loại hoa bắt mắt như: cây hoa lan hồ điệp, cây hoa lan quân tử, cây hoa sứ đỏ, cây hoa hồng, cây hoa lan tím, cây hồng môn,….

các loại cây phong thuỷ tuổi mùi giúp đổi vận, giàu sang

Cây lưỡi hổ

Riêng đối với tuổi này, bạn nên tránh trồng những cây có màu xanh lá hoặc trắng để tránh gặp phải xui xẻo, gia đình lục đục. Kiêng cữ những điều này sẽ giúp bạn có được hạnh phúc vẹn toàn. Cùng với đó, con đường công danh cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Hy vọng các loại cây phong thủy tuổi Mùi giúp đổi vận, giàu sang trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn để trang trí cho không gian nhà bạn, vừa thẩm mỹ vừa mang lại các lợi ích về phong thủy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News