Kiến Thức

Các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Với chị em phụ nữ, túi xách là một trong những món phụ kiện quan trọng và không bao giờ là đủ. Vì thế, bày trí kệ để túi xách trong phòng ngủ đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em chọn lựa. Không chỉ làm cho không gian sinh hoạt gọn gàng hơn, kệ túi xách còn góp phần mang đến tính thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những mẫu kệ túi xách hot nhất năm đang “làm mưa làm gió” nhé!

1. Top 5 mẫu kệ để túi xách trong phòng ngủ đẹp nhất 2022

1.1. Kệ để túi xách trong phòng ngủ dạng túi treo

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ để túi xách dành cho không gian phòng ngủ hạn chế thì đừng bỏ qua mẫu túi treo này. Sản phẩm được thiết kế với 6 hoặc 8 ngăn đựng túi tiện lợi và không tốn nhiều diện tích sử dụng. Mẫu kệ để túi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá không gian, đồng thời có khả năng thay đổi linh hoạt, dễ dàng đổi vị trí treo cũng như mang đi nơi khác.

Với chất liệu vải polyester kết hợp với vải lưới, nhựa PVC, sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 40.000đ/túi. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mẫu kệ treo nèy để đựng những vật dụng khác như tất, khăn, đồ lót…

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kệ túi xách dạng treo đa năng

1.2. Kệ gỗ để túi xách

Đây là mẫu kệ gỗ để túi xách được nhiều chị em ưa chuộng vì thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với chất liệu gỗ MDF cứng cáp, màu sắc đa dạng, mẫu kệ này mang đến sự chắc chắn và hiện đại cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có tuổi thọ khá cao với khả năng chịu lực tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng túi mà bạn có thể chọn mẫu kệ với thiết kế và kích thước phù hợp trong không gian phòng ngủ của mình.

Theo đó, một số mẫu kệ gỗ để túi xách trong phòng ngủ được ưa chuộng như:

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kệ gỗ đứng được chia thành nhiều ngăn nhỏ

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kệ chia ngăn cứng cáp thiết kế dạng tủ trong phòng ngủ.

1.3. Kệ tủ kính để túi xách

Kệ để túi xách bằng kính được thiết kế các mặt kính cường lực trong suốt, mang đến sự cao cấp, sang trọng cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, loại kệ này còn giúp gia chủ cảm thấy không gian thông thoáng và rộng rãi hơn nhờ khả năng đánh lừa thị giác người nhìn.

Kết hợp tủ kính với đèn led sẽ càng làm cho không gian trưng bày túi xách của bạn thêm phần lung linh và nổi bật. Ưu điểm của mẫu kệ này là đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc, dễ dàng thiết kế thành nhiều tầng và độ sang chảnh bật nhất. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm lại khá cao so với những mẫu kệ túi xách khác.

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kết hợp tủ kính với đèn led sẽ càng làm cho phòng ngủ thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

1.4. Kệ để túi xách trong phòng ngủ dạng móc sắt, kệ sắt

Kệ túi xách trong phòng ngủ dạng móc sắt sẽ giúp bạn sắp xếp và giữ gìn những chiếc túi của mình đơn giản, tiện lợi hơn. Thiết kế dạng móc treo sẽ cho phép bạn lắp đặt nơi treo ở nhiều vị trí như sau cửa phòng, cạnh tủ quần áo, bên trong ngăn treo đồ… Mẫu móc sắt này có giá thành tương đối rẻ, bền bỉ và dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi sử dụng loại móc sắt này nếu số lượng túi quá nhiều hoặc lo sợ việc treo túi sẽ làm ảnh hưởng đến phom dáng.

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Bạn có thể dùng các loại móc sắt để treo túi trong phòng ngủ.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay còn có một sản phẩm cứng cáp, chịu lực tốt và có khả năng bảo vệ chiếc túi của bạn tốt hơn móc sắt. Đó chính là giá treo bằng sắt có ngăn để túi. Sản phẩm được thiết kế dạng khung treo, có thể gắn vào những vị trí như sau cánh cửa hoặc khoan ốc vít lên tường. Ưu điểm của mẫu kệ để túi xách này chính là độ chắc chắn, giá thành rẻ và không tốn nhiều diện tích sử dụng.

1.5 Tủ nhựa, tủ sắt lắp ghép để túi xách

Mẫu tủ lắp ghép này được nhiều bạn trẻ ưa thích vì tính tiện lợi, giá rẻ cũng như khả năng lắp đặt linh hoạt, dễ thay đổi kiểu dáng. Sản phẩm sẽ được lắp thành dạng tủ có nhiều ô bằng những tấm nhựa, tấm lưới sắt hình vuông hoặc hình chữ nhật. Theo đó, bạn có thể tự ý lắp đặt tủ với số lượng ngăn chứa, chiều cao, chiều rộng theo sở thích và không gian sử dụng.

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kệ để túi xách bằng các ô nhựa có khả năng chống thấm nước khá tốt.

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Bạn có thể thay đổi hình dáng, kích thước, số lượng ô tủ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết kế ô tủ có thể dùng để đựng túi xách, quần áo, giày dép hoặc nhiều vật dung trong gia đình. Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ lắp đặt và có nhiều màu sắc trẻ trung cho khách hàng chọn lựa. Một số nhà bán hàng còn bổ sung thêm cánh tủ để tăng khả năng chống bụi khi cất giữ đồ bên trong. Mẫu tủ này còn có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng tắm, hành lang, chân cầu thang, nhà bếp…

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Kệ lưới sắt cũng được nhiều người ưa chuộng vì sự cứng cáp và màu sắc sang trọng.

2. Những lưu ý khi chọn kệ để túi xách trong phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian dùng để nghỉ ngơi và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế, bạn cần đảm bảo khu vực này luôn được giữa gọn gàng, thoáng mát, sạch sẽ. Với nhu cầu tìm mua kệ để túi xách trong phòng ngủ mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho không gian, bạn cần phải quan tâm đến những tiêu chí quan trọng sau đây:

  • Cân nhắc kích thước, kiểu dáng kệ theo số lượng túi xách sẵn có
  • Đảm bảo mẫu kệ để túi xách có kích thước hài hòa, phù hợp với diện tích nơi trưng bày, không quá to hoặc quá nhỏ. 
  • Nếu không gian nhà ở hạn chế, bạn nên chọn các mẫu kệ tiện ích, có khả năng gấp gọn và di chuyển linh hoạt.
  • Ưu tiên chọn những mẫu kệ đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích như để túi xách, giày dép, quần áo, đồ dùng cá nhân… để tối ưu không gian sử dụng. 
  • Nên chọn mẫu kệ để túi xách làm từ chất liệu tốt, bền bỉ để tiết kiệm chi phí dài lâu. 
  • Chọn mua kệ phù hợp với chi phí của gia đình. 

Hiện nay, các loại kệ tủ để túi xách có thể được làm từ các loại chất liệu chính như:

  • Gỗ: gỗ công nghiệp (gỗ thép, gỗ nhựa, MDF, MFC…) hay gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi…)
  • Kim loại: sắt, inox, nhôm…
  • Kính kết hợp khung kim loại như khung nhôm, khung sắt, khung gỗ, khung inox…
  • Nhựa: nhựa Đài Loan, nhựa Ecoplat, nhựa Picomat PVC, nhựa kết hợp vải, nhựa tổng hợp…
  • Vải polyester, vải lưới kết hợp với nhựa

các mẫu kệ túi xách trong phòng ngủ theo xu hướng năm 2022

Mỗi loại kệ đựng túi xách được làm từ các chất liệu khác nhau, kích thước, mẫu mã khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá bán

Với mỗi loại kệ đựng túi xách được làm từ các chất liệu khác nhau, kích thước, mẫu mã khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá bán. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như “túi tiền” của mình mà bạn có thể chọn lựa mẫu kệ phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News