Dinh Dưỡng

Cách chọn men vi sinh khi trẻ biếng ăn

Một trong những nguyên nhân chính gây ra chứng biếng ăn ở trẻ có liên quan tới vấn đề về tiêu hóa. Với khả năng hỗ trợ khắc phục chứng rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, men vi sinh hiện đang rất được các bà mẹ tin tưởng sử dụng.

cách chọn men vi sinh khi trẻ biếng ăn

3 lợi ích tuyệt vời của men vi sinh với trẻ biếng ăn

Men vi sinh là sản phẩm bổ sung các vi khuẩn có lợi, giúp duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong hệ tiêu hóa và ức chế các vi khuẩn có hại gây bệnh trong đường ruột, hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa… đặc biệt là với trẻ biếng ăn.

Tiêu hóa khỏe, trẻ ăn ngon, hấp thu tốt

Hệ vi sinh đường ruột bao gồm cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, các cơ quan chức năng hoạt động nhịp nhàng, hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng, trong đó các lợi khuẩn hoạt động tốt.

Đặc biệt, ngay cả khi dạ dày và ruột non không thể tiêu hóa hết loại thức ăn nào đó, vi khuẩn có lợi tại đường ruột sẽ giúp chuyển hóa toàn bộ chúng thành dưỡng chất dễ hấp thu cho cơ thể. Nhờ vậy là quá trình tiêu hóa ở trẻ diễn ra trơn tru, giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt một cách tự nhiên hơn.

Hỗ trợ giảm các chứng rối loạn tiêu hóa

Có thể do từ nhiều nguyên nhân khiến trẻ bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, phân sống,… Điều này sẽ khiến trẻ biếng ăn càng trở nên kém hấp thu, làm trẻ chậm tăng cân và giảm sức đề kháng. Chính vì vậy, bổ sung men vi sinh là cách hiệu quả để hỗ trợ bù đắp lại lượng lợi khuẩn đã bị hao hụt, giúp giải quyết chứng rối loạn tiêu hóa của trẻ.

Hỗ trợ tăng cường đề kháng cho cơ thể

Đối với trẻ biếng ăn, do cơ thể không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, nên thường có sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh đặc biệt là các bệnh về hô hấp. Bổ sung men vi sinh đều đặn là một cách hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hiệu quả của men vi sinh lên cơ quan miễn dịch cũng được nhiều nghiên cứu ghi nhận.

cách chọn men vi sinh khi trẻ biếng ăn

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng men vi sinh

Men vi sinh có hiệu quả tốt đối với trẻ biếng ăn là vậy. Tuy nhiên, trong thực trạng thị trường tràn lan các loại men vi sinh hiện nay, không phải mẹ nào cũng có đầy đủ những kiến thức để lựa chọn và sử dụng dùng men vi sinh nhằm phát huy tối đa tác dụng của chúng.

Do đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất với trẻ biếng ăn, mẹ nên lựa chọn một sản phẩm men vi sinh an toàn, hiệu quả với những tiêu chuẩn sau:

– Men vi sinh phải được sản xuất với công nghệ hiện đại như công nghệ Lab2Pro. Với công nghệ này, vi khuẩn có lợi được bảo vệ bởi 2 lớp, giúp vi khuẩn sống sót tới tận ruột.

– Men vi sinh phải chứa cả prebiotics (chất xơ hòa tan), là nguồn dinh dưỡng nuôi lợi khuẩn sinh trưởng và phát triển, tăng cường cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Hơn nữa, bản thân chất xơ hòa tan còn giúp tăng cường nhu động ruột, cải thiện táo bón và giúp trẻ tăng cường hấp thu canxi cùng các dưỡng chất khác nữa.

– Men vi sinh cần phải có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo có thể dùng kéo dài và an toàn cho sức khỏe.

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, Men vi sinh Golden Lab đã và đang trở thành một sản phẩm men vi sinh an toàn và hiệu quả được các mẹ tin dùng. Thứ nhất, Golden Lab được phân lập từ kim chi Hàn Quốc, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn. Thứ hai, Golden Lab có chứa cả Probiotics và Prebiotics, đem đến hiệu quả gấp nhiều lần men vi sinh thông thường. Hơn nữa, sản phẩm còn được bào chế bởi Công nghệ bao kép Lab2Pro hiện đại, giúp lợi khuẩn được sống sót tới ruột phát huy tác dụng.

Ngoài ra, Golden Lab có hương vị thơm ngon, rất dễ uống nên không chỉ trẻ em yêu thích mà cả người lớn cũng rất hứng thú. Sản phẩm được phân phối bởi Dược phẩm Vinh Gia, đã được cấp phép lưu hành.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thắc mắc bạn đọc cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline miễn cước 1800558889 hoặc gọi 0896509509 để gặp chuyên tư vấn khi Trẻ biếng ăn.

cách chọn men vi sinh khi trẻ biếng ăn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News