Dinh Dưỡng

Cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: Đừng bỏ qua bài này!

Hiện nay người mắc cảm cúm có xu hướng tăng cường sức đề kháng theo phương pháp dân gian truyền thống như xông hơi, ăn uống thực phẩm có chứa các tinh chất thảo dược như tía tô, húng quế, bạc hà, gừng, sả, hành, tỏi có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, phòng và chữa bệnh.

Áp dụng phương pháp Đông y, sản phẩm Cháo Giải cảm không chỉ giúp người bệnh đảm bảo dinh dưỡng mà còn nâng cao thể trạng giúp người bệnh mau phục hồi sức khoẻ.

cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: đừng bỏ qua bài này!

Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Đắc Minh chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm mới cháo giải cảm Minh Trung

Cháo Giải cảm Minh Trung có tác dụng tốt trong hỗ trợ sức khỏe

Thành phần dinh dưỡng của Cháo Giải cảm Minh Trung lànước hầm xương nguyên chất, thịt heo và gạo nếp. Cháo có chứa nhiều tinh chất thảo dược nhưtía tô, húng quế, bạc hà, gừng, sả, hành, tỏi. Đây là những dược liệu quý trong tự nhiên, có mặt trong hầu hết các căn bếp của gia đình Việt. Tuy nhiên, ít ai tường tận về công dụng của những loại gia vị này.

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cháo ăn liền đóng hộp, Minh Trung đã nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ vào để chiết xuất những tinh chất có hoạt tính sinh học cao đưa vào sản phẩm, liều lượng được định lượng theo công thức để phát huy hiệu quả mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Cháo giải cảm tốt nhất và tiện lợi nhanh chóng.

Thay vì phải nấu cháo theo phương pháp truyền thống hay sắc nước uống mất nhiều thời gian, nay đơn giản chỉ cần bật nắp, hâm nóng là đã có món ngon có tác dụng hỗ trợ giải cảm, hạ sốt, tăng cường sức đề kháng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại thảo dược hay các loại gia vị tía tô, húng quế, hành tỏi… đã được người dân ta từ ngàn đời sử dụng giải cảm bằng cách nấu cháo ăn. Trong y học cổ truyền cũng đã sử dụng có hiệu quả trong việc chữa cảm cúm bằng cách sắc uống. Sản phẩm cháo giải cảm Minh Trung có nguyên liệu được chiết xuất tinh chất chứa các hoạt chất sinh học thiên nhiên để cho vào sản phẩm đảm bảo hàm lượng cân đối hài hòa, sản phẩm đóng trong hộp kín nên còn giữ nguyên toàn bộ giá trị, phát huy tính hiệu quả của của dược liệu trong sản phẩm.

Tính dược liệu trong thành phần Cháo Giải cảm Minh Trung

Những gia vị có tính dược liệu trong cháo, phải kể đến nhất là tía tô; hành và tỏi. Tía tô được biết đến là vị thuốc có tác dụng cho ra mồ hôi, hạ sốt, giảm đau, giải độc, hỗ trợ chữa triệu chứng cảm mạo, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, chống viêm giảm ho, long đờm bởi chứa các hoạt chất sinh học perilla andehyde và dihydrocumin.

Hành làgia vị quen thuộc giúp món ăn ngon hơn, kích thích vị giác. Trong hành có rất nhiều hoạt chất có hoạt tính sinh học cao và đã được chứng minh như: anthocyanin, các flavonoid là các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, hành có các hợp chất lưu huỳnh sulfide và polysulfide, các thiosulfinate ức chế sự phát triển các vi sinh vật gây hại, kháng khuẩn tốt.

cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: đừng bỏ qua bài này!

Nói về tỏi, tỏi được coi như chất kháng sinh tự nhiên mạnh, có tác dụng kháng khuẩn. Trong tỏi có glucosid lưu huỳnh, một chất dầu bay hơi hỗn hợp của sunlfua và oxyt allyl gần như nguyên chất, lưu huỳnh, hai hoạt chất kháng khuẩn là alixin và garlixin. Alixin có tác dụng hỗ trợ ức chế các vi khuẩn gram (+) và gram (-) (vi khuẩn đường ruột) và chống nấm gây bệnh.

Người tiêu dùng và các chuyên gia nói gì?

Bà Hoàng Thị Nghĩa (Hà Nội), 65 tuổi chia sẻ: “cháo là thực phẩm ưa thích của tôi, trước đây có sức khỏe nên hay “bày vẽ” nấu nướng lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian. Nay có người làm thay mình, chỉ cần đặt mua cháo hộp có sẵn về là dùng, dễ ăn và rất ngon. Sức khỏe là quan trọng, tôi thấy Cháo Giải cảm Minh Trung có tác dụng hỗ trợ giải cảm, mà không cảm thì ăn cũng tốt”.

Cuộc sống công nghiệp, hàng ngày mở mắt ra là chuẩn bị đưa con đi học, đến cơ quan, trong điều kiện dịch bệnh phải hạn chế tiếp xúc, tôi cứ để sẵn 2 hộp cháo trong túi, đến cơ quan tranh thủ ít phút ăn là xong, rất tiện lợi và đảm bảo sức khỏe – chị Huyền Trang, nhân viên văn phòng vui vẻ nói về bữa ăn của mình.

Chuyên gia PGS.TS.BS, Trần Đình Toán – Ủy viên Hội đồng Dinh dưỡng và Thuốc – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng cho biết: Dinh dưỡng có vai trò đặc biệt giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Việc cân bằng dinh dưỡng kết hợp với các vị thuốc thiên nhiên trong sản phẩm sẽ giúp giảm các triệu chứng gây khó chịu cho người bị cảm, cần bồi bổ cơ thể.

cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: đừng bỏ qua bài này!

Chuyên gia PGS.TS.BS Trần Đình Toán chia sẻ tại buổi lễ mắt sản phẩm mới Cháo giải cảm Minh Trung ngày 10/5 tại Hà Nội

Nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy khép kín, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018

Sản phẩm đã được công bố và được phép sản xuất lưu hành, trên thực tế đã có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm và phản hồi tốt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: http://minhtrunggroup.com

cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: đừng bỏ qua bài này!

Các sản phẩm của Minh Trung Group chinh phục thị trường Quốc tế: Nhật Bản, Hà Lan, Ba Lan, Hàn Quốc, Pháp….

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News