Dinh Dưỡng

Chương trình Dinh dưỡng khoa học 2022 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn

Tiếp nối thành công của năm 2021, Báo Sức khỏe&Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế tiếp tục xây dựng chương trình "Dinh dưỡng khoa học vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn 2022".

chương trình dinh dưỡng khoa học 2022 -  vì một việt nam khỏe mạnh hơn

Dinh dưỡng ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bao gồm sức khỏe, tâm lý, năng suất làm việc,…

Một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp duy trì sức khoẻ dẻo dai, phòng tránh và hỗ trợ điều trị các bệnh lý này hiệu quả.

Hơn thế nữa, một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ mang lại lợi ích suốt đời, do vậy, việc nâng cao kiến thức về những gì cơ thể cần, và cách lựa chọn thực phẩm tốt từ rất nhiều nguồn đa dạng là vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là mục tiêu mà chương trình mong muốn đem đến cho quý độc giả.

Chương trình năm 2022 với nhiều điểm mới hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện thú vị về việc thay đổi lối sống, dinh dưỡng và vận động của chính nhân vật tham gia trải nghiệm.

Nhân vật sẽ cùng chuyên gia Dinh dưỡng và MC trò chuyện về các vấn đề dinh dưỡng, đồng thời chia sẻ câu chuyện thực tế của chính bản thân nhân vật. Từ đó, lan tỏa lối sống lành mạnh tới khán giả nói riêng và cộng đồng nói chung.

Đan xen trong cuộc trò chuyện là clip hình ảnh thay đổi, trước và sau khi áp dụng lối sống lành mạnh,  hình ảnh luyện tập, dinh dưỡng tại nhà của nhân vật tham gia.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Báo điện tử (suckhoedoisong.vn), trên Fanpage (https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong),Youtube (https://www.youtube.com/c/B%C3%A1oS%E1%BB%A9ckho%E1%BA%BB%C4%90%E1%BB%9Dis%E1%BB%91ngboyte) , Tiktok của Báo Sức khoẻ và Đời sống; Đồng thời phát sóng trên Fanpage (https://www.facebook.com/dinhduongkhoahoc2021)  và Youtube Dinh dưỡng khoa học – Vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn ) https://www.youtube.com/channel/UCvS807Pe8Yk20bHsZ2eia-g) .

Xin mời quý vị khán giả đón xem số đầu tiên với chủ đề “Dinh dưỡng tốt để đầy lùi bệnh tật” với sự tham gia của PGS.TS. BS. Vũ Thị Thanh Huyền, Trưởng Khoa Nội tiết Cơ xương khớp – Bệnh viện Lão Khoa TW, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Lão Khoa – Trường ĐH Y Hà Nội và  Cô Nguyễn Thị Hạnh – Giảng viên Khoa Đào tạo Luật Sư – Học Viện Tư pháp, được phát sóng lúc 15h30 ngày 25 tháng 7 năm 2022.

Câu chuyện về một cô giáo đã dành rất nhiều tâm sức để chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình mình, đặc biệt là những thay đổi về dinh dưỡng, tập luyện, cuối cùng cũng đã có những “trái ngọt” đến với những người thân của cô.

Chia sẻ thực tế từ chính nhân vật về quá trình dinh dưỡng,vận động và những cải thiện về sức khoẻ, tinh thần, các chỉ số cơ thể,…sẽ giúp đông đảo quý vị có cái nhìn mới về vai trò của dinh dưỡng đối với sức khoẻ.

Kính mời quý vị khán giả đón xem!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News