Kiến Thức

Điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Với khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trên một phạm vi rộng, các loại quạt trần hiện đang được sử dụng rất phổ biến. Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với thiết bị điện này rất lớn, do đó kiểu loại sản phẩm trên thị trường lại càng đa dạng hơn. Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng và có giá tốt nhé.

1. Lợi ích khi sử dụng quạt trần

Quạt trần chính là thiết bị làm mát được thiết kế treo cố định trên trần nhà. Loại quạt này có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, lớp học và kể cả những hội trường to lớn,… Quạt trần hoạt động dựa trên nguyên lý vận động của dòng nước, từ đó mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng.

1.1. Làm mát, thoáng khí vượt trội

So với những chiếc quạt thông thường, quạt trần cho khả năng làm mát tuyệt vời hơn rất nhiều. Thực tế, chúng không chỉ có khả năng tạo gió tự nhiên, làm mát vào mùa hè mà còn giúp đối lưu không khí trong mùa đông hiệu quả nhờ chức năng quay đảo chiều. Từ đó, giúp người dùng có được trạng thái thoải mái nhất trong mọi điều kiện thời tiết.

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Khả năng làm mát vượt trội

Phạm vi làm mát của quạt trần rộng, góp phần giúp không khí trong căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Trong những không gian rộng, thay vì sử dụng nhiều chiếc quạt để sàn cùng lúc bạn chỉ cần dùng quạt trần đã có thể mang đến cảm giác mát mẻ khắp mọi ngóc ngách.

1.2. Tiết kiệm điện năng

Không phải tự nhiên mà quạt trần trở thành lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có không gian rộng lớn. Vốn dĩ như vậy vì công suất tiêu thụ điện năng của chúng chỉ xê dịch trong khoảng 80-100W. Hay thậm chí, công suất hoạt động của những chiếc quạt trần hiện đại sử dụng động cơ điện một chiều (DC motor) chỉ ở mức 30-35W. Do đó, người dùng có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả.

1.3. Bảo vệ sức khỏe người dùng 

Thực tế cho thấy, việc sử dụng quạt trần kết hợp với điều hòa sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Một trong những ưu điểm nổi bật của chúng chính là có khả năng giúp không khí lạnh do điều hòa tạo ra được lan tỏa nhanh hơn, phân bố đều và rộng khắp không gian, từ đó ngăn chặn hiệu quả các tình trạng như: khô da, đau họng hay những biểu hiện dị ứng,… do luồng khí lạnh và khô từ máy lạnh gây ra.

Ở đây, việc bật điều hòa ở nhiệt độ vừa phải cùng với bật quạt trần sẽ được xem là phương án hiệu quả để bạn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, bảo vệ sức khỏe tối ưu. Đặc biệt, khả năng đối lưu không khí hiệu quả và tuyệt vời của thiết này này còn mang lại cảm giác dễ chịu, dịu nhẹ cho gia đình bạn.

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

An toàn cho sức khỏe người dùng

1.4. Tiết kiệm không gian

Thay vì tốn không gian để đặt những chiếc quạt trên mặt đất, việc gắn lên trần sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn phòng. Điều này thực sự hữu ích đối với những căn phòng không quá lớn hay những căn hộ có diện tích nhỏ. Việc lắp đặt quạt trên cao không chỉ giúp tiết kiệm không gian mặt sàn mà còn góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

1.5. An toàn với trẻ nhỏ

Với vị trí lắp đặt trên trần cao, việc sử dụng những chiếc quạt trần sẽ đảm bảo an toàn hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi. Lúc này, phụ huynh sẽ không phải “kè kè” bên cạnh để chăm bé. Đồng thời cũng loại bỏ được lo ngại bé sẽ thò tay vào cánh quạt, ổ cắm gây nguy hiểm.

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Sử dụng quạt trần không gây nguy hiểm cho trẻ em

2. Top 5 loại quạt trần tốt, chính hãng, giá rẻ trên thị trường

Như vậy chúng ta có thể thấy, quạt trần mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật. Cũng vì vậy nên nhu cầu sử dụng thiết bị điện này đang không ngừng tăng cao. Hiện tại, không thiếu những lựa chọn tốt cho không gian sống, sinh hoạt của bạn. Trong đó, những loại quạt trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi hay KDK,… thực sự lý tưởng dành cho bạn.

2.1. Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S

Ở thời điểm hiện tại, quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S chính là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, văn phòng. Với chất lượng đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm này:

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S

  • Quạt tạo được ấn tượng mạnh mẽ với kiểu dáng sang trọng và thanh mảnh, cùng với đó là sự kết hợp của 2 gam màu vàng đồng và bạc bắt mắt, chúng thực sự là điểm nhấn khác biệt cho căn phòng của bạn.
  • Với cấu tạo bao gồm 4 cánh quạt cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ 59W, thiết bị có thể tạo ra vòng xoay lớn cực đại 150 vòng/phút, cùng với lưu lượng gió đạt khoảng 183m3/phút, qua đó cả căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng.
  • Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn thông qua remote, việc có thể điều khiển từ xa này sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.
  • Bên cạnh đó, quạt trần Panasonic F-56MPG-S có 3 chế độ gió thông minh khác nhau vô cùng tiện lợi, trong đó chế độ gió ngủ nhẹ nhàng rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Thiết bị có khả năng vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn tối ưu.
  • Quá trình thao tác sử dụng quạt đơn giản.

2.2. Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 CY-GY 

Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu có độ nổi tiếng cao tại Việt Nam. Hầu hết những thiết bị điện tử đến từ thương hiệu này đều có chất lượng đảm bảo. Riêng đối với dòng sản phẩm quạt trần, Mitsubishi C56-RW4 CY-GY là cái tên mà bạn không nên bỏ quá.

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 CY-GY

  • Sản phẩm có giá thành rẻ, chưa đến 3.000.000đ.
  • Quạt trần C56-RW4 có kiểu dáng hiện đại, đạt được tiêu chuẩn RoHs, không chứa các độc tố chì hay thủy ngân đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế của sản phẩm thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật nhất chính là phần bên dưới quạt được tích hợp thêm đèn LED hiển thị các cấp độ gió, thuận tiện cho việc theo dõi của người dùng.
  • Với cấu tạo gồm 4 cánh quạt dạng cong cùng công suất hoạt động lên đến 64W, quạt cho luồng gió mạnh, đạt lưu lượng gió tối đa khoảng 245m3/phút, vô cùng mát mẻ.
  • Mang đến 5 cấp độ gió khác nhau, thuận tiện để người dùng chọn được chế độ phù hợp.
  • Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh 1-3-6 giúp người dùng chủ động thời gian, đồng thời có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

2.3. Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C60-GW

Một trong những sản phẩm khác đến từ thương hiệu Mitsubishi cũng rất đáng tin dùng chính là C60-GW. Với mức giá chưa đến 1.000.000đ, bạn sẽ có thể sở hữu được thiết bị làm mát hiệu quả, chất lượng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này như:

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C60-GW

  • Đây được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình đang tìm kiếm một chiếc quạt trần có khả năng làm mát hiệu quả với chi phí phải chăng.
  • Quạt có thiết kế tối giản, là dạng quạt trần 3 cánh và mỗi cách có đường kính khoảng 150cm cho công suất hoạt động 68W, làm mát mạnh mẽ.
  • Với việc được được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ có phủ thêm một lớp chống oxy hóa bên ngoài, quạt trần Mitsubishi C60-GW cho thấy được sự bền bỉ của mình.
  • Không những vậy, quạt sở hữu kiểu dáng tinh tế, gam màu trắng chủ đạo, góp phần tô điểm sự sang trọng cho không gian của bạn.

2.4. Quạt trần cao cấp Panasonic F-60TAN

Một loại quạt trần đến từ thương hiệu Panasonic tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là F-60TAN. Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Quạt trần cao cấp Panasonic F-60TAN

  • Sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi gam màu trắng sang trọng, tinh tế.
  • Với việc có gắn đĩa, dây đai chống rơi sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Quạt có cấu tạo bao gồm 5 cánh, mỗi cánh có đường kính 150cm,  cho công suất của quạt trần hoạt động mạnh mẽ, mang đến khả năng làm mát tối ưu.
  • Cùng với đó, quạt mang đến 9 cấp độ gió khác nhau phù hợp với nhu cầu của phần đông người dùng.
  • Bạn có thể điều chỉnh các thông số của sản phẩm một cách thuận tiện thông qua remote mà không cần phải đến gần.
  • Ở đây, bên cạnh các chế độ gió thông thường, quạt trần Panasonic F-60TAN còn được trang bị thêm chế độ Sleep Mode, Econavi cảm biến nhiệt thông minh, mang đến cho căn phòng luồng gió vô cũng dễ chịu.
  • Đặc biệt, trong trường hợp quá tải điện, hệ thống cầu chì và công tắc của quạt sẽ tự động ngắt điện, qua đó phòng tránh cháy nổ hiệu quả.

2.5. Quạt trần KDK R48SP (SIL)

Cuối cùng, sản phẩm mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là quạt trần KDK R48SP. So với những dòng sản phẩm kể trên, chiếc quạt này cũng không hề kém cạnh:

điểm danh top 5 loại quạt trần chạy êm, chính hãng, giá tốt

Quạt trần KDK R48SP (SIL)

  • Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu quạt trần KDK, mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng. 
  • Quạt có kết cấu vững chắc với cấu tạo gồm 3 cánh với đường kính khoảng 120cm, cùng với đó là quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS khá dày nên cho khả năng làm mát nhanh chóng.
  • Kiểu dáng quạt tinh tế, tông màu trắng bạc chủ động góp phần giúp cho không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.
  • Sản phẩm có khả năng cho 3 chế độ gió từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần đông người dùng.
  • Người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn và thay đổi các chế độ gió từ xa thông qua remote.
  • Đặc biệt, nhờ có thiết kế dây đai chống rơi và tự động ngắt điện khi xảy ra tình trạng quá tải, quạt đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

3. Kết luận

Hy vọng thông qua những chia sẻ này có thể giúp bạn biết được những lợi ích khi sử dụng quạt trần. Hãy liên hệ ngay đến những cơ sở uy tín và chọn mua sản phẩm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News