Dinh Dưỡng

Dinh dưỡng đầy đủ - người bạn đồng hành cùng con yêu khám phá mùa hè sôi động

Mùa hè sang với muôn ngàn hoạt động thú vị đang chờ đón con phía trước. Tuy nhiên, thời tiết nóng nực, khó chịu cũng khiến trẻ dễ ốm hơn bình thường.

Sau hai năm ở nhà, không được đi chơi xa, nghỉ hè năm nay chính là thời điểm được nhiều em nhỏ mong chờ nhất. Những chuyến du lịch cùng gia đình hay những hoạt động vui chơi thú vị chắc chắn sẽ giúp các em có một mùa hè đáng nhớ. Tuy nhiên, mùa hè nóng nực cũng là nguyên nhân khiến trẻ nhỏ dễ ốm hơn, ảnh hưởng đến hành trình khám phá thế giới của con trẻ.

Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt – nguyên nhân chính khiến trẻ ốm vặt

Hệ miễn dịch được coi là “rào chắn” giúp cơ thể tránh bị virus, vi khuẩn có hại xâm nhập. Trong thời điểm các bệnh truyền nhiễm bùng phát, một em bé khoẻ mạnh có hệ miễn dịch tốt khi tiếp xúc với đám đông sẽ ít mắc bệnh hơn, hoặc khi mắc thì diễn biến bệnh cũng sẽ nhẹ hơn. Một trong những yếu tố có thể giúp cải thiện sức đề kháng của trẻ đó chính là chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng, khoảng 70% hệ miễn dịch biểu mô nằm ở đường ruột. Chính vì thế, trẻ biếng ăn hoặc có chế độ dinh dưỡng thiếu hụt sẽ dẫn tới việc chậm lên cân, nặng hơn là suy dinh dưỡng. Khi gặp phải tình trạng trên, hệ tiêu hóa của trẻ cũng sẽ suy giảm khiến khả năng hấp thụ các dưỡng chất kém, trẻ sẽ càng dễ ốm và thậm chí biếng ăn hơn. Điều này tạo thành một vòng luẩn quẩn khiến sức khỏe của trẻ không thể cải thiện và thậm chí gặp nhiều vấn đề hơn về sức khỏe.

dinh dưỡng đầy đủ - người bạn đồng hành cùng con yêu khám phá mùa hè sôi động

Theo PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, để cải thiện tình trạng này, bố mẹ nên tìm các phương pháp ổn định tiêu hóa, kích thích vị giác, cải thiện khả năng hấp thu, tăng sức đề kháng của trẻ. Về chế độ dinh dưỡng, trẻ cũng cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và vi chất còn thiếu (acid amin, vitamin, khoáng chất). Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên quan tâm đến chất lượng giấc ngủ. Một giấc ngủ đủ và chất lượng sẽ tạo nền tảng cho sức đề kháng của trẻ.

Casanoben dinh dưỡng vàng cho con yêu chào hè sang

Hiểu được nỗi lo của các bậc phụ huynh, với kinh nghiệm 60 năm trong lĩnh vực sức khoẻ, đồng hành trên con đường nuôi con lớn khỏe của hàng triệu bố mẹ Việt, sản phẩm Casanoben đã được các nhà khoa học nghiên cứu và cho ra đời với 3 ưu điểm phù hợp với thể trạng trẻ em Việt:

– Hỗ trợ kích thích trẻ ăn ngon tự nhiên nhờ các acid amin thiết yếu giúp bé ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa như Lysine, Taurine. Đặc biệt, Casanoben bổ sung thêm B6, giúp phát triển hệ thần kinh, trí não cũng như kích thích bé thèm ăn, ăn ngon miệng. Chất xơ hòa tan Orafti P95 trong sản phẩm cũng giúp ổn định đường tiêu hóa giảm các triệu chứng rối loạn như táo bón, tiêu chảy

– Hỗ trợ giúp trẻ hấp thụ tốt, tăng cân đều nhờ chiết xuất nấm men, kẽm, vitamin B1 và Dygezyme kích thích hấp thu và chuyển hóa thức ăn, tăng cảm giác ngon miệng. Nhờ vậy, trẻ sẽ hấp thu đầy đủ các dưỡng chất, acid amin cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

– Hỗ trợ trẻ ngủ sâu giấc giúp giải tỏa ức chế, giảm căng thẳng thần kinh. Ngoài ra, Betaglucan có trong Casanoben cũng tham gia hỗ trợ bảo vệ cơ thể tăng sức đề kháng, điều hòa hệ miễn dịch qua đó giảm ốm vặt.

dinh dưỡng đầy đủ - người bạn đồng hành cùng con yêu khám phá mùa hè sôi động

Với công thức dành cho trẻ em Việt Nam, Casanoben thực sự là người bạn đồng hành trên hành trình nuôi con khôn lớn khỏe mạnh, cùng con khám phá, học hỏi những điều mới lạ mỗi ngày của các gia đình Việt.

Có Casanoben con ăn ngon mỗi ngày – nhảy cân mỗi tháng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Casanoben vui lòng liên hệ:

Hệ thống nhà thuốc DHT PHARMA

Số điện thoại tư vấn: 0965280068

Địa chỉ: 95 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (mặt đường Láng Hạ)/78 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoiconkhoe.dht/

Website: nuoiconkhoe.vn” data-rel=”follow”>nuoiconkhoe.vn

Số GPQC: 135/2022/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News