Kiến Thức

Đồng hồ báo thức điện tử là gì? Tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Đời sống xã hội ngày càng phát triển đi kèm theo đó là lịch trình làm việc hối hả mỗi ngày khiến cho chúng ta phải tranh thủ thời gian từng phút. Khi bắt đầu ngày mới tất bật mỗi người đều cần đến một chiếc đồng hồ báo thức và gần như đó là vật dụng quen thuộc, không thể thiếu cho dù bạn đang ở độ tuổi nào.

Lựa chọn loại đồng hồ báo thức điện tử phù hợp không chỉ để xem giờ, trang trí và làm đẹp mắt hơn không gian làm việc hay nhà ở mà nó còn góp phần quan trọng giúp bạn xây dựng một lối sống khoa học, biết tuân thủ giờ giấc, đạt nhiều lợi thế trong công việc.

đồng hồ báo thức điện tử là gì? tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Đồng hồ báo thức điện tử đang là xu hướng mới phù hợp hơn với lối sống hiện đại

Bên cạnh những loại đồng hồ truyền thống, đồng hồ báo thức điện tử đang là xu hướng mới phù hợp hơn với lối sống hiện đại, chẳng những thế loại sản phẩm tân tiến này còn mang đến nhiều điều hữu ích mà có thể bạn đã bỏ qua. Vậy đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu thế nào là một chiếc đồng hồ báo thức điện tử và tính năng của nó có gì đặc biệt hơn đồng hồ báo thức cơ truyền thống nhé !

1. Khái niệm cơ bản về đồng hồ báo thức điện tử

Có lẽ chiếc đồng hồ báo thức điện tử vẫn còn xa lạ với nhiều gia đình, nó là một loại đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn khác, mang hơi thở hiện đại và màu sắc đơn giản có thể hòa hợp được với bất kỳ không gian nào. Đồng hồ điện tử tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như báo giờ chính xác và thể hiện rõ giờ trong bóng tối.

Ngoài những chức năng cơ bản, một số loại đồng hồ báo thức tốt trên thị trường còn có những lợi ích khác rất đáng kể đến như hiển thị ngày, nhiệt độ thời tiết hoặc thậm chí nó hoạt động như một chiếc loa bluetooth. Tất cả các loại đồng hồ báo thức điện tử hiện nay đều có màn hình LED đa dạng màu sắc, cảm biến ánh sáng rất hiện đại và có thể sạc bằng pin hoặc cấm trực tiếp bằng dây cáp USB.

2. Tác dụng tuyệt vời của đồng hồ báo thức điện tử trong đời sống

đồng hồ báo thức điện tử là gì? tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Sử dụng một chiếc đồng hồ báo thức điện tử thông minh để lên kế hoạch giờ giấc nghỉ ngơi của bản thân hợp lý

Nếu không có những chiếc đồng hồ báo thức, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều tác hại lớn đó chính là việc hay ngủ quên, thức dậy trễ. Điều này hết sức ảnh hưởng xấu tới công việc và các hoạt động sinh hoạt khác của bản thân trong ngày.

Sử dụng một chiếc đồng hồ báo thức điện tử thông minh để lên kế hoạch giờ giấc nghỉ ngơi của bản thân hợp lý, phân chia thời gian khoa học sẽ góp phần tạo nên nhiều thuận lợi trong công việc cũng như giúp bạn có một sức khỏe tốt, bền bỉ hơn.

Theo tiến sĩ trị liệu tâm lý Richard Shane ông tin rằng, việc thiết kế trước thời gian phù hợp để cài đặt giờ báo thức sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn. Chính vì đã có chuẩn bị nên cơ thể sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái ngủ sâu mà không cần phải lo sẽ dậy muộn vào sáng hôm sau. Đó là một lợi thế tuyệt vời khi sở hữu một chiếc đồng hồ báo thức phù hợp với bạn.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ báo thức điện tử phù hợp nhất, xài tốt và đẹp mắt để sử dụng bạn có thể tham khảo những chiếc đồng hồ điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay ở mục tiếp theo nhé.

3. Top 3 những chiếc đồng hồ báo thức điện tử đáng mua nhất hiện nay

3.1. Đồng hồ báo thức điện từ nhãn hiệu Xiaomi Alarm Clock AI01ZM

đồng hồ báo thức điện tử là gì? tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Đồng hồ báo thức điện từ nhãn hiệu Xiaomi Alarm Clock AI01ZM

Chiếc đồng hồ Xiaomi như là một trợ lý ảo thông minh trong ngôi nhà của bạn, nó được tích hợp chức năng đặc biệt đó chính là dùng câu lệnh bằng giọng nói để điều khiển thiết bị mà không cần phải thông qua smartphone. Như vậy bạn có thể chăm sóc gia đình mình từ xa và yên tâm làm việc.

Xiaomi AI01ZM được thiết kế theo phong cách tối giản nhất có thể, lượt bỏ hoàn toàn những chi tiết thừa thải, kích cỡ cũng rất nhỏ gọn để tối ưu hóa không gian trong nhà hoặc góc làm việc. Màn hình LCD thể hiện số thời gian và icon khá rõ  ràng, đồng thời còn tích hợp chức năng điều hòa ánh sáng phù hợp với môi trường, giúp bạn dễ nhìn hơn.
Ngoài ra, bạn có thể liên kết bluetooth với chiếc đồng hồ thông minh này để nghe đài, nghe tin tức hoặc nghe nhạc thả ga theo sở thích của mình.

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: 162.2 x 27 x 60.8 mm
  • Khối lượng: 170g
  • CPU: Cortex-A35 1.3GHz
  • Input: 5V-1.5A
  • WIFI: IEEE802.11b/n/g 2.4G
  • Bluetooth: 4.0
  • Loa ngoài: 1.2W

3.2. Đồng hồ báo thức điện tử Baseus Subai Clock YGH-5233 

đồng hồ báo thức điện tử là gì? tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Đồng hồ báo thức điện tử Baseus Subai Clock YGH-5233

Baseus Subai Clock – một chiếc đồng hồ báo thức điện tử hiện đại, nhỏ gọn đa chức năng như thể hiện thời gian, ngày, nhiệt độ sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những bạn có lối sống hiện đại.

Nó có hai chế độ âm lượng khi báo thức đồng thời điểm đặc biệt của Baseus Subai là chức năng cảm biến nhiệt độ cực kỳ thông minh, chiếc đồng hồ sẽ theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trong phòng và cho bạn thấy nhiệt độ của môi trường hiện tại.

Đồng hồ tích hợp phím cảm ứng có chức năng : Khi âm báo thức kêu, bạn chỉ cần chạm vào phím cảm ứng một lần để báo lại hoặc giữ lâu 3 giây để tắt báo thức.

Thông số sản phẩm:

  •  Thương hiệu: Baseus
  •  Model: YGH-5233
  •  Chất liệu: ABS + PMMA
  •  Pin: AAA 1.5V x 2 
  •  Dòng tĩnh: 30uA
  •  Chế độ đèn nền hiện tại: 10mA
  •  Chế độ báo động âm lượng thấp hiện tại: 15mA
  •  Chế độ báo động âm lượng lớn hiện tại: 30mA
  •  Sản phẩm bao gồm:1 x Đồng hồ Subia, 02 viên Pin
  •  Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh và tiếng Trung

Lưu ý: riêng chế độ báo thức ngày cuối tuần nếu như bạn không muốn bị đánh thức, thì kích hoạt chế độ weekend thì chế độ báo thức sẽ không báo.
3.3. Loa Bluetooth Kiêm Đồng Hồ Báo Thức điện tử Yayusi S2 – DC2101

đồng hồ báo thức điện tử là gì? tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Loa Bluetooth Kiêm Đồng Hồ Báo Thức điện tử Yayusi S2 – DC2101

Đồng hồ Yayusi S2 mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ hiện đại và tiện ích khi nó được thiết kế hình dáng, chức năng chính là một chiếc đồng hồ điện tử nhưng hoạt động đồng thời như một chiếc loa bluetooth.

Màn hình LED hiển thị lớn: hiển thị đồng hồ định dạng 12H và 24H, báo thức, trạng thái chế độ, mức PIN và nhiệt độ theo độ C và độ F (C/F). Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc gương soi. Và có thể điều chỉnh độ sáng 3 mức độ (BRIGHTEST, MIDDLE & LOWEST).  Thiết kế hai đồng hồ báo thức điện tử, bạn có thể cài nhạc từ thẻ nhớ làm nhạc chuông báo thức, thiết kế độc đáo, thiết lập bài hát yêu thích, cho phép bạn báo thức bằng những bản nhạc tuyệt vời.

Đồng hồ Yayusi S2 hiện đại, sang trọng và có thể là một món quà tuyệt vời, nó thuận tiện cho bạn để mang đi, nhỏ gọn để bảo quản và là một gợi ý thích hợp để cho bạn có thể tặng cho gia đình, bạn bè hoặc người yêu vào những dịp lễ quan trọng.

Thông số kỹ thuật:

  • Shell Material: Metal+Plastic Bluetooth Version: V4.2 Transfer Distance: <10m
  • Power Output: 3W * 2
  • Power Supply: 3.7V 1800mAh
  • Playback Function: MP3, FM Interface Type: AUX,USB, TF(Max 32G) Clock: Memory Function, Automatic Update FM Frequency Range: 87.5-108MHz
  • Color: Grey, Gold, Black, Rose Gold
  • Size: Approx. 140x80x50mm/5.51×3.15×1.97 inch

XEM THÊM:

Những loại đồng hồ báo thức điện tử ở trên là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc lựa chọn một chiếc đồng hồ báo thức phù hợp nhất với mình thì hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp quá trình tìm kiếm của bạn rút ngắn hơn và nhanh chóng tạo được lối sống khoa học, chủ động về mặt thời gian trong công việc hoặc học tập để đạt nhiều thành công nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News