Kiến Thức

[ GIẢI ĐÁP] Nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Có kích thước trung bình giữa các loại giường trên thị trường hiện nay, có thể nói giường 1m6 là cái tên được khá nhiều người ưa chuộng. Vậy nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng nhất? Cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Tìm hiểu về giường 1m6 

Giường 1m6 là giường có kích thước trung bình và phù hợp với phần lớn gia đình Việt Nam. Kích thước tiêu chuẩn của giường 1m6 là 160x180cm hay 160x200cm, vì vậy bạn có thể căn cứ vào diện tích căn phòng, số người sử dụng và tài chính đang có để chọn mua giường phù hợp.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Giường 1m6 là gì?

1.1. Ưu điểm của giường 1m6:

Để trả lời cho câu hỏi giường 1m6 có tốt không, chúng ta cũng phân tích những ưu điểm mà giường 1m6 đem lại.

  • Dễ dàng tìm mua được nệm phù hợp: Mặc dù hiện nay có vô vàn mẫu nệm đẹp, chất lượng với đủ mọi kích thước. Tuy nhiên giường quá bé như 1m2, 1m4 hay quá lớn như 1m8, 2m thì việc chọn được chiếc nệm phù hợp có phần bị hạn chế. Giường 1m6 được coi là kích thước tiêu chuẩn, phổ biến nhất, kéo theo sự đa dạng của các dòng nệm có thông số tương ứng trên thị trường.
  • Giường 1m6 sử dụng được cho nhiều đối tượng: Như đã chia sẻ, đây được coi là kích thước giường ngủ phổ biến nhất, chính vì vậy giường 1m6 dùng được cho khá nhiều đối tượng từ người sống độc thân đến các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được một cách thoải mái nhất, giường 1m6 chỉ nên nằm tối đa từ 2- 3 người. 
  • Đa phần giường 1m6 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, hiện nay có nhiều giường 1m6 ra đời với kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ thông minh như giường tầng, giường có ngăn kéo,…
  • Giường 1m6 cũng được đánh giá cao nhờ chiếm ít diện tích, tiết kiệm không gian cho phòng ngủ gia đình bạn.

1.2. Nhược điểm

Mặc dù giường 1m6 luôn nằm trong top những loại giường có kích thước phù hợp, được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm khác, giường 1m6 vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ dưới đây.

  • Với những gia đình có đông thành viên thì hoặc có nhu cầu sử dụng giường lớn thì giường 1m6 là sự lựa chọn không thích hợp bởi chiều rộng của nó chỉ có 160cm, gây ra tình trạng bất tiện, chật chội, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người dùng.
  • Ngoài ra, đa dạng với mẫu mã, chủng loại vừa là ưu điểm, đồng thời cũng được coi là nhược điểm của giường 1m6 này. Bởi lẽ, việc có quá nhiều sản phẩm cùng kích thước trên thị trường sẽ gây ra hậu quả đi kèm là xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, khiến người dùng hoang mang, lo lắng.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Ưu- nhược điểm khi mua giường 1m6

1.3. Chọn mua giường 1m6 phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ và đối tượng sử dụng

Giường 1m6 được coi là chiếc giường phổ biến nhất, tuy nhiên việc đặt nó trong căn phòng quá rộng sẽ khiến không gian của bạn trở nên trống trải và kém tính thẩm mỹ. Vì vậy, giường 1m6 thường được ưu tiên lựa chọn để sử dụng và bài trí trong những phòng nhỏ, dưới 15m2.

Điều này giúp tiết kiệm diện tích và có thêm kích thước để trang trí các món đồ nội thất như bàn làm việc, tủ gỗ, kệ trang điểm,…

Với những phòng rộng trên 15m2, bạn có thể tham khảo các loại giường rộng hơn như giường 1m8 hoặc giường 2m để tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của mình.

Mua giường 1m6 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, chẳng hạn người độc thân, cặp vợ chồng hoặc gia đình có một con nhỏ,… Đây cũng được xem là mẫu giường phù hợp với người trẻ, có phong cách sống hiện đại hoặc gia đình muốn con tự lập sớm bằng cách ngủ riêng nhờ sự tính năng thoải mái, tiện nghi và chiếm ít diện tích.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Khi mua giường 1m6 ưu tiên lựa chọn với phòng ngủ có diện tích dưới 15m2.

2. Nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo uy tín nhất

Giường ngủ là nội thất có thể coi là quan trọng bậc nhất trong căn phòng ngủ, bởi đây vừa là chỗ để chúng ta nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, vừa là điểm nhấn hoàn hảo, sang trọng cho ngôi nhà. Do vậy, khi chọn mua giường 1m6, điều đầu tiên và cần lưu ý hàng đầu chính là địa chỉ mua giường chất lượng và đảm bảo uy tín nhất.

Việc đóng giường theo kiểu truyền thống tại các xưởng gỗ hoặc đơn vị phụ trách gia công, thiết kế được nhiều người áp dụng từ ngày xưa. Tuy nhiên, hiện nay không cần bỏ quá nhiều công sức, bạn cũng có thể tìm mua ngay chiếc giường 1m6 hiện đại, đa dạng phong cách, được thiết kế sang trọng, tinh tế tại các cơ sở uy tín lâu năm như Vua Nệm.

Vua Nệm từ lâu đã được biết đến là địa chỉ mua chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam, là bảo chứng chất lượng cho nhiều người tin dùng với các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Chúng tôi còn phân phối rất nhiều mẫu giường, đặc biệt là giường 1m6 cao cấp, hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn nếu muốn tìm mua giường 1m6 đảm bảo chất lượng nhất.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Nên mua giường 1m6 ở đâu uy tín nhất?

3. Tham khảo 3 chiếc giường 1m6 cao cấp tại Vua Nệm

Không chỉ nệm mà giường cũng rất đề cao tính thẩm mỹ, bên cạnh quy chuẩn về chất lượng. Hiểu được điều này, Vua Nệm đã tìm hiểu và phân phối rất nhiều mẫu giường 1m6 cao cấp, hiện đại và quan trọng là giá cả vô cùng phải chăng.

#1. Mua Giường 1m6  Goby

Giường 1m6 Goby là kiểu giường mang phong cách trẻ trung và ưa chuộng sự tối giản. Với chất liệu cao cấp làm từ gỗ sồi tự nhiên, Goby được đánh giá là chiếc giường có độ bền cực kỳ cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm Goby bắt kịp xu hướng hiện đại với lớp áo nỉ bao bọc bên ngoài, vừa điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng, vừa bảo vệ chất lượng cho giường, giúp giường tránh khỏi tác nhân xấu từ môi trường xung quanh.

Ngoài kiểu giường 1m6, Goby còn có thêm các thông số kích thước như 120x200cm và 180x200cm, giúp bạn có thêm sự lựa chọn chiếc giường phù hợp với diện tích căn phòng nhà mình.

Hiện tại, quý khách có thể mua giường 1m6 Goby tại Vua Nệm với giá 12.500.000đ/ chiếc.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Giường 1m6 Goby làm từ gỗ sồi cao cấp

#2. Mua giường  gỗ Baya Harris

Sở hữu tông màu sáng nổi bật nhờ nguyên liệu làm từ gỗ MDF kết hợp với gỗ sồi cao cấp, Baya Harris xứng đáng là chiếc giường 1m6 sang trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Loại giường này có ưu điểm nổi bật là vô cùng chắc chắn, chân giường làm bằng gỗ thịt, mang đến cảm giác an toàn và vững chãi cho người sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa ở giường 1m6 Baya Harris là thiết kế cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ, nhưng vẫn đậm nét tinh tế và hiện đại bởi lớp veneer nâu đậm phủ bóng xung quanh giường.

Để giữ được độ bền sản phẩm, bạn nên đặt giường tại nơi khô ráo, tránh tác động của ánh nắng mặt trời, vệ sinh giường bằng vải ẩm, tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa hóa học sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giường.

Chiếc giường 1m6 Harris của thương hiệu Baya đang được bán với giá 5.990.000đ/chiếc.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Giường 1m6 Baya Harris có thiết kế đơn giản.

#3. Mua giường 1m6 Amando Cherry sang trọng

Chiếc giường 1m6 làm bằng gỗ Amando Cherry có giá thành ở phân khúc tầm trung, chỉ khoảng 6.599.000đ/chiếc. Dưới đây, Vua Nệm sẽ cùng bạn phân tích các lý do nên “ rinh” ngay “em” Cherry này về nhà nhé!

  • Về chất liệu: Thương hiệu Amando luôn là điểm đến của các sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng hàng đầu, giường 1m6 Cherry cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ cao su kết hợp với gỗ ép MDF tạo nên một chiếc giường vững chãi, nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, đem lại giấc ngủ bình yên và an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế đặc biệt: Giường 1m6 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, mang lại nét sang trọng, đậm chất trẻ trung cho cả căn phòng. Đây cũng được coi là màu hot trend ở thời điểm hiện tại và được nhiều người ưa chuộng ngày nay. Đầu giường và đuôi giường còn được tô điểm thêm một vài màu nâu nhạt để tăng thêm sự tinh tế cho tổng thể chiếc giường.
  • Ngoài kích thước 1m6 phổ biến, giường Amando Cherry còn có thêm các thông số 120x200cm và 180x200cm, giúp bạn thoải mái lựa chọn chiếc giường phù hợp nhất với gia đình mình.

[ giải đáp] nên mua giường 1m6 ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Giường 1m6 Amando Cherry thiết kế tông màu trắng chủ đạo.

Thông số giường là tiêu chí quan trọng hàng đầu để chọn mua chiếc giường phù hợp. Mong rằng, với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn trả lời được thắc mắc giường 1m6 tốt không và nên mua giường 1m6 ở đâu để đảm bảo uy tín. Hãy liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn chính xác nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News