Kiến Thức

Giường gỗ hương xám có tốt không? Có nên chọn mua hay không?

Ngày nay, giường gỗ hương xám được biết đến là loại giường ngủ cao cấp, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng ngủ? Vậy loại giường ngủ này có thật sự tốt không? Để biết thêm thông tin về loại giường ngủ được làm từ gỗ hương xám, bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về loại gỗ hương xám

Gỗ hương xám hay còn được biết đến với tên gọi Ekop Belli. Đây chính là dòng gỗ hương tự nhiên, thường có tone màu xám tự nhiên, với đường vân gỗ to. Ở giữa đường vân thường có màu xám đậm pha trộn với đường vân đen một cách tự nhiên.

Loại gỗ này thường được thấy và sử dụng phổ biến tại các khu vực như Đông Nam Á, Lào, Việt Nam, Châu Phi. Bởi vì loại gỗ này thường ưa thích vùng đất trầm tích, đất xám, rừng bán thường xanh mà các khu vực trên rất giàu khoáng chất cung cấp cho cây.

Hiện nay, gỗ hương xám thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt là giường ngủ. Đó chính là nhờ vào chất lượng vượt trội và những ưu điểm nổi bật mà loại giường ngủ này mang lại.

giường gỗ hương xám có tốt không? có nên chọn mua hay không?

Gỗ hương xám thường được ứng dụng làm đồ nội thất, đặc biệt là làm giường ngủ

2. Giường gỗ hương xám có ưu điểm gì?

Giường gỗ hương xám thường được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Đây là loại giường gỗ có độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, cùng với độ bền cao, giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Bề mặt giường gỗ được thiết kế với độ láng mịn cao, mang lại điểm nhấn sang trọng và nổi bật.
  • Giường gỗ hương xám thường được xử lý bằng công nghệ cao cấp, có khả năng chống mối mọt tốt, do đó, bạn có thể sử dụng lâu, từ 20 đến 30 năm mà không phải lo đến chất lượng hay độ cong vênh.
  • Giường được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của phòng ngủ. Góp phần tăng thêm tính năng thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Được làm hoàn toàn từ loại gỗ hương xám tự nhiên nên vô cùng an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Nhờ làm từ gỗ hương, loại giường này luôn phảng phất hương thơm, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

giường gỗ hương xám có tốt không? có nên chọn mua hay không?

Giường gỗ hương xám không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được đánh giá cao nhờ độ bền

3. Tại sao nên chọn mua giường gỗ hương xám?

Dưới đây là tổng hợp những lý do nổi bật giúp cho giường gỗ hương xám luôn được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao:

Giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao: Nhờ vào chất gỗ cao cấp, có giá trị, có độ thẩm mỹ cao góp phần tăng thêm nét đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ trở nên nổi bật hơn.

Độ bền: Độ bền của giường ngủ từ gỗ hương xám được đánh giá là cao hơn nhiều so với một số loại giường ngủ khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại giường này đến 20 năm mà không cần phải lo lắng về chất lượng.

Mang lại sự đẳng cấp vượt trội: Gỗ hương xám là loại gỗ có giá trị, kinh tế, do đó, chúng luôn mang lại sự đẳng cấp cho không gian, tạo nên điểm nhấn nổi bật và cuốn hút hơn.

giường gỗ hương xám có tốt không? có nên chọn mua hay không?

Giường ngủ được làm từ gỗ hương xám góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng

4. Hướng dẫn chọn mua giường gỗ hương xám chất lượng

Dưới đây là tổng hợp các bí quyết, kinh nghiệm hướng dẫn chọn mua giường gỗ hương xám phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Bạn hãy cùng tham khảo để có thêm thông tin chọn lựa nhé!

4.1. Chọn lựa kích thước giường ngủ

Giường ngủ là đồ dùng nội thất chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Do đó, khi chọn mua giường gỗ hương xám, bạn cần chú ý đến yếu tố kích thước. Chúng sẽ quyết định đến độ rộng rãi, thoải mái và thông thoáng của căn phòng.

Để có thể chọn lựa kích thước giường ngủ phù hợp, đầu tiên, bạn cần phải đo kích thước của căn phòng. Sau đó, cân nhắc chọn mua kích thước giường ngủ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

giường gỗ hương xám có tốt không? có nên chọn mua hay không?

Tuỳ thuộc vào từng diện tích căn phòng và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn giường gỗ hương xám kích thước phù hợp

Dưới đây là các kích thước giường ngủ gỗ hương xám phổ biến, bạn có thể tham khảo:

  • Đối với người trưởng thành, bạn có thể chọn giường ngủ có kích thước 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m
  • Đối với trẻ em, bạn nên tham khảo kích thước giường ngủ khoảng 1m x 1m9
  • Đối với giường ngủ đơn, bạn có thể chọn lựa mẫu giường ngủ với kích thước 1m2 x 1m9, 1m2 x 2m

Việc chọn lựa giường ngủ có kích thước phù hợp sẽ đảm bảo được tính năng thẩm mỹ cho toàn bộ phòng ngủ, đồng thời cũng giúp bạn có thể dễ dàng decor, trang trí tạo nên một không gian phòng ngủ thông thoáng, dễ chịu.

4.2. Chọn lựa màu sắc giường ngủ

Bạn cần chọn mua giường ngủ có màu sắc phù hợp với không gian nội thất của tổng thể căn phòng. Hoặc bạn cũng có thể chọn lựa màu sắc giường ngủ phù hợp với phong thuỷ của căn phòng, của gia chủ.

Hiện nay, giường gỗ hương xám được thiết kế với màu sắc tự nhiên là màu nâu đậm, nâu xám trông vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn lựa màu gỗ sơn theo sở thích của mình.

4.3. Chọn lựa thiết kế và phong cách giường ngủ

Thiết kế giường gỗ hương xám là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thiết kế nội thất, tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

giường gỗ hương xám có tốt không? có nên chọn mua hay không?

Mỗi loại giường gỗ hương xám sẽ có các phong cách thiết kế khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa

Nếu yêu thích nét đẹp tự nhiên, bạn có thể chọn lựa mẫu giường ngủ được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi. Nếu yêu thích sự sang trọng, tinh tế, bạn có thể chọn những mẫu giường mang phong cách cổ điển, tân cổ điển với các hoạ tiết hoa văn được chạm khắc một cách tinh tế, ấn tượng.

Đồng thời, khi chọn giường gỗ hương xám, bạn cũng nên chọn các mẫu giường được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị, với thiết kế hộc tủ, ngăn kéo tiện lợi để bạn hoàn toàn có thể lưu trữ đồ dùng cá nhân của mình, tạo nên sự gọn gàng trong suốt quá trình sử dụng.

4.4. Lựa chọn địa điểm bán uy tín

Giường gỗ hương xám là dòng sản phẩm cao cấp, giá trị, do đó, bạn cần chọn lựa địa điểm cung cấp uy tín, chất lượng để có thể mua được giường ngủ tốt, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Một địa điểm đáng tin cậy không những cung cấp sản phẩm chất lượng, có giá bán phù hợp mà còn có các chế độ, chính sách bảo hành rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Đồng thời, cũng giúp cho bạn luôn an tâm sử dụng hơn. Vậy nên hãy tham khảo thật kỹ trước khi bắt đầu chọn mua nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại giường ngủ bằng gỗ thông, gỗ sồi hoặc gỗ cao su. Tuy không có hương thơm đặc trưng như gỗ hương, nhưng chúng luôn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng vượt trội. Cùng với đó là thiết kế bắt mắt, sang trọng, luôn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu tại Vua Nệm bạn có thể tham khảo như:

  • Giường gỗ Amando Piny: Loại giường được làm từ gỗ thông vô cùng chắc chắn, cứng cáp, đảm bảo được độ an toàn và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội.
  • Giường Gỗ Amando Cherry: Loại giường được làm chủ yếu từ gỗ cao su kết hợp cùng với gỗ ép MDF, góp phần mang đến một thiết kế tinh tế, bắt mắt.
  • Giường gỗ sồi Amando Padova: Loại giường không những có khả năng chịu lực tốt mà còn mang lại nét đẹp thanh lịch, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian thêm bắt mắt

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News