Kiến Thức

Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho Ngày của mẹ

Ngày của mẹ sắp đến cũng mang đến không ít nỗi băn khoăn phiền muộn về quà tặng. Làm thế nào để có thể lựa chọn được một món quà vừa mang tính thẩm mỹ vừa có ích cho sức khỏe? Thật là một câu hỏi khó khăn đúng không nào? Đừng lo lắng nhé, Vua Nệm đã chuẩn bị một số gợi ý về quà tặng ngày 10/5 cho bạn qua bài viết sau rồi đấy. Hãy cùng tìm hiểu nào.

1. Gối massage

gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho ngày của mẹ

Gối massage được thiết kế ôm theo đường cong cổ nên có thể nâng đỡ cột sống, vai gáy

Khi ta già đi, các chức năng của cơ thể sẽ yếu dần và kéo theo sự xuất hiện của nhiều chứng bệnh không mong muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe như chứng mất ngủ. Nếu mẹ của bạn cũng đang gặp phải tình trạng mất ngủ này khiến sức khỏe sa sút thì gối massage sẽ là một món quà tuyệt vời đấy.

Gối massage được thiết kế ôm theo đường cong cổ nên có thể nâng đỡ cột sống, vai gáy giúp mở rộng đường thở. Từ đó, tránh tình trạng ngáy và đưa người dùng vào giấc ngủ dễ hơn. Khi sử dụng gối massage, các dây thần kinh còn được thả lỏng hoàn toàn tạo nên sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.

Với những mẫu gối này, mẹ của bạn sẽ có một giấc ngủ tròn giấc, êm ái và thoải mái. Nhờ đó, tinh thần cũng được nâng cao, tràn đầy sức sống.

2. Chiếu mát lưng Doona 3D

Cái nóng nực của mùa hè luôn là cơn ác mộng với mọi người và nhất là người lớn tuổi. Nóng nực khiến chúng ta đổ mồ hôi nhiều hơn, cơ thể mất nhiều nước và khó ngủ khi về đêm. Vậy thì thời điểm này, chiếu mát lưng Doona 3D sẽ là một công cụ hoàn hảo để giúp mẹ của bạn đánh bay cơn nóng, đem đến sự mát lạnh cho giấc ngủ.

Chiếu mát lưng Doona 3D có thể dùng lót lên nệm để tăng sự thoáng khí, mát mẻ. Ngoài ra, nếu mẹ của bạn thích nằm trên mặt phẳng cứng thì có thể trải chiếu mát lưng trực tiếp lên sàn thay cho một chiếc chiếu thường. Như thế vừa có thể đem lại sự mát mẻ vừa tránh bị phong hàn.

gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho ngày của mẹ

Chiếu mát lưng Doona 3D có thể dùng lót lên nệm để tăng sự thoáng khí, mát mẻ.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để xua tan đi cái nóng bức mùa hè, bảo vệ giấc ngủ của các mẹ. Ngoài ra, nếu bạn là một nhân viên văn phòng thích ngủ trưa thì cũng đừng ngần ngại mà thưởng cho một chiếc chiếu mát lưng Doona 3D bản thân mình nhé.

3. Một chiếc nệm mới

Tuổi thọ trung bình của một chiếc nệm thường rơi vào khoảng 10 năm. Một chiếc nệm cũ sẽ mất đi khả năng nâng đỡ cơ thể và khiến ta dễ cảm thấy đau nhức eo vai lúc tỉnh giấc hoặc tệ hơn có thể ảnh hưởng đến cột sống của người lớn tuổi.

Vậy chiếc nệm của mẹ bạn đã bao nhiêu tuổi rồi? Nếu mẹ bạn đã bắt đầu cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức khi thức giấc thì nhân dịp ngày của mẹ, hãy lên kế hoạch đổi mới chiếc nệm để mang đến cho người mẹ vất vả của mình một giấc ngủ êm ái và thoải mái nào.

gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho ngày của mẹ

Hãy lên kế hoạch đổi mới chiếc nệm để mang đến cho người mẹ vất vả của mình một giấc ngủ êm ái và thoải mái nào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm tốt với nhiều phân khúc giá cả khác nhau và thiết kế đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc nệm với chức năng tốt, mẫu mã tinh tế mà vẫn phù hợp với túi tiền của mình.

4. Bộ chăn ga mới

Để có thể có một giấc ngủ ngon và thoải mái thì bên cạnh một tấm nệm tốt, việc thường xuyên thay đổi chăn ga cũng vô cùng quan trọng. Chăn ga sử dụng lâu ngày sẽ bị mất đi màu sắc vốn có kèm theo việc bị giãn thun mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Vậy nên, nếu đã lâu rồi, mẹ bạn chưa mua một bộ chăn ga mới thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một bộ mới toanh làm quà 10/5 thôi.

Cũng như nệm, chăn ga có mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc giá cả. Bên cạnh đó, chăn ga còn có những loại có thể dùng trong mùa hè để xua tan đi cái nóng và tạo cảm giác mát lạnh, thông thoáng cho người nằm như bộ chăn ga AMD Micro Satin hay loại giữ ấm rất tốt vào mùa đông mà vẫn không bí bách vào hè như bộ chăn ga phủ Pyeoda gấm sần. Thế nên, tùy vào cơ địa và sở thích của mẹ bạn mà hãy chọn một bộ chăn ga thật phù hợp cho ngày 10/5 sắp tới nhé.

gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho ngày của mẹ

Việc thường xuyên thay đổi chăn ga cũng vô cùng quan trọng.

5. Máy lọc không khí

Hiện nay, chất lượng không khí của chúng ta đang ngày một sụt giảm. Đương nhiên, sự sụt giảm này cũng đem đến không ít những căn bệnh về đường hô hấp và đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất là người lớn tuổi với trẻ nhỏ.

Vậy, để đem tới một bầu không khí trong lành, không có mùi độc hại cho những người thân yêu của mình, Vua Nệm nghĩ máy lọc không khí sẽ là một món quà tuyệt vời. Chiếc máy lọc không khí tốt có thể diệt sạch vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh như viêm mũi, dị ứng,…trong không khí. Máy cũng khử được mùi hôi, mùi thuốc lá và mùi độc hại nên luôn có thể đem đến cho căn nhà của bạn một bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Giảm đi sự ô nhiễm trong không khí cũng đồng nghĩa với việc giữ cho sức khỏe của mẹ bạn luôn an toàn và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, máy lọc không khí còn có thể ngăn ngừa đi các nguy cơ gây bệnh trong tương lai. Thế nên, nếu bạn vẫn chưa tìm được một món quà thích hợp cho người mẹ thân yêu của mình thì hãy xem xét đến gợi ý này nhé.

gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho ngày của mẹ

Chiếc máy lọc không khí tốt có thể diệt sạch vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh như viêm mũi, dị ứng,…trong không khí

Ngày của mẹ là một thời điểm tuyệt vời để thể hiện được tình yêu thương và sự quan tâm của mình đối với người mẹ đã luôn vất vả, chăm sóc chúng ta. Vua Nệm hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tìm ra một món quà ý nghĩa gửi tới người thân yêu của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News