Phong Thuỷ

Horus Amulet - Bùa hộ mệnh Ai Cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Có những người sống giàu có và hạnh phúc từ khi mới sinh ra trong khi nhiều người khác phải góp nhặt từng đồng xu mỗi tháng, ăn bữa nay lo bữa mai. Cho dù họ cố gắng đến mấy thì cũng vẫn nghèo khó và bất hạnh. Đó không phải lỗi ở bản thân họ, trong tâm tinh điều đó có nghĩa là nghiệp lực và vận rủi quấn thân.

Rất nhiều pháp sư, thầy tế, thầy bói rẻ tiền – dùng chính sự bất hạnh đó để trục lợi cho bản thân. Kết quả là bạn phải tốn rất nhiều tiền của để thực hiện những nghi lễ rườm rà, cúng viếng hoặc bùa chú nhằm cầu sự bình yên và thịnh vượng.

Tuy nhiên thực tế không phải vậy. blogsode.com khuyên bạn dù ở tôn giáo nào thì các đấng tối cao cũng không cần tiền hay lễ vật để chúc phúc hay xóa tội cho bạn! Chúng ta có thể làm theo cách đơn giản hơn, chỉ cần một Horus Amulet – bùa hộ mệnh Ai Cập được sự chúc phúc của thần linh – là đủ.

horus amulet - bùa hộ mệnh ai cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Một số bùa hộ mệnh đem lại may mắn của người Ai Cập cổ đại

Hình dạng của bùa amulet thay đổi theo từng giai đoạn trong 3000 năm lịch sử. Ở giai đoạn đầu của Cổ Vương Quốc, bùa amulet thường có hình chim ưng, hà mã, sư tử. Ở thời kỳ Chuyển tiếp thứ nhất sau đó, bùa có hình dạng là các bộ phận cơ thể người như tay, chân, bàn chân, quả tim, mắt,…

Hình dạng bùa vẫn được sử dụng cho đến ngày nay là loại bùa xuất hiện vào thời Trung Vương Quốc, được tạo hình theo các vị thần như Amun, Isis, Hathor, Bes và Tauret, thường được xâu thành vòng cổ hoặc đi kèm với nhiều loại đá quý khác nhau.

Loại bùa amulet quan trọng nhất là bùa sử dụng cho tang lễ, nó giúp chắc chắn rằng xác ướp duy trì được độ nguyên vẹn cũng như sức mạnh khi tái sinh ở thế giới khác. “MacGregor Papyrus”, một phiên bản của “Tử Thư” hay còn được biết đến với tên “Cuốn sách của cái chết”, có liệt kê 75 loại bùa bồi táng và cách dùng của chúng.

Tất nhiên, theo danh sách này, mỗi tấm bùa đều phải làm từ vàng ròng, bởi vàng không bị xỉn màu theo thời gian nên nó sẽ bảo vệ cho xác ướp vĩnh cửu.

Trong số các bùa amulet bồi táng, loại bùa quan trọng nhất là bùa “Djed Pillar”, hay còn gọi là “Xương lưng của nữ thần Osiris”, cái thể hiện sự ổn định của người chết. Trong chương 155 của “Tử Thư”, “Djed Pillar” được miêu tả như có hình dạng chiếc cột nhỏ bằng vàng, đặt ở cổ họng xác ướp, tuy nhiên trong trường hợp bớt tốn kém hơn thì vàng có thể được thay bằng đá hoặc xương.

horus amulet - bùa hộ mệnh ai cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Loại bùa quan trọng thứ hai là bùa “tet” hay “Nút kết Isis”, thỉnh thoảng còn có tên gọi khác là “Vòng đai của Isis” hoặc “Máu của Isis”. Bùa “tet” được chạm khắc bằng tay từ đá thạch anh hoặc carnelian, đôi lúc được đúc từ kinh đỏ. Theo “Tử Thư”, bùa “tet” sau khi được khắc xong sẽ được nhúng vào nhựa cây ankh-imy – một loại cây thần bí có sức mạnh ma thuật mà ngày nay không ai biết đến.

horus amulet - bùa hộ mệnh ai cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Horus Amulet – bùa hộ mệnh ai cập là gì?

Horus Amulet là biểu tượng từ con mắt của thần Horus – vị thần cai quản bầu trời – hùng mạnh nhất trong thần thoại Ai Cập. Bùa hộ mệnh này đã xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại cách đây hơn 5000 năm trước. Horus Amulet tượng trưng cho quyền lực, trí tuệ, sự giàu có, may mắn và sức mạnh trấn áp ma quỷ.

Để có được lá bùa hộ mệnh màu nhiệm, vào lúc mặt trời mọc, các tế sư người Ai Cập sẽ thực hiện nghi lễ cổ đại và cất lên thánh ca thần Horus với họ tên và nguyện vọng của bạn. Từ thời điểm đó lá bùa sẽ kết hợp với đặc trưng năng lượng của bạn và trở thành thứ có giá trị nhất đem lại tiền bạc và hạnh phúc cho bạn suốt cuộc đời.

horus amulet - bùa hộ mệnh ai cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Bùa hộ mệnh Horus Amulet Ai Cập mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Mỗi bùa Horus Amulet sẽ được trì chú để dành riêng cho một cá nhân duy nhất. Sẽ tổ chức thành một lễ do Thầy làm phép trì chú theo tên của từng vị khách hàng. Bùa hộ mệnh có phát huy được tác dụng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tin của bạn.

Horus Amulet – đúng với tên gọi của nó, sẽ truyền năng lượng mạnh mẽ cho chủ sở hữu, giúp:

    Bùa hộ mệnh Horus Amulet mang đến cho người sử dụng nó sức khỏe rất tốt, hạn chế cho chủ nhân của nó rất nhiều xui xẻo, tai ương trong cuộc sống.

    Bùa hộ mệnh Horus Amulet thu hút được rất nhiều vận may, tài lộc về vấn đề công việc, làm ăn cho bạn. Nhất là những bạn chưa thể thành công và đang đứng trên bờ vực thành công thì lại thất bại.

    Tất cả mọi rắc rối và muộn phiền trong cuộc sống sẽ tránh xa khỏi bạn.

    Lá bùa này sẽ mang đến tài lộc, may mắn không chỉ cho bạn mà cả những người trong gia đình bạn

horus amulet - bùa hộ mệnh ai cập bùa để cầu bình an và sức khỏe

Kết luận

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News