Khám Phá

Khám phá hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ Penthouse

Trong những năm gần đây, những căn hộ Penthouse đẳng cấp trở thành “cơn sốt” khiến cho giới thượng lưu không khỏi ngồi yên. Hình ảnh những căn hộ thông tầng tọa lạc trên đỉnh cao nhất của một tòa nhà cao ốc gần như chiếm trọn mọi ánh nhìn và khoác lên mình vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Vậy căn hộ Penthouse là gì, hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn Penthouse có gì đặc biệt?

Thế nào gọi là căn hộ Penthouse?

Penthouse là những căn hộ với kiến trúc thông tầng, nằm trên đỉnh cao nhất của một tòa nhà với diện tích rộng lớn và khu ban công rộng rãi. Hiện nay, đa số căn hộ Penthouse là dạng căn hộ thông 2 tầng với nhau hoặc cũng có nhiều căn hộ thông 3, 4 tầng hoặc hơn.

Khi thiết kế những căn hộ như thế này, kiến trúc sư có rất nhiều mảnh đất màu mỡ giúp thỏa sức cho khả năng sáng tạo của mình để biến tấu thành nhiều lối kiến trúc khác nhau như là: thiết kế nội thất Penthouse theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Bắc Âu,… Đó cũng chính là lí do tại sao mà chúng ta dễ dàng bắt gặp được rất nhiều hình ảnh nội thất đẹp và độc đáo từ những căn hộ Penthouse.

khám phá hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ penthouse

Penthouse là dạng căn hộ thông tầng nằm trên đỉnh cao nhất của một tòa nhà và có ban công rộng rãi

Hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ Penthouse

Để giúp bạn đọc có cái nhìn bao quát hơn về lối kiến trúc của những căn hộ Penthouse thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa đến những hình ảnh nội thất đẹp cho từng phong cách thiết kế. Để từ đó, bạn có thể tự mình cảm nhận được mối liên hệ mật thiết giữa việc xác định phong cách thiết kế cũng như quá trình lựa chọn nội thất.

Phòng khách theo phong cách hiện đại

Đối lập với những phong cách thiết kế nội thất Penthouse cầu kỳ như là cổ điển, tân cổ điển hay Bắc Âu thì với phong cách hiện đại tất cả mọi chi tiết trang trí đều được tiết chế đến mức tối đa, gam màu chủ đạo cũng được ưu tiên sử dụng những gam màu đơn sắc như trắng, be, đen, đen xám, nâu,…

Điểm nhấn của phong cách này chính là phối hợp giữa sự tương phản của màu sắc. Bạn có thể theo dõi ví dụ điển hình như hình dưới đây: Tông màu chủ đạo được sử dụng trong toàn bộ không gian màu khách là màu trắng và màu be. Lúc này, kiến trúc sư đã sử dụng tông màu đối lập đó là màu xám đen để làm nổi bật cho toàn bộ căn nhà. Giúp cho tổng thể không gian vừa có cảm giác thoáng ánh nhìn và vừa làm nổi bật được sự mạnh mẽ, huyền bí, sang trọng trong căn nhà.

khám phá hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ penthouse

Nội thất phòng khách Penthouse hiện đại

Phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Cũng là một phong cách đi theo lối kiến trúc đơn giản, tuy nhiên phong cách tân cổ điển sẽ không mang tính chất đơn giản hóa tất cả mọi thứ mà vẫn ưu tiên những điểm nhấn trong từng họa tiết, giúp căn nhà mang một nét đẹp sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Để có được hình ảnh nội thất đẹp cho không gian phòng khách theo kiến trúc tân cổ điển như dưới đây thì các bạn có thể thấy trên những bức tường đã bắt đầu được trang trí thêm  các đường chỉ khiến cho không gian trở nên khác biệt hơn so với lối thiết kế hiện đại. Tổng thể không gian vừa mang trên mình sự đơn giản nhưng vẫn làm rõ được vẻ đẹp quý phái, sang trọng và lịch lãm vượt thời gian.

khám phá hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ penthouse

Nội thất phòng khách Penthouse tân cổ điển

Phòng khách theo phong cách thiết kế cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Penthouse theo lối thiết kế cổ điển được bắt nguồn từ châu Âu và sử dụng rộng rãi trong suốt từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19. Quy luật thiết kế nội thất được tuân theo nguyên tắc cân bằng và đối xứng vô cùng khắt khe.

Để tạo được nên những hình ảnh nội thất đẹp cho phong cách này yêu cầu bạn cần phải có sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường nét hoa văn không chỉ thể hiện trên nội thất mà còn được khắc họa trên từng bức tường hay trần nhà. Phong cách này sử dụng rất nhiều những hoa văn với chi tiết uốn lượn, phức tạp nhưng lại mang trên mình vẻ đẹp đầy nét tự nhiên và mềm mại.

Chính bởi những điều này mà những căn hộ Penthouse được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển luôn đạt được tính thẩm mỹ cao, cầu kỳ và mang một nét đẹp riêng vô cùng độc đáo. Ngoài ra, tổng mức chi phí đầu tư cho phong cách cổ điển cũng thường cao hơn so với những phong cách thiết kế khác. Bởi chi phí dành riêng cho nội thất cũng là một con số đáng kể.

khám phá hình ảnh nội thất đẹp cho phòng khách căn hộ penthouse

Nội thất phòng khách Penthouse cổ điển

Vậy là, chúng ta đã vừa cùng nhau đi qua những hình ảnh nội thất đẹp cho phòng cách của căn hộ Penthouse theo nhiều lối thiết kế kiến trúc khác nhau. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này của chúng tôi giúp các bạn có một cái nhìn đa chiều hơn trong quá trình thiết kế nội thất căn hộ đẳng cấp Penthouse.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News