Dinh Dưỡng

Khát vọng nâng tầm trí tuệ trẻ em Việt từ phương pháp của người Do Thái

Lấy cảm hứng từ giải thưởng Nobel danh giá về các thành tựu trí tuệ đỉnh cao của nhân loại. Bộ giải pháp Noben Kid ra đời mang sứ mệnh hỗ trợ nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất của trẻ em được nhiều bậc cha mẹ tin chọn.

khát vọng nâng tầm trí tuệ trẻ em việt từ phương pháp của người do thái

Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới, họ chỉ chiếm 0,2% dân số thế giới nhưng lại nắm giữ hơn 20% số người đạt giải thưởng Nobel. Một trong những nguyên nhân khiến người Do Thái thông minh hơn các dân tộc khác là do họ rất coi trọng chuyện học hành.

Vì vậy, các nhà khoa học đi sâu vào nghiên cứu chế độ dinh dưỡng não bộ và các phương pháp giáo dục trẻ em Do Thái, để có thể ứng dụng và tạo ra bộ giải pháp hỗ trợ phát triển não bộ trẻ như trẻ em Do Thái mang tên Noben Kid.

khát vọng nâng tầm trí tuệ trẻ em việt từ phương pháp của người do thái

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển não bộ của trẻ?

Nếu có 2 cái cây cùng nảy mầm, 1 cây được tưới nước và bổ sung chất dinh dưỡng đều đặn, còn 1 cây không được chăm sóc, thì cây nào sẽ cao lớn và cho trái ngọt hơn?

Não bộ của trẻ em cũng vậy. Các nghiên cứu đã chỉ ra, từ 0-3 tuổi là giai đoạn đầu đời quan trọng giúp trẻ phát huy tối ưu tiềm năng trí tuệ. Đây là lúc não bộ của trẻ phát triển nhanh nhất về cấu trúc và các chức năng. Bởi vậy, các bậc cha mẹ cần chú ý bổ sung chế độ dinh dưỡng khoa học và phù hợp cho trẻ.

Sản phẩm Noben Kid có chứa thành phần Dry n-3 DHA 11-D 10% giúp bổ sung lượng DHA và một số vitamin, do được chiết xuất trực tiếp từ hạt hạnh nhân (Prunus dulcis Mill), quả óc chó (Juglans regia), yến mạch và nhiều thành phần quý khác nên đem lại hiệu quả tốt.

Ưu điểm của sản phẩm là hấp thụ nhanh, hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ trong độ tuổi tăng trưởng, nhờ đó hỗ trợ cải thiện khả năng tiếp thu và tập trung cho bé.

Là cha là mẹ, chúng ta cần nhận thức tầm quan trọng bổ sung dinh dưỡng não bộ cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Sự phát triển và hoàn thiện não bộ từ sớm sẽ tạo nền tảng cho sự thành công của trẻ, giúp trẻ hình thành kỹ năng giao tiếp và năng lực làm việc trong tương lai.

Noben Kid là giải pháp dành cho những trẻ trong độ tuổi tăng trưởng, trẻ cần tăng cường sức đề kháng, hay mất tập trung, tiếp thu chậm, trí nhớ kém.

Mua sản phẩm chính hãng Noben Kid tại:

Japan Pharma

Địa chỉ: Địa chỉ: Số nhà 37, Thôn Mai Long, Xã An Sinh, Thị xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0896 468 296

Email: hotronobenkid@gmail.com

Website: https://nobenkid.com/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News