Kiến Thức

Kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Tương tự như loại giường 1m2, giường 1m4 cũng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sự nhỏ gọn và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo thêm kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình nhé!

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Giường 1m4 được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sự nhỏ gọn và tính thẩm mỹ mà nó mang lại

1. Những điểm cần lưu ý khi chọn mua giường 1m4:

Để chọn mua được chiếc giường 1m4 tốt và thích hợp nhất, bạn cần chú ý một vài điểm sau đây:

  • Thương hiệu giường: Cũng giống như các loại nệm, mỗi một loại giường đều có một nguồn gốc nhất định. Để chọn được chiếc giường 1m4 tốt, bạn cần quan tâm nhiều đến thương hiệu giường. Amando, Baya hay Erado đều là những cái tên bảo chứng cho độ uy tín và cam kết chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua giường 1m4.
  • Chất liệu giường: Bạn có thể tham khảo một số loại giường 1m4 với chất liệu thân thiện với môi trường như gỗ cao su, gỗ sồi, MDF,… hoặc chọn mua giường làm bằng sắt nếu điều kiện  tài chính hạn hẹp.
  • Kiểu dáng giường: Giường 1m4 đẹp chưa chắc đã phù hợp với bài trí căn phòng của bạn. Chính vì vậy, kiểu dáng giường 1m4 cực kỳ quan trọng khi chọn mua sản phẩm này. 
  • Kích thước giường: Giường ngủ 1m4 có thể có chiều dài khác nhau từ 1m6,1m8 đến 2m. Nên bạn cần xem xét nhu cầu và diện tích căn phòng trước khi mua giường này.
  • Giá cả: Giường 1m4 có chất liệu hoặc đến từ thương hiệu khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch. Do đó, bạn nên căn cứ vào ngân sách và tình hình tài chính của gia đình mình để lựa chọn được chiếc giường phù hợp nhất.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Lưu ý khi mua giường 1m4.

2. Một số kiểu dáng giường 1m4 phổ biến: 

Giường 1m4 hiểu một cách đơn giản là chiếc giường có chiều rộng 140cm, thường sử dụng thoải mái cho một người hoặc một người lớn và một trẻ em. Hiện nay loại giường này được thiết kế với đa dạng mẫu mã, mỗi loại sẽ thích hợp với kiểu không gian, bài trí nội thất của từng gia đình.

2.1. Giường 1m4 thiết kế thêm ngăn kéo: 

Chúng ta đều biết rằng, gầm giường được coi là “ không gian chết” trong căn nhà, chính vì vậy việc tạo thêm ngăn kéo ở chính chiếc giường 1m4 sẽ giúp gia chủ tận dùng được tối đa không gian, tiết kiệm diện tích để chứa các vật dụng linh tinh trong gia đình, đặc biệt là đồ chơi trẻ em.

Không chỉ tiện trong việc sử dụng, chiếc giường 1m4 có hộc tủ còn tăng thêm nét hiện đại và sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Hãy thử tưởng tượng xem, chiếc giường thông minh, đẹp và bắt mắt lại còn có thể ngăn kéo đựng đồ sẽ khiến cho không gian phòng ngủ tinh tế thêm nhường nào.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Giường 1m4 được thiết kế thêm ngăn kéo thông minh.

2.2. Giường 1m4 dạng phản: 

Giường 1m4 thiết kế dạng phản khá được ưa chuộng ngày nay. Chiếc giường này không có chân và mang hơi hướng phong cách cổ điển. Kiểu giường này được đánh giá cao nhờ sự tinh tế và cực kỳ sang trọng.

Sản phẩm đa phần được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, quá trình xử lý và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Giường thường phủ bóng để tăng tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ sản phẩm.

Ngoài ra, giường 1m4 dạng phản còn hạn chế được yếu điểm cong vênh, mối mọt theo thời gian như các giường thông thường.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Giường 1m4 dạng phản mang hơi hướng cổ điển.

2.3. Giường 1m4 không có đầu giường:

Thiết kế không đầu giường là một trong số kiểu dáng được quan tâm nhiều ngày nay, nhất là giới trẻ. Sự phóng khoáng, đậm nét tự do trong phong cách và thiết kế sáng tạo của giường 1m4 này nhất định sẽ mang lại điểm nhấn đặc biệt trong chính căn phòng ngủ của gia đình bạn.

Thông thường, mẫu giường 1m4 không có đầu giường sẽ được bổ sung thêm phần thành giường để tránh việc nệm bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Giường 1m4 kiểu này thường được làm từ các vật liệu phổ biến như MDF, PVC, PB,…

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Giường 1m4 không có đầu giường đem lại nét đẹp phóng khoáng cho phòng ngủ.

2.4. Giường Palette 1m4:

Paltette thực chất là khái niệm để nói về các loại ván làm từ gỗ thông.

Giường Palette 1m4 là giường được ghép từ các tấm pallet sau đó đặt nệm hoặc chần lên để ngủ nhằm giữ khoảng cách nhất định với mặt sàn.

Lý do nên chọn giường Palette 1m4:

  • Palette luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế mộc mạc, giản dị và gần gũi. Đường vân gỗ thông từ chất liệu mang lại vẻ đẹp ấn tượng, phá cách và cực kỳ trẻ trung cho phòng ngủ
  • Đa phần giường Palette đều được tái chế lại sau khi trải qua quá trình kiểm định và xử lý gỗ như ngâm, sấy, tầm,… tuy vậy chúng vẫn giữ được sự chắc chắn và độ bền khiến người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Về mặt cảm quan, giường Palette sở hữu thiết kế gồm các thanh chắn ngang liên kết đều đặn với nhau. Tuy nhiên, chúng khá đa dạng về màu sắc và kích thước tạo điều kiện tối ưu cho bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc giường phù hợp nhất với căn phòng của mình.
  • Cuối cùng, giá cả chính là yếu tố then chốt đưa người tiêu dùng đến gần hơn với chiếc giường Palette, bởi có thể nói đây là loại giường có giá thành rẻ nhất hiện nay, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn gia đình. Một chiếc giường Palette 1m4 có thiết kế độc đáo cũng chỉ có mức giá dao động từ 1- 2 triệu đồng. 

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Giường Palette 1m4 có thiết kế đơn giản mang lại phong cách trẻ trung cho căn phòng.

3. Review một vài chiếc nệm dành cho giường 1m4 tại Vua Nệm:

Sau khi tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 được chia sẻ trên đây, Vua Nệm sẽ tổng hợp một số nệm có kích thường phù hợp dành cho loại giường này để bạn có thể tham khảo.

3.1. Nệm cao su Dunlopillo World Pure dành cho giường 1m4:

Chiếc nệm cao cấp thuộc thương hiệu Dunlopillo có kích thước khá đa dạng. Tuy vậy, để phù hợp với kiểu giường 1m4, bạn chỉ nên quan tâm đến nệm World Pure với thông số 140x200cm, độ dày 20cm.

Sản phẩm tích hợp công nghệ kháng khuẩn hàng đầu, ngăn ngừa sự tồn tại và phát triển của vi sinh vật cũng như mạt bụi gây bệnh. Công nghệ này đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng và tăng thêm độ bền cũng như tuổi thọ cho chính chiếc giường 1m4 của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, nệm được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ chứa hàng triệu viên nang probiotic có công dụng cân bằng độ ẩm hiệu quả, bảo vệ cơ thể tránh được tác nhân có hại từ môi trường.

Phần lõi nệm làm từ 100% cao su thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp nệm có độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay lần đầu sử dụng.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Nệm cao su World Pure dành cho giường 1m4.

3.2. Giường 1m4 có thể dùng Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe:

Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe làm từ cao su thiên nhiên kết hợp với tinh chất lô hội, vì vậy độ đàn hồi siêu tốt và cực kỳ thoải mái khi dùng.

Tùy theo mẫu mã giường, sở thích và bài trí căn phòng, bạn có thể lựa chọn được độ dày nệm thích hợp nhất trong 3 thông số 5, 10, 15 cm.

Nệm cao su Aloe có thiết kế thông minh với cấu trúc lỗ lục giác tổ ong giúp cân bằng nhiệt, đem lại độ thông thoáng cao, tránh cảm giác bức bối, khó chịu trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nệm này còn được bao bọc bởi lớp áo nệm làm từ chất liệu vải gấm cao cấp, giúp tăng thêm nét sang trọng cho chiếc giường 1m4 nhà bạn, đồng thời kháng khuẩn, chống cháy hiệu quả.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình
Giường 1m4 có thể dùng Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe.

3.3. Nệm Foam Goodnight Galaxy phù hợp giường 1m4:

Nệm Foam Goodnight Galaxy có độ dày 12cm với đa dạng kích thước: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiếc giường 1m4, thì hoàn toàn có thể tham khảo nệm Galaxy cao cấp này.

Nệm foam Galaxy là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Goodnight, được làm từ chất liệu foam kết hợp với công nghệ sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản, mang đến sự êm ái và dễ chịu nhất cho người dùng.

Đặc biệt hơn, trong thành phần nguyên liệu nệm có thêm hoạt tính trà xanh giữ vai trò kháng khuẩn, đánh bay mùi khó chịu, ngăn ngừa sự tồn tại phát triển của bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh,…

Về mặt cảm quan, chiếc nệm Galaxy dành cho giường 1m4 này có phong cách thiên về sự tối giản, tuy vậy vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Chiếc nệm Goodnight Galaxy kích thước 140x200cm hiện đang được bán tại Vua Nệm với mức giá 5.490.000đ/ chiếc.

kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho mọi gia đình

Nệm Foam Goodnight Galaxy phù hợp giường 1m4.

Giường 1m2 hay giường 1m4 đều là những chiếc giường nhỏ gọn và vô cùng tiện dùng. Qua bài viết trên, Vua Nệm đã giúp bạn đọc có được thêm kinh nghiệm chọn mua giường 1m4 phù hợp cho gia đình mình. Mong rằng, đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về loại giường này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News