Dinh Dưỡng

Luôn chủ động, luôn sẵn sàng để sống khỏe mỗi ngày

Mỗi ngày trôi qua, xung quanh lại có vô vàn những thay đổi. Trong đó, không thể thiếu những yếu tố bất thường không ngừng tấn công sức khỏe của chúng ta. Vì thế việc chủ động nâng cao sức khỏe để sẵn sàng đương đầu là giải pháp ưu tiên hàng đầu nên áp dụng.

Những “biến động” khó lường trước

Những năm trở lại đây, biến đổi khí hậu ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, mưa nắng thất thường xuất hiện đan xen khiến người dân khó thích nghi, từ đó ảnh hưởng đến sức đề kháng và rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

luôn chủ động, luôn sẵn sàng để sống khỏe mỗi ngày

Thời tiết thay đổi thất thường gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe (Ảnh minh họa)

Không dừng lại ở đó, môi trường ô nhiễm, phong cách sống hiện đại thiếu khoa học, sự xuất hiện của hàng loạt các dịch bệnh mới cũng khiến chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng và dần suy kiệt.

Bên cạnh đó, tâm lý chủ quan sau dịch COVID -19 chính làmột trong nhữngnguyên nhân khiến dịch bệnh dễ lây lan. Trước thực trạng này, tinh thần nâng cao sức khỏe, chủ động “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cần được nâng cao hơn bao giờ hết.

ThS.BS Lê Thị Hải- nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Việt Nam đang có nguy cơ đối mặt với dịch chồng dịch khi nhiều dịch bệnh cùng xuất hiện một lúc, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng. Cùng với đó tình trạng thời tiết cực đoan xuất hiện do biến đổi khí hậu khiến cho sức đề kháng tự nhiên bị suy giảm đáng kể. Chính vì vậy, mỗi người không nên chủ quan mà cần chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong gia đình”.

Cách chủ động nâng cao sức khỏe hiệu quả

Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của bản thân luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong đó bao gồmmột sốbiện pháp hữu ích sau:

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ những nhóm dưỡng chất thiết yếu, giúp phục hồi và củng cố hệ miễn dịch hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trong việc chọn lựa các thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tăng cường vận động

Các hoạt động thể chất, tập luyện thể dục thể thao đều đặn cũng giúp loại bỏ bớt các gốc tự do, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể và giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Nghỉ ngơi đầy đủ

Việc nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ đúng giấc đúng giờ cũng rất cần thiết để cơ thể có đủ thời gian phục hồi sau một ngày hoạt động vất vả. Giảm bớt những căng thẳng bằng việc vận động thường xuyên tích cực cũng là rất cần thiết để có một sức khỏe tốt.

Chủ động bổ sung thực phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch

Song song với những giải pháp nâng cao sức đề kháng tự nhiên thì chủ động bổ sung thêm những thực phẩm phù hợp hỗ trợ tăng cường đội quân cho hệ miễn dịch tự nhiên bằng các sản phẩm chứa sữa non cũng là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, để chọn được một thực phẩmhỗ trợtăng cường miễn dịch phù hợpthì người dùng cần xem xét xem thương hiệu mình muốn lựa chọn có uy tín trên thị trường hay không? Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không? Nguyên liệu sản xuất là hữu cơ hay vô cơ?

Công nghệ sản xuất cũng là yếu tố cần được lưu ý bởi vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại trong sản phẩm sau một quy trình chế biến và trong quá trình sử dụng được hấp thu vào cơ thể người tiêu dùng như thế nào?

Một số yếu tố như sản phẩm có được đăng ký đầy đủ hay không, giá cả sản phẩm ra sao, khi gặp phải các thắc mắc về sản phẩm có được giải đáp đầy đủ… cũng cần được xem xét khi chọn lựa sản phẩm.

luôn chủ động, luôn sẵn sàng để sống khỏe mỗi ngày

Người dùng cần tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm (Ảnh minh họa)

Một lựa chọn thông minh đáp ứng được các tiêu chí trên đó là bộ 3 thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của New Image Việt Nam: Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid Colostem. Bộ sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ Alpha Lipid giúp hỗ trợ tăng khả năng hấp thu của cơ thể. Cùng với đó, sản phẩm được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các thành viên trong gia đình. Bộ 3 sản phẩm của của New Image Việt Nam là nhữngsản phẩm uy tín trên thị trường, sử dụng mỗi ngày sẽ giúphỗ trợbổ sung đáng kể lượng kháng thể chủ động cho cơ thể, từ đó giúp củng cố hệ miễn dịch, đặc biệt là những đối tượng có sức đề kháng yếu như người già và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

“Tăng cường sức đề kháng bằng cách duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể dục thể thao, bổ sung các vitamin và khoáng chất là rất hiệu quả. Bên cạnh đó, chủ động bổ sung kháng thể tự nhiên bằng cách sử dụng thêm các sản phẩm chứa sữa non cũng khá tốt song người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng” – ThS.BS Lê Thị Hải- nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ thêm.

Hãy luôn chủ động chuẩn bị cho bản thân và gia đình những phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh bạn nhé!

Bộ 3 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung NEW IMAGE ALPHA LIPID™ LIFELINE™, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid™ Colostem™ có thành phần từ sữa non là sự kết hợp giữa thành phần dinh dưỡng có trong sữa non của bò với công nghệ Alpha Lipid giúphỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Nhập khẩu từ New Zealand, quốc gia có nền công nghiệp sản xuất sữa hiện đại.

Ứng dụng công nghệ Alpha Lipid là công nghệ sử dụng chất nhũ hóa phospholipid – là một lớp chất béo không thể thiếu trong thành tế bào có nhiệm vụ bao bọc xung quanh để bảo vệ các hạt sữa non giúp giữ lại được nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởngchỉ có trong sữa non và các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác không bị chuyển hóa bởi các acid trong dạ dày, giữ được sự ổn định đặc tính sinh học và hệ dinh dưỡng cân bằng như ban đầu làm tăng khả năng hấp thu của cơ thể.

luôn chủ động, luôn sẵn sàng để sống khỏe mỗi ngày

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Ảnh Mới

Địa chỉ: Tầng 04, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Website: http://newimageasia.vn/

Bộ sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News