Kiến Thức

Lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Sẽ thật tuyệt nếu sở hữu một chiếc giường lớn và êm ái nhưng nếu không gian nhà bạn không đủ để kê chiếc giường 1m8 hay 1m6 thì những chiếc giường đơn 1m2 là lựa chọn phù hợp nhất.

Người độc thân, trẻ lớn chuẩn bị ra ngủ riêng hoặc gia đình có thêm người lớn như ông bà hoặc người giúp việc … thì mua thêm chiếc giường đơn 1m2 sẽ đem lại 1 chỗ ngủ riêng tư trong khi ngôi nhà vẫn gọn gàng. Sau đây là những điều bạn cần biết khi mua giường đơn 1m2.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Chọn giường cần phù hợp với nhu cầu và diện tích

1. Gia đình bạn mua giường đơn 1m2 để làm gì?

Có rất nhiều lý do để bạn tìm kiếm và muốn mua một chiếc giường đơn 1m2 mà không phải là 1m6 hay 1m8. Việc xác định vì sao mình muốn mua một chiếc giường nhỏ sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng hơn về kiểu dáng, mức giá và các phụ kiện đi kèm để tối ưu lợi ích và chi phí. Hãy xem lý do của bạn thuộc mục nào trong đây:

1.1 Nhà có trẻ đến tuổi ngủ riêng

Nếu gia đình bạn có trẻ đến tuổi ra ngủ riêng thì đã đến lúc dẫn bạn nhỏ đi mua chiếc giường riêng đầu tiên của mình rồi. Rất nhiều bạn ở tuổi này muốn có không gian riêng tư để thể hiện mình đã lớn.

Tuy vậy có một số bạn lại vẫn không dám ngủ một mình vì một nỗi sợ không tên nào đó. Nếu đó không phải vấn đề liên quan đến sức khỏe thì việc được cùng bố mẹ mua giường đơn 1m2 sẽ là trải nghiệm thú vị giúp các con thích thú với việc ngủ riêng hơn.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Gia đình bạn có trẻ đến tuổi ra ngủ riêng

Khi chọn giường cho trẻ ngủ riêng bố mẹ cũng nên lưu ý những điều sau:

  • Giường đơn 1m2 nên được làm bằng chất liệu chắc chắn, bền đẹp và thiết kế an toàn cho trẻ
  • Mẫu mã và kiểu dáng nên bắt mắt và bố mẹ cần tư vấn cho con chọn chiếc giường con thích mà vẫn phù hợp chi phí gia đình có thể chi trả
  • Nếu gia đình có hai con trai hoặc 2 con gái thì rất dễ vì các con có thể ngủ cùng phòng. Khi đó bố mẹ có thể mua hai chiếc giường đơn 1m2 là sự lựa chọn rất phù hợp để các bạn vừa có không gian riêng trên chiếc giường của mình mà vẫn tiết kiệm diện tích phòng.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Gia đình có hai con trai hoặc 2 con gái thì rất dễ vì các con có thể ngủ cùng phòng

  • Trước khi để con chọn chiếc giường đầu tiên của mình các bậc phụ huynh có thể khoanh vùng những mức giá mà bố mẹ có thể chi trả. Lưu ý này để tránh việc con chọn và tỏ ra rất thích một sản phẩm nhưng sau khi nhìn giá thì không thể mang nó về nhà. 

Gợi ý là tại trang web hoặc cửa hàng luôn có biển giá, bố mẹ có thể đưa ra khoảng giá con có thể xem xét và hướng dẫn con nhìn bảng giá được niêm yết. Đây cũng là cách bố mẹ cùng con trải nghiệm cuộc sống và học được cả phép so sánh trong toán học.

1.2 Gia đình có thêm thành viên 

Xã hội hiện nay những người trẻ thường dành rất nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp và làm chủ kinh tế trong gia đình. Vì thế khi có con nhỏ hầu hết cặp vợ chồng trẻ cần có ông bà hoặc người giúp việc ở cùng để phụ giúp trông cháu. Với một không gian hẹp hoặc các căn hộ chung cư thì việc mua chiếc giường đơn 1m2 là sự lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Giường cho ông bà lúc phụ chăm cháu nhỏ

Những người lớn tuổi thường không cần những chiếc giường hiện đại hay trẻ trung mà chúng ta nên lựa chọn những chiếc giường đơn 1m2 có các tiêu chí sau:

  • Thường làm bằng chất liệu gỗ truyền thống với màu trầm là phù hợp nhất. Tuy vậy tùy mức giá và nhu cầu của gia đình có thể lựa chọn giường đơn 1m2 bằng sắt hoặc da
  • Thiết kế giường đơn 1m2 dành cho người cao tuổi cần đơn giản và chiều cao vừa tầm chân để thuận lợi lúc đứng lên ngồi xuống và ra khỏi giường
  • Nên cân nhắc mua thêm táp đầu giường kê gần giường đơn 1m2 để đèn ngủ vì phụ huynh lớn tuổi cần đảm bảo an toàn khi ra khỏi giường vào lúc nửa đêm.

1.3 Người độc thân và diện tích phòng nhỏ

Những người sống độc thân sống các căn phòng không quá rộng thường lựa chọn trải đệm để nằm vì nghĩ thoải mái và phù hợp kinh tế. Tuy nhiên việc nằm sát xuống nền gạch không tốt cho sức khỏe lâu dài vì dễ bị nhiễm lạnh. Khi đó việc lựa chọn những chiếc giường đơn 1m2 giá rẻ và phù hợp diện tích nhỏ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Giường cho người độc thân

Trang healthline.com có đưa ra một số khuyến cáo những người sau không nên ngủ trên sàn nhà:

  • Người cao tuổi có xương yếu hơn và bị mất nhiều chất béo. Người già ngủ trên sàn làm tăng nguy cơ gãy xương hoặc bị nhiễm lạnh
  • Người dễ bị cảm. Cho dù độ tuổi của chúng ta trẻ hay già, những người có sức đề kháng kém và dễ nhiễm lạnh đều không nên nằm ngủ trên sàn. Tốt nhất là mua giường đơn 1m2 nếu diện tích căn phòng không đủ rộng
  • Những người bị hạn chế khả năng vận động cũng không nên ngủ trên sàn để tránh các chấn thương.

Sau khi đã xác định nhu cầu của gia đình rồi, chúng ta hãy bắt đầu lựa chọn cho mình sản phẩm giường đơn 1m2 tối ưu nhất nhé.

2. Tham khảo mẫu mã giường 1m2 được nhiều người ưa chuộng nhất

2.1 Giường đơn 1m2 bằng chất liệu gỗ

Một mã giường rất được ưa chuộng tại Vua nệm là Giường gỗ Baya Ali được làm từ 100% gỗ thông tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Giường gỗ Baya Ali tại Vua nệm

Sản phẩm giường gỗ này được thiết kế đơn giản và chắc chắn với đủ kích thước phù hợp nhu cầu gia đình bạn. Một chiếc giường gỗ Baya Ali kích thước 1m2 hoàn toàn phù hợp cho cả người cao tuổi và cả trẻ nhỏ trong gia đình.

Ngoài ra với kiểu dáng hiện đại và trầm ấm phù hợp phong thủy phòng ngủ cũng được rất nhiều người lựa chọn để tối ưu không gian sống mà vẫn có chỗ ngủ thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2.2. Giường đơn 1m2 bằng chất liệu sắt

Giường sắt Amando là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất tại Vua nệm vì thiết kế đơn giản tinh tế và rất bền. Sản phẩm được thiết kế những đường nan giường bằng sắt sơn tĩnh điện rất an toàn và phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ. Chiều cao giường vừa phải rất tiện dọn dẹp mà vẫn đảm bảo chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho người sử dụng.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Giường sắt Amando tại Vua nệm

Điểm ưu việt của những chiếc giường tại Amando là được làm bằng chất liệu cao cấp nhưng rất nhẹ và có thể tháo rời được nên rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Bạn sẽ không phải lo lắng thuê vận chuyển tốn kém hoặc bỏ đi chiếc giường chỉ vì phải chuyển nhà nữa. Chiếc giường mua một lần nhưng hoàn toàn có thể theo gia đình bạn đi bất cứ nơi nào mà chất lượng không thay đổi.

Tùy mục đích mà bạn có thể lựa chọn giường 1m8, 1m6 hoặc 1m2. Có hai màu cho bạn lựa chọn là trắng và đen. Chiếc giường đơn 1m2 này rất xứng đáng để đầu tư cho căn phòng tối giản mà vẫn tiện nghi. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

2.3 Giường đơn 1m2 bằng da

Cao cấp hơn một chút mà giá cả vẫn hợp lý là dòng giường da tại Vua nệm. Sản phẩm Giường Da Cao Cấp Amando Torino được làm bằng gỗ tự nhiên, phần đầu giường được làm bằng ván BW bọc da rất dễ dàng lau chùi và bảo quản.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Chiếc giường này chắc chắn sẽ làm căn phòng trở nên ấm cúng và tinh tế. Bạn dễ dàng mua được giường đơn 1m2 phục vụ nhu cầu của gia đình tại Vua nệm với sản phẩm Giường Da Cao Cấp Amando Torino.

Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao hoặc chỉnh cho phù hợp mặt bằng căn phòng ngủ của mình với những ốc xoắn điều chỉnh độ cao.

Như vậy có rất nhiều mẫu giường đơn 1m2 để chúng ta lựa chọn tùy thuộc mục đích sử dụng, sở thích, khả năng chi trả … Đừng quên lựa chọn những chiếc nệm cao cấp giá cả hợp lý có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với giường tại vuanem.com nhé.

lưu ý khi mua giường đơn 1m2 rẻ đẹp cho không gian nhỏ

Đến Vua Nệm để trải nghiệm những mẫu giường có kích thước tiêu chuẩn

Những chiếc giường đơn 1m2 chắc chắn và phù hợp những căn phòng nhỏ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình để mang đến những giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái. Để chọn mua được những chiếc giường đơn 1m2 phù hợp nhất với mình hãy cân nhắc các bí kíp ở trên nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News