Kiến Thức

Mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào?

Bàn thờ là khu vực linh thiêng của mỗi gia đình Việt nên luôn được đặt ở những nơi trang trọng, tôn nghiêm nhất. Không những vậy, với những người tin vào phong thủy thì bàn thờ còn cần phải đặt đúng hướng để mang lại vận may, tài lộc. Vậy với những người mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào? Cùng Vua Nệm giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về người mệnh Kim

Trước khi tìm hiểu mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào, thì hãy cùng xem một số đặc điểm chính của người mệnh Kim nhé. Có thể bạn đã biết Kim chính là đại diện cho nguyên tố kim loại trong thuyết ngũ hành. Chính vì thế những người mệnh Kim thường có đặc điểm rất chắc chắn, kiên quyết và thích tự lập.

1.1. Về tính cách người mệnh Kim

Tính cách này là điểm mạnh nhưng đôi khi cũng sẽ trở thành điểm yếu cho người mệnh Kim. Vì họ không thích luồn cúi, thẳng thắn và khá cứng nhắc nên sẽ khiến nhiều người không hài lòng. Bởi đôi khi thẳng thắn tốt, cứng rắn tốt nhưng cũng cần biết cương – nhu đúng lúc thì mới có thể làm việc được cùng nhau.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Tìm hiểu về tính cách người mệnh Kim

1.2. Về tình duyên người mệnh Kim

  • Nam giới: đây là những người có tính thống trị cao. Họ luôn muốn người khác phải phụ thuộc vào mình nên thích đối phương là những người hơi yếu đuối, cần được bảo vệ, che chở. Nam giới mệnh Kim sẽ hợp với đối phương thuộc mệnh Thổ hoặc Thủy. Và đặc biệt cả 2 đều phải biết cương – nhu đúng lúc thì mới có thể đi cùng nhau lâu dài.
  • Nữ giới: họ là những người rất coi trọng công việc. Với họ, sự nghiệp phải được ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, bạn đời của nữ mệnh kim phải thực sự là người hiểu và biết thông cảm thì mới có thể bền chặt.

1.3. Về màu sắc phù hợp với người mệnh kim

Dựa vào mối quan hệ trong ngũ hành, có thể thấy mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và Kim. Do đó, các màu sắc phù hợp với người mệnh Kim sẽ là những màu đại diện cho mệnh Thổ và mệnh Kim. Cụ thể như sau: màu nâu đất, màu vàng thổ, màu trắng, màu bạc, màu xám, màu ghi.

Dựa vào bảng màu này, người mệnh Kim có thể lựa chọn nhà cửa, xe cộ, nội thất,… phù hợp với mình để công việc, sức khỏe và các mối quan hệ ngày càng tốt hơn.

2. Mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào?

Mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong phong thủy, những người mệnh Kim là những người thuộc Tây tứ trạch. Vì vậy khi xây nhà, đặt bàn thờ trong gia đình cần đặt theo các hướng sau: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Vì theo các chuyên gia phong thủy, 4 hướng này sẽ sinh ra các vận khí tốt cho người mệnh Kim như: sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào? Các hướng bàn thờ phù hợp với mệnh kim

Cả 4 khí này đều thu hút vượng khí, tài lộc cho chủ nhà mệnh Kim. Nhờ đó, bạn sẽ làm ăn thuận lợi, công việc như ý, sức khỏe dồi dào và tiền bạc thì gia tăng.

3. Những lưu ý khi chọn các đồ vật và bày trí bàn thờ cho chủ nhà là người mệnh kim

Bên cạnh việc tìm hiểu mệnh Kim đặt bàn thờ hướng nào, người mệnh kim cũng cần chú ý các vấn đề sau:

  • Không đặt bàn thờ ngay sát hoặc đối diện với nhà vệ sinh, nhà tắm, giường ngủ, nhà bếp hay những nơi đông người. Ngược lại cần đặt tại nơi yên tĩnh, trang nghiêm và thanh tịnh.
  • Vì khu vực bàn thờ thường phải thắp hương khói thường xuyên nên khá nóng bí. Do đó, bạn có thể đặt một số chậu cây cảnh phù hợp với người mệnh Kim như: bạch mã hoàng tử, kim tiền, kim ngân,… để không khí được thoáng đãng, bớt ngột ngạt hơn.
  • Tiếp đến là các đồ vật đặt trên bàn thờ và trong khu vực phòng thờ. Mệnh Kim phù hợp với các gam màu như: vàng, nâu đất, trắng, bạc, ghi, xám, và khắc với các màu như: hồng, cam, đỏ, tím. Do vậy, khi chọn các đồ vật để bày trí tại không gian này, bạn nên chọn các gam màu hợp mệnh và tránh các gam màu khắc mệnh kim.
  • Một số đồ vật mà mệnh Kim nên sử dụng cho phòng thờ là: đá phong thủy như: thạch anh trắng, trầm hương, đá mắt hổ,…, đèn trần, tranh thư pháp, bàn thờ làm bằng chất liệu gỗ,…

4. Gợi ý một vài mẫu chăn ga gối nệm phù hợp với người mệnh kim

Bên cạnh hướng bàn thờ, thì giấc ngủ cũng là vấn đề cần quan tâm vì nó tác động rất lớn đến sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, nếu bạn là người tin theo phong thủy, thì việc chọn chăn ga gối nệm hợp mệnh Kim cũng là gợi ý không nên bỏ qua. Và những sản phẩm mà Vua Nệm giới thiệu dưới đây sẽ rất phù hợp với người mệnh Kim:

4.1. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tone màu trắng, ghi, rất phù hợp với người mệnh Kim.

Đây là dòng nệm được làm từ hệ thống lò xo liên kết, với khả năng nâng đỡ tuyệt vời, đem lại giấc ngủ êm ái cho người nằm suốt đêm dài.

Nệm được ứng dụng công nghệ Sanitized tiên tiến, giúp kháng khuẩn tối ưu, bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng.

Nệm cũng được thiết kế để hạn chế khả năng sụt lún sau thời gian dài sử dụng nên có độ bền rất cao.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

4.2. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington cao cấp

Sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu Dunlopillo cũng vô cùng phù hợp với người mệnh kim chính là nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington. Đây là mẫu nệm lò xo nhập khẩu luôn nằm trong top bán chạy nhất hiện nay.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington là một trong số những tấm nệm được nhập khẩu cao cao cấp nhất của thương hiệu này. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi hiện đại mới, với khả năng nâng đỡ vượt trội, giúp bảo vệ từng bộ phận trên cơ thể một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là vùng hông và vai.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Nệm lò xo nhập khẩu Dunlopillo Royal Kensington

Nệm sử dụng công nghệ Nano bạc để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian ngủ.

4.3. Nệm foam Tempur Sensation Prima

Nệm foam Tempur Sensation Prima là một trong những mẫu nệm vô cùng phù hợp với người mệnh Kim bởi thiết kế và màu sắc của nó.

Đặc biệt hơn nữa, đây còn là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu nệm hàng đầu của Mỹ đang rất thu hút giới thượng lưu hiện nay.

Nhờ ứng dụng công nghệ Dynamic Support mà nệm Sensation Prima có khả năng đàn hồi tốt, giúp các chuyển động của cơ thể khi nằm trở nên tự do và dễ dàng hơn, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Nệm foam Tempur Sensation Prima

Điểm cộng tiếp theo là nệm được tích hợp công nghệ làm mát hiện đại Cooltouch, giúp bề mặt nệm luôn mát mẻ khi chạm vào và hấp thụ lượng nhiệt thừa do cơ thể tỏa ra. Nên ngay cả khi thời tiết nắng nóng, bạn vẫn cảm thấy mắt khi sử dụng sản phẩm này.

Việc vệ sinh nệm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

4.4. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là dòng nệm ngủ cao cấp được thiết kế theo 5 vùng riêng biệt, giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ, xương khớp. Đồng thời, nệm cũng giữ cho cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất khi ngủ, tránh tình trạng cong vẹo hay thoái hóa cột sống do nằm sai tư thế.

Ngoài ra, nệm còn được bao bọc bởi các lớp memory foam, Gel foam, gel memory foam, mang đến sự êm ái và thoáng mát tối đa cho người nằm.

mệnh kim đặt bàn thờ hướng nào?

Nệm lò xo Amando Faro

Đặc biệt, sự kết hợp tinh tế giữa các hoa văn ở phần áo nệm mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại cho không gian sống.

5. Kết luận

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News