Dinh Dưỡng

Muốn khỏe mạnh đừng bao giờ bỏ bữa

Chú trọng vào bữa sáng và giảm bớt khẩu phần ăn, thậm chí bỏ qua hai bữa còn lại là cách mà nhiều người dùng để giảm cân. Nhưng trên thực tế, để có một sức khỏe tốt, hệ miễn dịch khỏe thì không nên bỏ lỡ bất kỳ bữa ăn nào.

Bữa sáng có phải quan trọng nhất?

Bữa sáng khá quan trọng bởi đây là thời điểm mà não bộ cần nhiều năng lượng hơn để hoạt động lại sau một đêm nghỉ ngơi. Khi được cung cấp đủ năng lượng, não bộ hoạt động tích cực hơn giúp duy trì sự tỉnh táo, tập trung và vui vẻ. Đặc biệt, ở trẻ nhỏ, ăn sáng đầy đủ cũng giúp tăng khả năng tập trung, tích cực học tập và có kết quả tốt hơn.

muốn khỏe mạnh đừng bao giờ bỏ bữa

Bữa sáng giúp bổ sung năng lượng cho một ngày năng động (Ảnh minh họa)

ThS. BS Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Bữa sáng đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe. Nếu bỏ qua bữa ăn sáng, rất dễ tạo ra cảm giác mệt mỏi, thèm ăn, dẫn tới tình trạng ăn uống không kiểm soát, béo phì,…”

Nhưng các bữa ăn khác trong ngày cũng rất quan trọng tới sức khỏe. Cụ thể, một bữa trưa đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một buổi chiều làm việc tập trung, hiệu quả. Bên cạnh đó, một bữa tối đủ và cân đối dưỡng chất, còn giúp phục hồi năng lượng và tái tạo tế bào sau một ngày dài làm việc, hoạt động. Mặt khác, bữa tối bêngia đình sẽ giúp gắn kết các thành viên, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày dài.

muốn khỏe mạnh đừng bao giờ bỏ bữa

Bữa trưa và bữa tối đều quan trọng với sức khỏe (Ảnh minh họa)

“Mỗi bữa ăn đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và củng cố sức đề kháng của bạn. Chính vì vậy, nên duy trì đều đặn cả ba bữa ăn mỗi ngày để cơ thể luôn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu đang muốn giảm cân, bạn có thể giảm bớt lượng thức ăn tiêu thụ chứ không nên bỏ hẳn bữa ăn đó”. ThS.BS Lê Thị Hải chia sẻ.

Bổ sung kháng thể chủ động thông qua các bữa ăn hàng ngày

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của hàng loạt các dịch bệnh như: COVID-19, tay chân miệng, thủy đậu, bệnh gan không rõ nguyên nhân, đậu mùa khỉ,… càng khẳng định tầm quan trọng của nâng cao sức đề kháng tự nhiên.

muốn khỏe mạnh đừng bao giờ bỏ bữa

Tăng cường sức đề kháng tự nhiên để chống lại bệnh tật (Ảnh minh họa)

Tăng cường hệ miễn dịch tư nhiên thông qua bổ sung dinh dưỡng hàng ngày là giải pháp an toàn và nên được ưu tiên. Các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất từ các thực phẩm như: trứng, sữa, thịt, bạt, bơ, rau xanh, hoa quả,… sẽ giúp tăng sinh bạch cầu, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh và nhanh khỏi bệnh hơn.

Tuy nhiên, với những người bận rộn lại cần một giải pháp  nhanh gọn hơn. Khi đó, chủ động bổ sung thêm kháng thể từ sữa non bòsẽ là giải pháp hữu hiệu và tiện ích nhằm bảo vệ sức khỏe chủ động và kịp thời cho mỗi người. Và bộ 3 thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non bò, của công ty New Image là sự lựa chọn của nhiều người. Kết hợp giữa thành phần dinh dưỡng và kháng thể có trong sữa non của bò với công nghệ độc quyền, Alpha Lipid™ sẽ đồng hành trong cả ba bữa ăn mỗi ngày, giúp bảo vệ cơ thể toàn diện cho một ngày dài năng động:

+ Bữa sáng: Khởi đầu một ngày mớitràn đầy năng lượng với 1 ly16g thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline, không chỉ cung cấp 300mg kháng thể IgGđể hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, mà còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

+ Bữa trưa: Sẵn sàng cho buổi chiều đầy năng động với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum. Trong mỗi viên sản phẩm, đã cung cấp 220mg kháng thể IgG (40%IgG) cùng 1 số thành phần khác, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe.

+ Bữa tối: với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid Colostem. Trong mỗi viên sản phẩm có chứa 40mg IgG, cùng các thành phần thảo dược quý khác, nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

“Để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, chế độ ăn cũng cần được xây dựng khoa học, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, không quá thừa mà cũng không quá thiếu, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu kịp thời. Bên cạnh đó, chủ động bổ sung kháng thể từ sữa cũng là giải pháp tốt để có một cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn” – ThS.BS Lê Thị Hải cho biết thêm.

Bộ 3 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung NEW IMAGE ALPHA LIPID™ LIFELINE™, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid™ Colostem™ có nguồn gốc từ sữa non bò là sự kết hợp giữa thành phần dinh dưỡng có trong sữa non của bò với công nghệ độc quyền Alpha Lipid™ giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

– Nhập khẩu từ New Zealand, quốc gia có nền công nghiệp sản xuất sữa tiên tiến

– Ứng dụng công nghệ độc quyền Alpha Lipid™ là công nghệ sử dụng chất nhũ hóa phospholipid – là một lớp chất béo không thể thiếu trong thành tế bào có nhiệm vụ bao bọc xung quanh để bảo vệ các hạt sữa non bò giúp giữ lại được nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng đặc biệt chỉ có trong sữa non bò và các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác không bị chuyển hóa bởi các axit trong dạ dày, giữ được sự ổn định đặc tính sinh học và hệ dinh dưỡng cân bằng như ban đầu làm tăng khả năng hấp thu của cơ thể.

muốn khỏe mạnh đừng bao giờ bỏ bữa

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV NEW IMAGE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 04, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Website: http://newimageasia.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News