Dinh Dưỡng

Những công dụng nổi bật ít người biết của nấm linh chi

Ít người biết rằng nấm linh chi không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có khả năng hỗ trợ chống lại sự hoạt động của các gốc tự do và hỗ trợ miễn dịch…

Theo nghiên cứu của y học hiện đại nấm linh chi có hơn 400 hoạt chất có ích cho sức khỏe con người, trong đó có 5 hoạt chất chính tạo nên công dụng kỳ diệu của nấm linh chi đó là Triterpenoid, Acid Ganoderic, Polysaccharides, Germanium và Adenosine. Các hoạt chất này mang đến công dụng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, cũng như kích thích các chức năng của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

những công dụng nổi bật ít người biết của nấm linh chi

Nấm linh chi chứa hơn 400 hoạt chất có ích cho sức khỏe

Được xem là “vua” của các loài thảo dược, trong nấm linh chi chứa đến 50 hoạt chất đặc biệt Triterpenoid khác nhau với công dụng hỗ trợ kháng histamin, kháng dị ứng, có tác dụng mạnh mẽ hỗ trợ tăng cường chức năng đại thực bào, giúp tăng hoạt động tế bào miễn dịch…

Bất ngờ hơn, Triterpenoid trong nấm linh chi cũng hỗ trợ phòng một số loại ung thư trong cơ thể. Nghiên cứu cho thấy, triterpenoids thể hiện một số đặc tính phòng  ung thư bao gồm các hoạt động chống tăng sinh, chống di căn và chống tạo mạch.

Nấm linh chi giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng

Hoạt chất triterpenoids và polysaccharides trong nấm linh chi giúp hỗ trợ chống oxy hóa, loại bỏ các gốc rễ và chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch.

Nghiên cứu cho thấy, nấm linh chi mang lại những lợi ích tích cực cho sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa khối u, phòng ngừa nấm, một số vi khuẩn, virus và hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nghiên cứu hiện cũng đã xác nhận rằng nấm linh chi tạo ra phản ứng miễn dịch tự kích hoạt và là sản phẩm chống oxy hóa mạnh.

những công dụng nổi bật ít người biết của nấm linh chi

Nấm linh chi giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khỏe

Trước tình hình dịch bệnh khó lường và môi trường có nhiều biến đổi như hiện nay, nhiều người bắt đầu sử dụng nấm linh chi như một loại thực phẩm bổ sung hàng ngày để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ phòng bệnh.

Nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink

Với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm từ dược liệu quý thiên nhiên như linh chi, hồng sâm, đông trùng hạ thảo… Các chuyên gia Welson Hàn Quốc đã kết hợp công nghệ hiện đại cùng những tinh túy của linh chi tự nhiên để cho ra mắt Nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink. Đây được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

những công dụng nổi bật ít người biết của nấm linh chi

Nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink

Được chiết xuất từ nấm linh chi hàm lượng cao kết hợp cùng hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc, nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi. Sản phẩm phù hợp với người có thể trạng yếu, cần bồi bổ cơ thể, hoặc người cần tìm một giải pháp tăng cường sức khỏe từ thiên nhiên.

Nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đạt chứng nhận và kiểm định an toàn chất lượng. Có thể nói Welson Lingzhi Red Ginseng Drink là một đại diện tiêu biểu góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của Welson trong nỗ lực nâng cao chất lượng sức khỏe người Việt ngày một tốt hơn.

Ưu đãi Mua 1 Tặng 1 từ thương hiệu Welson Hàn Quốc

Tặng ngay 1 hộp 4 chai Nước uống linh chi hồng sâm Welson Lingzhi Red Ginseng Drink, trị giá 220.000đ

khi mua bất kì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ hồng sâm Hàn Quốc Welson sau:

Viên uống hồng sâm 6 năm tuổi Welson Ginseng, Welson Red Ginseng

Viên uống sinh lý nam Welson For Men

Viên uống sinh lý nữ Welson For Women

Nước uống nhân sâm nguyên củ Welson Ginseng Root Drink

Bạn có thể mua sản phẩm và nhận quà tặng tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc tại Website: WWW.WELSON.VN

Hotline: 093 811 4402

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH PROFA.

Địa chỉ: 163 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.

Giấy phép TCB số 01/PROFA/2022 theo 15/2018/NĐ-CP.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News