Dinh Dưỡng

Những món ăn nhẹ "siêu healthy" tại nơi công sở

Vào cuối ngày làm việc, bạn thường rơi vào cơn đói và rất dễ mất tập trung. Những món ăn vặt sẽ là lựa chọn hợp lý.

Vào cuối ngày làm việc, bạn thường rơi vào cơn đói và rất dễ mất tập trung. Những món ăn vặt sẽ là lựa chọn hợp lý

Tuy nhiên, hãy chọn những loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói ngay tại bàn làm việc song không được gây ra sự no quá mức để bạn phải bỏ bữa cơm tối vui vẻ cùng gia đình.

Sau đây là những món ăn nhẹ rất lành mạnh dành cho các nhân viên tại các công sở:

Bánh quy “healthy”

Những chiếc bánh quy được làm từ yến mạch, chuối và quả mâm xôi có thể giúp bạn thu hẹp khoảng cách đói trước bữa tối

Những chiếc bánh quy được làm từ yến mạch, chuối và quả mâm xôi không khiến lượng đường trong máu của bạn tăng cao và giảm xuống, mà có thể giúp bạn thu hẹp khoảng cách đói trước bữa tối. Do đó, bạn hãy thưởng thức một vài chiếc bánh quy lành mạnh nhằm tăng cường năng lượng cho bản thân vào cuối ngày làm việc dài.

Bánh mì nguyên cám phết cá hồi & pho mát kem và thảo mộc

Bánh mì nguyên cám phết cá hồi & pho mát kem và thảo mộc là bữa ăn nhẹ rất ngon và bổ dưỡng

Trộn phi lê cá hồi đã nấu chín với pho mát kem ít béo và các loại thảo mộc, sau đó phết lên bên trên bề mặt bánh mì tròn nguyên cám nướng được cắt đôi để làm món ăn nhẹ vào cuối ngày. Cá sẽ cung cấp cho bạn một lượng protein, trong khi carbs cung cấp năng lượng tăng cường.

Pudding chocolate hạt chia

Hãy gói một chiếc bánh pudding chocolate thơm ngon, tốt cho sức khỏe để mang đi làm

Hãy gói một chiếc bánh pudding chocolate thơm ngon, tốt cho sức khỏe để mang đi làm. Bánh này có hàm lượng calo thấp, thuần chay và hạt chia là nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời. Thêm bên trên cùng bánh với quả mọng để có thêm một tươi mát và chút ngọt ngào cho món ăn nhẹ này.

Gà sa tế

Những miếng thịt gà sa tế ăn kèm với dưa chuột và các loại bánh giòn giòn là món ăn nhẹ cực kỳ hấp dẫn vào cuối ngày

Những miếng thịt gà sa tế ăn kèm với dưa chuột và các loại bánh giòn giòn là món ăn nhẹ cực kỳ hấp dẫn vào cuối ngày. Để làm nước xốt gà sa tế khá dễ, bạn chỉ cần trộn bơ đậu phộng với tỏi, đậu nành, hương vị cà ri và chanh. Món ăn này bạn có thể chuẩn bị trước 2 ngày, để trong tủ lạnh và mang đi làm để ăn dần.

Ngũ cốc trộn hoa quả khô

Ngũ cốc trộn hoa quả khô tốt cho sức khoẻ của bạn

Hãy để một hũ ngũ cốc trộn hoa quả khô gồm yến mạch, cám, lúa mì, nho khô, mơ và hạt lanh vàng tại ngay bàn làm việc của bạn. Món ăn này sẽ cung cấp một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng tốt hơn cho bạn so với hầu hết các lựa chọn mua ở cửa hàng. Có thể giữ loại thực phẩm này đến hai tháng trong hộp kín.

Củ dền nghiền trộn sốt bạc hà

Củ dб»Ѓn nghiб»Ѓn trб»™n sб»‘t bбєЎc hГ

Hãy trộn củ dền nghiền với thìa là thơm, bạc hà và chanh rồi phết loại sốt này lên trên bánh crudités, bánh yến mạch hoặc bánh nướng pitta. Bạn sẽ có món ăn nhẹ cực ngon và bổ dưỡng vào cuối ngày.

Hỗn hợp bơ đậu phộng, yến mạch và chà là

Món ăn này được làm ngọt một cách tự nhiên với chà là và quế, và là một nguồn cung cấp canxi dồi dào

Món ăn này được làm ngọt một cách tự nhiên với chà là và quế, và là một nguồn cung cấp canxi dồi dào. Bạn có thể thêm vào sữa chua không đường để ăn cùng, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy no và tràn đầy năng lượng sau khi ăn món ăn nhẹ này.

Sinh tố bơ dâu tây

Sinh tố bơ dâu tây

Bạn có thể nghĩ rằng quả bơ dành cho các món mặn, nhưng thực sự loại quả này có thể tạo nên các món sinh tố lành mạnh và thơm ngon. Hãy kết hợp bơ với sữa chua, dâu tây, mật ong và sữa, bạn sẽ có ngay một thứ thức uống nhiều lượng canxi cao và ít calo. Xay sinh tố trước khi làm việc sau đó để trong tủ lạnh văn phòng và thưởng thức món sinh tố này vào giữa buổi trưa hoặc buổi chiều.

Cơm cuộn gà, cà rốt & bơ

Món ăn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh, đặc biệt nếu bạn định tập thể dục vào buổi tối

Đơn giản chỉ cần phủ đầy bánh tortilla với phô mai mềm ít béo, gà xé, bơ và salad, sau đó cuộn lại và đóng hộp và mang đến nơi làm việc. Món ăn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh, đặc biệt nếu bạn định tập thể dục vào buổi tối.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News