Dinh Dưỡng

Nước giải khát thảo mộc vì sức khỏe người Việt

Nước giải khát thảo mộc có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với công dụng nổi bật "thanh nhiệt – giải độc – mát gan".

nước giải khát thảo mộc vì sức khỏe người việt

Nước giải khát thảo mộc ChaMost mang lại những giá trị thiết thực cho sức khỏe người dùng

Giải khát thảo mộc ChaMost – Thức uống gia đình Việt

ChaMost ra mắt thị trường nước giải khát thảo mộc với 3 sản phẩm tinh chất trái nhàu, tinh chất diếp cá và tinh chất cần tây. Đây đều là những loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên có tính hàn với tác dụng giúp thanh lọc, mát gan, giải nhiệt cơ thể.

Nhờ công nghệ sản xuất thủy phân và nano hiện đại, quy trình sản xuất tự động khép kín, chiết rót, đóng nắp trong môi trường vô trùng, giúp sản phẩm có hạn sử dụng lên đến 18 tháng mà không chứa chất bảo quản đồng thời giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng.

Mặc dù, có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng ChaMost được coi là thức uống hàng ngày có tác dụng thanh nhiệt, tăng cường sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

nước giải khát thảo mộc vì sức khỏe người việt

Ông Lâm Văn Lưu – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty cổ phần sản xuất trà dược liệu Ngọc Anh (Bên trái) tại vườn dược liệu cây trồng đạt chuẩn VietGap, nguồn nguyên liệu của Cha Most

Theo ông Lâm Văn Lưu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Trà dược liệu Ngọc Anh cho biết: “Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời dòng nước uống thảo mộc ChaMost có nguồn gốc tự nhiên, không chỉ thơm ngon, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn mà còn bổ sung các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, Cha Most chỉ sử dụng vị ngọt tự nhiên từ cây cỏ ngọt, mật hoa dừa phù hợp với các đối tượng như người tiểu đường, người đang có chế độ giảm cân”.

ChaMost – thông điệp hướng tới cộng đồng

Thương hiệu đồ uống ChaMost ra mắt thị trường không chỉ là sự kế tiếp các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng mà công ty đã sản xuất trước đó, mà còn đánh dấu bước phát triển mới của doanh nghiệp trên hành trình sáng tạo vì cộng đồng, sản phẩm theo xu hướng xanh, tự nhiên, an toàn, vì sức khỏe người tiêu dùng.

nước giải khát thảo mộc vì sức khỏe người việt

Nước giải khát thảo mộc ChaMost được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Khi được hỏi về lựa chọn của mình, chị Nguyễn Hoàng Lan (một nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho hay: “Trước đây tôi thường chọn các loại nước ngọt, nhưng cũng không dám mua nhiều vì gia đình có người tiểu đường và thừa cân. Thời gian gần đây, được biết tới thảo mộc ChaMost, tôi đã tin tưởng lựa chọn cho gia đình mình. Vừa tốt cho sức khỏe, lại pha chế nhanh nên rất tiện lợi và vệ sinh”.

Đồng quan điểm, rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn cũng đưa các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vào trong menu của mình. Anh Trần Hải Nam (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Nếu như những năm trước đây, vào thời điểm ngày hè nắng nóng, các loại nước ngọt bán khá chạy thì thời gian gần đây, khách hàng của anh lại chọn mua những sản phẩm có thành phần tự nhiên thanh mát như nước giải khát thảo mộc ChaMost khiến lượng tiêu thụ hàng hóa tăng vọt.”

ChaMost với các sản phẩm nước uống bảo vệ sức khoẻ và tiện dụng với mọi lứa tuổi, hướng tới như là một món quà đồ uống tin cậy của mọi gia đình Việt và là menu yêu thích trong các nhà hàng quán ăn toàn Việt Nam.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News