Dinh Dưỡng

Ra mắt dòng sản phẩm Neo Kids tại thị trường Việt Nam

Nuôi con là cả một hành trình tuyệt vời, nhưng cũng thật nhiều gian truân, vất vả. Dòng sản phẩm Neo Kids mong muốn được đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam, giúp các bà mẹ Việt chăm con dễ dàng hơn.

Có không ít mẹ bỉm đã phải “đauđầu” vì con biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, hay con chậm lớn, ốm vặt. Do đó, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm chức năng hỗ trợcon có thể phát triển khỏe mạnhlà vô cùng cần thiết. Hiểu được nỗi lo của các mẹ bỉm, Công ty Neovital Việt Nam chính thức được thành lập với sự hợp tác trực tiếp cùng Công ty Neovitalhealth – một trong những công ty dược cung cấp, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ được ưa chuộng ở Tây Ban Nha.

ra mắt dòng sản phẩm neo kids tại thị trường việt nam

Khách hàng hào hứng với sự ra mắt dòng sản phẩm mới

Khi quyết định đưa dòng sản phẩm Neo Kids về nước, Công ty Neovital Việt Nam đã có sự tìm hiểu rất kỹ về các sản phẩm thuộc dòng này. Có thể nói, với thành phần từ tự nhiên như: thảo dược, nấm, vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng… Neo Kids  đem đến dòng sản phẩm an toàn, chất lượng, phù hợp cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Công ty Neovitalhealth luôn đặt kỳ vọng hợp tác lâu dài. Hãng luôn chú trọng đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, các sản phẩm thuộc dòng Neo Kids thể hiện được tôn chỉ, giá trị nâng cao sức khỏe, giúp con phát triểnkhỏe mạnh.

ra mắt dòng sản phẩm neo kids tại thị trường việt nam

Công ty Neovitalhealth Tây Ban Nha và Neovital Việt Nam ký kết hợp tác, phân phối độc quyền dòng sản phẩm Neo Kids tại Việt Nam

Trước khi về Việt Nam, Neo Kids đã đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em tại gần 30 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia lớn như: Anh, Pháp, Mỹ, Trung Quốc… Nhãn hàng có mặt tại Việt Nam với mong muốn góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ em Việt khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Trong hội nghị ra mắt sản phẩm Neo Kids, ông Guy Krispin – đại diện Neovitalhealth chia sẻ: “Tại Tây Ban Nha, chúng tôi là thương hiệu lớn về dòng hàng chăm sóc trẻ nhỏ. Khi tới Việt Nam chúng tôi cũng đặt mục tiêu Neo Kids sẽ là ưu tiên của các mẹ khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh”.

ra mắt dòng sản phẩm neo kids tại thị trường việt nam

Ông Guy Krispin – đại diện Neovitalhealth Tây Ban Nha phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, Ông Guy Krispin cũng khẳng định: “Các sản phẩm Neo Kids đều đạt tiêu chí 5 không: không gluten, không lactose, không thành phần biến đổi gen, không cồn, không chất tạo màu nhân tạo. Đồng thời, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe từ các tổ chức thế giới.

DHA của Neo Kids đạt chứng nhận 5 sao quốc tế IFOS – đây là tiêu chuẩn của Nutrasource – một tổ chức độc lập chuyên đánh giá các sản phẩm DHA trên toàn thế giới. Sở dĩ đạt được điều đó, do hãng đã sản xuất chế phẩm DHA bằng công nghệ OmegaVie®25 tinh khiết, ổn định, có mùi vị thơm ngon.

Reishi Kids Protect là sản phẩm tăng đề kháng linh chi tại Việt Nam. Phức hợp betaglucan và triterpenes chiết xuất từ Nấm Linh chi hữu cơ giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa và hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Neo Kids Growth là sự kết hợp của 18 loại vitamin, khoáng chất cùng bộ tứ dinh dưỡng vàng (chiết xuất cà rốt, rau bina, cải xoong, củ cải đường) hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho bé”.

Trong tương lai, Công ty Neovital Việt Nam hứa hẹn, Neo Kids sẽ là dòng sản phẩm chăm sóc, cải thiện sức khỏe cho trẻ được các bà mẹ tin dùng.

Nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Neo Kids tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH NEOVITAL VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 30, khu Giãn Dân Đa Sỹ, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1900636985

Website: https://neokids.vn

Fanpage: Neo Kids Việt Nam

Email: neokidsvn@gmail.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News