Dinh Dưỡng

Sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ tin dùng

Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có tác động lớn tới sự phát triển và sức khỏe của trẻ, đặc biệt giúp hỗ trợ trẻ phát triển thể lực, chiều cao cân nặng, kích thích trí thông minh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa.

sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ tin dùng

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Biolait Colos Gold 24H cùng trẻ lớn lên phát triển khỏe mạnh..

Đây là dòng sữa với những sản phẩm chuyên biệt cho trẻ từ 2-18 tuổi, giúp trẻ bổ sung các dưỡng chất như: sữa non, DHA, canxi, FOS, MCT, sắt, kẽm,…cùng các vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ đang trong giai đoạn phát triển:

– Giúp trẻ ăn ngon miệng

– Giúp phát triển chiều cao

– Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Giúp phát triển não bộ và thị giác

sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ tin dùng

Sản phẩm Biolait Colos Gold 24H thuộc Công ty Thiên Hương, được sản xuất và đóng gói bởi nhà máy có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng uy tín với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn.

Thực trạng ngày càng xuất hiện nhiều nhãn sữa nội, ngoại nhập, trong đó không ít nhãn hàng không đảm bảo chất lượng trôi nổi trên thị trường khiến khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. Hiện nay, sản phẩm Biolait Colos Gold 24h chính hãng đã được bán tại hệ thống sữa bỉm Thiên Hương và nhiều cửa hàng sữa trên các tỉnh thành với đầy đủ mã QR để các mom có thể yên tâm check hàng chính hãng, không còn lo lắng mua phải những sản phẩm sữa hàng giả, hàng nhái.

sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ tin dùng

Mỗi loại sữa đều có những thành phần dinh dưỡng theo công thức riêng biệt và đều nhằm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ. Nhưng nhìn chung, Biolait Colos Gold 24hchính là dòng sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân phù hợp hiện nay. Tất cả các yếu tố từ nguồn nguyên liệu, thành phần công thức, quy trình sản xuất, thương hiệu đều đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng, giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển chiều cao. Hiện đây cũng là dòng sữa được nhiều mẹ Việt tin dùng và đánh giá cao.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News