Dinh Dưỡng

Sữa nhân điều - "Tân binh" của thị trường sữa hạt Việt Nam

Sữa nhân điều Richer Milk là sản phẩm mới trên thị trường sữa hạt Việt Nam, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, an lành với sức khỏe người sử dụng.

Ông Tạ Ngọc hùng – chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm giám đốc điều hành công ty cổ phần tập đoàn Vinapro tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Hạt điều là một trong những loại thực phẩm có hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và mang lại những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Trong hạt điều có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa, giúp duy trì tốt các chức năng của cơ thể. Hạt điều giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da và cân đối vóc dáng…

Nguồn nguyên liệu tạo nên sữa nhân điều Richer Milk là hạt điều được trồng và trải qua quá trình chọn lọc khắt khe từ Bình Phước – vùng trồng điều lớn nhất nước ta. Nguyên liệu sau khi được phối trộn sẽ đưa vào hệ thống chế biến và tiệt trùng, qua hệ thống chiết rót đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm tới khi bao gói. Với thành phần dịch hạt điều lên đến 94%, Richer Milk là dòng sản phẩm sữa hạt tiêu biểu mang hương vị nguyên bản, đậm chất tiên phong, khẳng định dấu ấn của hạt điều Việt Nam.

Ông Tạ Ngọc hùng – chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm giám đốc điều hành công ty cổ phần tập đoàn Vinapro phát biểu về công nghệ và dây chuyền sản xuất

Dây chuyền sản xuất sữa nhân điều Richer Milk được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn của TetraPak – Tập đoàn sở hữu dây chuyền sản xuất và đóng gói thực phẩm dạng lỏng nổi tiếng thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm khắt khe của Châu Âu. Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất được vận hành tự động và khép kín, đạt chuẩn ISO 9001, HACCP 22000, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra.

TS.BS Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Tổng Hội Y học VN chia sẻ về dinh dưỡng trong buổi họp báo.

Sữa nhân điều Richer Milk chứa nhiều đạm, ít calo, giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm thuần tự nhiên, không chứa chất hóa học, an lành với sức khỏe người sử dụng. Sữa nhân điều Richer Milk phù hợp với nhóm đối tượng theo đuổi chế độ thực dưỡng, phụ nữ bắt đầu thói quen ăn uống eatclean và trẻ em trên 4 tuổi.

Không chỉ thể hiện khát vọng nâng cao sức khỏe người Việt bằng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, sữa nhân điều Richer Milk còn là niềm tự hào của nông sản Việt, là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi giá trị của ngành điều Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vinapro

Địa chỉ: Số 10 Ngõ 1 Phố Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.richermilk.com

Hotline: 1900 1770

Fanpage: https://www.facebook.com/richermilk

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News