Dinh Dưỡng

Sữa non Happiness – món quà sức khoẻ cho mỗi gia đình Việt

Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và nguyên liệu sữa bột nhập khẩu tại NewZealand, với công thức sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết trong một lon sản phẩm. Sữa non Happiness sẽ mang lại nhiều giá trị về sức khoẻ cho mỗi gia đình Việt.

sữa non happiness – món quà sức khoẻ cho mỗi gia đình việt

Công dụng của sữa non Happiness

Thành phần dinh dưỡng

Sữa non chứa kháng thể igG, lợi khuẩn bacclius subtills, canxi nano, tảo xoắn spirulina, bột tổ yến, FOS ( chất xơ hoà tan), các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu….

Công dụng

Tăng cường sức đề kháng

Với hàm lượng sữa non cao chứa nhiều kháng thể igG, và tổng hợp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cơ thể

Với hàm lượng canxi nano giúp hấp thu cao, giúp hỗ trợ các vấn đề về xương khớp cũng như phát triển chiều cao.

Sản phẩm chứa thành phần tảo xoắn spirulina, bột tổ yến giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp ăn ngon, thay thế bữa ăn phụ…

sữa non happiness – món quà sức khoẻ cho mỗi gia đình việt

Sữa non Happiness – nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khoẻ

Công Ty TNHH Happiness Milk Việt Nam với mong muốn đưa đến hàng triệu người dùng việt món quà dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ gia đình chủ động. với nguồn dinh dưỡng quý giá có trong sữa non Happines, được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn hứa hẹn mang lại sự an tâm và hiệu quả cho người dùng việt nam.

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu – đặt lợi ích khách hàng trên hết, Happiness Milk Việt Nam dần khẳng định giá trị của mình.

sữa non happiness – món quà sức khoẻ cho mỗi gia đình việt

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa non Happiness

Sữa non Happiness có nguồn gốc, xuất sứ từ đâu?

Sữa non Happinessđược sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2018, tiêu chuẩn GMP, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất dược phẩm, sữa bột là nhà máy Thanhhangmilk (Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng). Với nguyên liệu sữa bột nhập khẩu  tại New Zealand, đất nước có quy trình chăn nuôi đạt tiêu chuẩn thế giới.

Đối tượng nào sử dụng được sữa non Happiness?

Sữa non Happiness dùng cho người từ 3 tuổi trở lên, người cần bổ sung dinh dưỡng, người bệnh và người muốn chăm sóc sức khoẻ chủ động…..

Sản phẩm này dùng được cho người tiểu đường không?

Sữa non Happiness sử dụng đường Isomalt đường dùng riêng cho người tiểu đường, ngoài ra trong sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất cần thiết cho người tiểu đưởng bổ sung hằng ngày…

Nên sử dụng sản phẩm lúc nào là tốt nhất?

Thời điểm sử dụng sản phẩm tốt nhất là khi bụng đói, trước khi ăn 30 phút để hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, mang lại hiệu quả cao…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News