Dinh Dưỡng

Sữa non hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người đái tháo đường

Việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng và một hệ miễn dịch khỏe mạnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho quá trình điều trị bệnh tiểu đường diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao, hạn chế biến chứng và giúp người bệnh tiểu đường ổn định chỉ số đường huyết ở mức an toàn.

Những sai lầm trong chế độ dinh dưỡng của người bệnh tiểu đường

Việc xây dựng một chế độ ăn khoa học được công nhận là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường không dùng thuốc, giúp người bệnh giảm nguy cơ gặp nhiều biến chứng bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn gặp khó khăn trong việc xây dựng, cân đối chế độ dinh dưỡng và mắc phải những sai lầm gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh.

Một trong những sai lầm mà người bệnh tiểu đường hay mắc phải đó là không ăn tinh bột và nhịn ăn, kiêng khem quá mức. Sai lầm này sẽ dẫn đến tình trạng đường huyết thấp, gây suy dinh dưỡng, suy giảm miễn dịch. Vì thế, thay vì cắt bỏ tinh bột, người bệnh có thể lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng tinh bột thấp như gạo lứt, nên ăn đúng giờ, không ăn quá no và không để quá đói.

Ngoài ra, rất nhiều người bệnh tiểu đường chọn kiêng hoàn toàn những thực phẩm có vị ngọt. Thế nhưng trên thực tế, các bác sĩ đều khuyến nghị bệnh nhân chỉ cần giữ đường huyết ở mức ổn định. Có một số thực phẩm dùng những chất tạo ngọt như Palatinose, Isomalt, Maltitol không gây ảnh hưởng tới đường huyết, người bệnh có thể ăn lượng vừa phải.

Người bệnh tiểu đường và nỗi lo suy giảm miễn dịch

sữa non hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người đái tháo đường

Suy giảm miễn dịch làm gia tăng nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường

Suy giảm miễn dịch ở người bệnh tiểu đường là khi các tế bào miễn dịch sinh ra bị suy giảm hoặc không có khả năng chống lại vi khuẩn. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho tất cả các loại vi khuẩn sinh sôi tàn phá hệ miễn dịch cơ thể người bệnh.

Người bị bệnh tiểu đường cũng dễ bị nhiễm trùng da bởi nồng độ đường trong cơ thể cao tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Lượng đường trong máu cao khiến các vết trầy xước dù rất nhỏ cũng có thể là môi trường để các vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng sinh sôi.

Colos Glucare – bí quyết giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người bệnh tiểu đường

Sữa non với người tiểu đường

Trong sữa non có chứa một lượng kháng thể cao, khi được nạp vào cơ thể chúng sẽ giúp hỗ trợ người bệnh tiểu đường tăng cường miễn dịch. Từ đó, hỗ trợ kiềm chế được sự phát triển và ảnh hưởng xấu của bệnh tiểu đường đối với cơ thể.

Hàm lượng Protein và chất dinh dưỡng trong sữa non cũng sẽ giúp người bệnh bổ sung dinh dưỡng bị thiếu sau quá trình ăn kiêng, góp phần giảm nguy cơ suy dinh dưỡng.

Colos Glucare –  Sữa non hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người bệnh tiểu đường

sữa non hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người đái tháo đường

Colos Glucare chứa sữa non được nhập khẩu từ Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG cao: 800mg. Đây là loại kháng thể chiếm đến 75% tổng số các kháng thể trong huyết thanh, là có khả năng bắt dính với các mầm bệnh như vi khuẩn, virus hay nấm để thể kiểm soát nhiễm trùng trong cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm Vitamin C, Kẽm giúp tăng cường miễn dịch cho người bệnh tiểu đường.

Với hệ đường tiên tiến (Isomalt, Maltitol, Palatinose) hấp thụ chậm và Crôm được cơ quan ATTP Châu Âu chứng nhận giúp hỗ trợ ổn định đường huyết. Đồng thời, sản phẩm có chứa chứa 39 dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp người bệnh tiểu đường cải thiện sức khỏe, bổ sung vi chất và hạn chế suy dinh dưỡng hiệu quả.

Ngoài ra, Colos Glucare được bổ sung chất béo MUFA, PUFA giúp hạn chế Cholesterol xấu, tốt cho tim mạch, cùng Omega 3 hỗ trợ phòng chống đột quỵ, thêm chất xơ (Polydextrose) giúp giảm táo bón. Sản phẩm không chứa Lactose giúp giảm tình trạng đầy bụng, phù hợp với người bất dung nạp đường Lactose.

sữa non hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người đái tháo đường

Đánh giá  mùi vị và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có vị thơm đặc trưng của sữa non, vị ngọt dịu không ngậy béo, phù hợp với khẩu vị nhạt do ăn kiêng của người bệnh tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng:

– Cho từ từ 5 muỗng gạt Colos Glucare (tương đương 45g) vào 180 ml nước đun sôi để nguội (45 – 50oC), khuấy đều sẽ được khoảng 210ml Colos Glucare.

– Nên uống 2 ly mỗi ngày, vào bữa sáng và bữa phụ buổi chiều hoặc khi thấy đói nhưng chưa tới giờ ăn của bữa chính.

– Nên uống cách bữa ăn chính 2 tiếng.

Colos Glucare là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare – công ty tiên phong kiến tạo nên hệ sinh thái y dưỡng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người, gia đình và cộng đồng bằng các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ dinh dưỡng.

Thông tin chi tiết:

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/ColosCare

Hotline miễn phí: 1800 6011

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News