Dinh Dưỡng

Thay lời ru đong đầy giấc ngủ: Mẹ bỉm Việt - Nhật tự tin rèn con ngủ ngon tự nhiên

Sau những trình bày về giải pháp cho trẻ rối loạn giấc ngủ tại tọa đàm "Kết nối chuyên gia - Cùng mẹ bỉm Nhật bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ", thương hiệu giúp bé ngủ ngon nhanh chóng "chiếm sóng" khắp các diễn đàn bỉm sữa Việt Nam.

Đặc biệt, số lượng mẹ bỉm Nhật Bản tìm hiểu về nhãn hàng này cũng tăng lên đáng kể.

“Thổi gió lạ” tiếp cận góc nhìn mới: “Nếp ngủ tự nhiên cho trẻ”

Ngày 24/04 vừa qua, Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã tiếp đón hàng trăm bậc phụ huynh có con rối loạn giấc ngủ tới tham dự “Tọa đàm kết nối chuyên gia – Cùng mẹ bỉm Nhật Bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ”.

Tại sự kiện, một khái niệm hoàn toàn mới mang tên: “Rèn nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ” đã được Ths.Bs Trần Thị Ngự Uyển – Chuyên gia tại Trung tâm dinh dưỡng Hồ Chí Minh trình bày trước cộng đồng mẹ bỉm.

thay lời ru đong đầy giấc ngủ: mẹ bỉm việt - nhật tự tin rèn con ngủ ngon tự nhiên

Bác sĩ Ngự Uyển trình bày về giải pháp: Rèn nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ

Bác sĩ cho biết, nền tảng của phương pháp là tạo quy luật từ những điều “thuận tự nhiên”: “Chúng ta không thể nói với những “chiến sĩ không răng” rằng đến giờ ngủ rồi, con hãy ngủ đi nhưng chúng ta hoàn toàn có thể giúp con nhận ra bằng cách xây dựng một “lối mòn” sinh hoạt. Việc cha mẹ cần làm tiếp theo chỉ là hỗ trợ con bắt được nhịp sinh học đó”.

Sau khi hình thành nếp ngủ ngon tự nhiên, trẻ có thể tự ngủ đúng giờ, tự bắt đầu giấc ngủ mà không cần hỗ trợ và tự giữ nhịp ngủ ổn định suốt cả giấc. Điều này sẽ giúp trẻ nắm được cơ hội thuận lợi nhất để phát triển một cách toàn diện và tự nhiên.

Cũng tại tọa đàm, nhãn hàng Soki Tium đã mời đến chị Okada Sayo – Giáo Viên Trường Mầm Non Quốc Tế Sakura Montessori. Khách mời người Nhật Bản đã đem đến cho mẹ bỉm Việt Nam một góc nhìn “lạ lẫm” về phương pháp rèn nếp ngủ tự nhiên cho trẻ.

thay lời ru đong đầy giấc ngủ: mẹ bỉm việt - nhật tự tin rèn con ngủ ngon tự nhiên

Mẹ bỉm Okada Sayo chia sẻ về câu chuyện giấc ngủ cải tạo chiều cao người Nhật

Chị Okada Sayo đặc biệt tiết lộ “chìa khóa” thành công của người Nhật trong chiến dịch “cải tạo giống nòi” đến từ việc xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ. Yếu tố then chốt này giúp chiều cao trung bình của người Nhật đã “tăng vọt” 10cm chỉ sau 30 năm.

Kết thúc tọa đàm, nhiều chuyên gia đánh giá sự kiện do Soki Tium tổ chức giống như một “luồng gió lạ”, vấn đề đặt ra không phải hoàn toàn mới nhưng khía cạnh đề cập và tác động của nó đến cộng đồng lại rất khác biệt. Dễ dàng thấy, các bậc phụ huynh tại tọa đàm tiếp nhận vấn đề tự nhiên và có xu hướng chủ động thay đổi để mang lại cho con những điều tốt nhất.

Khẳng định vai trò “người kiến tạo” giúp trẻ phát triển toàn diện

Cũng tại “Tọa đàm kết nối chuyên gia – Cùng mẹ bỉm Nhật Bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ”, khách mời chuyên gia – Ths.Bs Trần Thị Ngự Uyển đã có những chia sẻ cụ thể vai trò giấc ngủ đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bác sĩ Ngự Uyển cho biết: “Ngủ ngon tạo điều kiện để cơ thể trẻ tiết ra hormone GH, thúc đẩy phát triển chiều cao. Ngoài ra, ngủ cũng là thời điểm cơ thể trẻ nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, não bộ tái hiện và xử lý sắp xếp thông tin và hình thành bộ nhớ”.

thay lời ru đong đầy giấc ngủ: mẹ bỉm việt - nhật tự tin rèn con ngủ ngon tự nhiên

Ths.Bs Ngự Uyển đặc biệt nhấn mạnh vai trò của giấc ngủ với sự phát triển của trẻ

Qua những chia sẻ của chuyên gia về vai trò của giấc ngủ, Soki Tium đã gián tiếp khẳng định vị thế “người kiến tạo” nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đại diện nhãn hàng – Bà Vũ Nguyễn Hà Thu chia sẻ:

“Soki Tium là sản phẩm giúp bé ngủ ngon hoàn toàn từ sữa. Điều này có nghĩa rằng chúng tôi mang đến cho những em bé một giấc ngủ ngon hoàn toàn “thuận tự nhiên”, thuần khiết và an toàn. Điều chúng tôi mong muốn không chỉ là giúp cho các em bé ngủ ngon mà Soki Tium còn đồng hành cùng mẹ bỉm để kiến tạo nên tương lai của trẻ”.

Được biết, sản phẩm Soki Tium có thành phần gồm: đạm sữa thủy phân Lactium và sữa non Colostrum. Trong đó, Lactium là thành tựu nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp. Dưỡng chất này đã trải qua 12 thử nghiệm lâm sàng. Việc bổ sung thêm sữa non Colostrum giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu, tăng miễn dịch tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện.

Tính đến hiện tại, Soki Tium đã có mặt trên thị trường 7 năm và được chuyên gia Nhi khoa đánh giá cao. Nhãn hàng cũng cho biết, số lượng khách hàng của họ đã vượt hơn 300.000 mẹ bỉm và trên 92% trong số đó phản hồi hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Dấu ấn quốc tế “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng

Sau sự kiện “Tọa đàm kết nối chuyên gia – Cùng mẹ bỉm Nhật Bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ”, thương hiệu Soki Tium nhanh chóng được “lật tung” trên các nền tảng tìm kiếm. Nhãn hàng này cho biết, số lượt tìm kiếm về họ đã tăng gấp 3 lần so với trước đó.

thay lời ru đong đầy giấc ngủ: mẹ bỉm việt - nhật tự tin rèn con ngủ ngon tự nhiên

Soki Tium – Thương hiệu sức khỏe Việt được vinh danh tại giải thưởng danh giá toàn cầu Stevie Awards 2022

Không chỉ được chuyên gia trong nước đánh giá cao, Soki Tium là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cho trẻ tại Việt Nam vinh dự được giải Đồng tại hạng mục giải thưởng cho đổi mới trong hỗ trợ sức khỏe – Award for Innovation in Health & Wellness trong khuôn khổ giải thưởng Asia – Pacific Stevie Awards 2022.

Để dành được giải thưởng này, Soki Tium đã trải qua sự thẩm định của 27 chuyên gia, bác sĩ trong hội đồng thẩm định từ nhiều quốc gia. Nhãn hàng đã “vượt mặt” 900 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trên thế giới về 5 tiêu chí: Tính sáng tạo, yếu tố đổi mới, tính thân thiện, tính khoa học và giá trị thực tiễn.

Có thể thấy, Soki Tium là tổ hợp của: Giá trị nhân văn, giá trị khoa học và giá trị thực tiễn. Chính những yếu tố này đã giúp thương hiệu “ghi điểm vàng” trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, sự “dấn thân” của Soki Tium đến thị trường Nhật Bản cũng được các chuyên gia và mẹ bỉm Nhật đón nhận tích cực.

Thông tin liên hệ: Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Địa chỉ: Lô CN5, cụm công nghiệp vừa và nhỏ xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://sokitium.vn/

Hotline: 18009258

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News