Dinh Dưỡng

Thương hiệu bổ sung dinh dưỡng chuẩn Châu Âu bảo vệ sức khỏe gia đình Việt

Đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình nâng cao sức khỏe, Euro Nutrition mang tới những công thức dinh dưỡng đạt chuẩn châu Âu trong các dòng sản phẩm đa dạng dành cho cả gia đình.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng – tăng cường sức khỏe

Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất của con người. Đặc biệt, trải qua 2 năm đại dịch, các gia đình Việt càng ý thức và quan tâm hơn đến việc bảo vệ, nâng cao sức khoẻ. “Hồi phục hậu COVID, tôi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho cả nhà, ưu tiên lựa chọn những thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Và trong thực đơn của cả gia đình bao giờ cũng có sữa, bởi sự dinh dưỡng, tiện lợi và phù hợp với mọi thành viên.” Chị Mai chia sẻ.Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp chắc khỏe xương, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Các vi chất có trong công thức sữa lại dễ hấp thu.

Không chỉ riêng gia đình chị Mai, sữa là thực phẩm thường xuyên có mặt trong thực đơn dinh dưỡng của gia đình Việt. Tuy nhiên, mỗi thành viên sẽ có những nhu cầu bổ sung dưỡng chất khác nhau.

Nhiều năm đồng hành vì sức khỏe gia đình Việt, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Euro Nutrition đã nghiên cứu và phát triển các công thức sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng lứa tuổi, từng thể trạng và dành cho cả gia đình với thương hiệu Starlee. Hiện, Starleee đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng dành cho cả gia đình từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người có thể trạng yếu, hồi phục sức khỏe,…

thương hiệu bổ sung dinh dưỡng chuẩn châu âu bảo vệ sức khỏe gia đình việt

Starlee phát triển công thức phù hợp với từng lứa tuổi, từng thể trạng và dành cho cả gia đình

“Euro Nutrition hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho gia đình Việt, bởi vậy thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Starlee được phát triển dựa trên việc nghiên cứu công thức phù hợp nhất với thể trạng người Việt Nam”. Bà Lê Thị Son, đại diện Euro Nutrition chia sẻ về tâm huyết đồng hành vun đắp nền tảng sức khoẻ thể chất cho gia đình Việt.

Đối với các sản phẩm dành riêng cho trẻ em, Starlee mang công thức dinh dưỡng ưu việt, đặc biệt bổ sung bộ 3 dưỡng chất từ Hàn Quốc (GOS, Lysine, Canxi Nano), nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ cùng nhiều dưỡng chất cao cấp trong các dòng sản phẩm Stalee Colostrum 2+ cho trẻ hay ốm vặt, biếng ăn, thấp còi; Starlee Bio+ cho trẻ tiêu hoá kém. Starlee giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ, tăng sức đề kháng và mang đến sự phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất.

Đối với các công thức sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn, Euro Nutrition là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin chọn với các sản phẩm dinh dưỡng Starlee Sure Canxi dành cho người trưởng thành, người cao tuổi, người sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.

thương hiệu bổ sung dinh dưỡng chuẩn châu âu bảo vệ sức khỏe gia đình việt

Euro Nutrition – Thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình Việt

Là thương hiệu đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình nâng cao chất lượng sức khỏe, tất cả các sản phẩm của thương hiệu Starlee là kết quả của chuỗi chu trình sạch khép kín, được giám sát và kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng nguyên liệu đầu vào đến chất lượng thành phẩm cuối cùng. Tại trang trại của Starlee, doanh nghiệp cũng sử dụng công nghệ hiện đại giúp kiểm tra sức khỏe của đàn bò thường xuyên nhằm mang đến nguồn sữa chất lượng.

Từ nguồn nguyên liệu sạch, công thức Starlee được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng để mọi sản phẩm đều cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho người dùng. Cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến giúp xử lý sản phẩm đúng cách, giữ được nguồn dưỡng chất nguyên vẹn giúp đảm bảo chất lượng sữa được tốt nhất. Nhà máy Eneright trang bị dây chuyền hiện đại từ châu Âu cùng hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001/ISO 22000/ HACCP nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và dinh dưỡng.

“Tất cả quy trình từ chọn lọc nguyên liệu, bảo quản, chế biến thành phẩm đều được thực hiện bởi công nghệ hiện đại và hệ thống giám sát chặt chẽ để tất cả những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm đạt chuẩn”- Bà Trần Thùy Linh – Trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm/ Giám đốc nghiên cứu phát triển sản phẩm – Nhà máy Eneright khẳng định.

thương hiệu bổ sung dinh dưỡng chuẩn châu âu bảo vệ sức khỏe gia đình việt

“Mình biết đến Starlee khi tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng cho 2 bé “còi” nhà mình. Trộm vía, chỉ một thời gian sau khi sử dụng 2 bé ăn nhiều, hấp thu tốt hơn nên trông có da có thịt hẳn ra. Nhận thấy hiệu quả của sản phẩm, tôi chọn Starlee Sure Canxi cho cả ông bà nữa. Phải công nhận sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người”, Chị Quỳnh – Hải Phòng tin chọn những sản phẩm Starlee cho cả gia đình.

Euro Nutrition tự hào khi mang những sản phẩm chất lượng chuẩn Châu Âu đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam.”Chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới để vươn tầm, đưa sản phẩm hiện diện rộng rãi hơn trong các gia đình Việt với chất lượng dinh dưỡng vượt trội và sự thấu hiểu”, CEO của Euro Nutrition khẳng định.

CÔNG TY CỔ PHẦN EURO NUTRITION

Địa chỉ: Lô 26 BT4-2 Khu Dự án nhà ở Trung Văn, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0979 381 889

Email: ad.euronutrition@gmail.com

Website: https://euronutrition.com.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News