Kiến Thức

Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Phòng ngủ luôn là không gian sống được đầu tư nhiều nhất trong các công trình thi công thiết kế nhà ở hiện nay. Không chỉ đơn thuần là nơi để ngả lưng hay nghỉ ngơi, phòng ngủ còn là người bạn thân thiết với gia chủ, là tâm hồn của cả ngôi nhà.

Chính vì tầm quan trọng đó, Vua Nệm đã nhận được rất nhiều câu hỏi, băn khoăn của quý độc giả về cách thiết kế phòng ngủ, đặc biệt là diện tích phòng ngủ 3mx4m.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Thiết kế phòng ngủ 3mx4m

Cùng Vua Nệm tìm hiểu thiết kế phòng ngủ 3mx4m thật đẹp và phong cách nhé!

1. Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 3mx4m

Đối với các căn nhà phố tại các thành phố lớn hiện nay, diện tích 3mx4m cho phòng ngủ là không gian tương đối vừa phải, thoải mái. Với diện tích 3mx4m, không gian này phù hợp cho các bạn độc thân, các cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ.

Mặc dù vậy, gia chủ cũng nên lưu ý một số yếu tố khi thiết kế phòng ngủ 3mx4m để tạo nên không gian hài hòa và xinh đẹp nhất, đem đến những giờ phút nghỉ ngơi chất lượng cho bản thân và gia đình.

1.1 Bố cục thiết kế phòng ngủ 3mx4m

Phòng ngủ với diện tích 3mx4m nên ưu tiên không gian bố trí giường ngủ trước tiên. Khi đã xác định vị trí giường, các nội thất khác sẽ lần lượt được sắp xếp, sao cho phù hợp với diện tích và hình dáng của căn phòng.

Các không gian cho tủ quần áo, bàn làm việc hay bàn trang điểm sẽ được bố trí cân đối xung quanh giường, đem đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Bố cục phòng ngủ 3mx4m

Với phòng ngủ bố trí giường đôi, bố cục phòng xoay quanh các tiện ích cơ bản và thiết yếu nhất cho gia chủ. Nếu bố trí giường đơn, phòng ngủ 3mx4m còn khá rộng rãi, có thể bày trí, sắp xếp thêm nhiều vật dụng, như: kệ sách, tranh ảnh, ghế đọc sách…

Một điều cần lưu ý khi thiết kế bố cục cho phòng ngủ là không đặt đầu giường cách xa tường hoặc ngay cửa sổ. Đây là các hướng tối kỵ trong phong thủy thiết kế nhà ở.

1.2 Màu sắc cho phòng ngủ 3mx4m

Với thiết kế phòng ngủ 3mx4m, gia chủ nên lựa chọn các màu sắc sáng làm màu chủ đạo cho không gian phòng. Các màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian trông rộng rãi và thoải mái hơn. Đây là mẹo “ăn gian” diện tích dành cho các căn phòng ngủ tương đối nhỏ hẹp.

Một số màu sáng phù hợp cho các bạn nữ như: hồng, vàng, cam…Với các bạn nam hoặc gia chủ yêu sắc màu trầm, một số màu trung tính phù hợp cho không gian phòng ngủ, như: xám, xanh dương…

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Màu sắc phòng ngủ 3mx4m

1.3 Ánh sáng cho phòng ngủ 3mx4m

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên là giải pháp tối ưu nhất cho phòng ngủ 3mx4m. Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên thông thoáng và ấm cúng hơn. Do đó, phòng ngủ nên bố trí các khung cửa sổ nhỏ, phù hợp với diện tích căn phòng để đón các luồng không khí tự nhiên, đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Hệ thống chiếu sáng trong phòng 3mx4m thường là màu đèn trắng hoặc vàng. Ánh sáng phòng không nên quá chói sáng hoặc quá mờ nhạt, gây bất tiện trong sinh hoạt. Sắc đèn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ của căn phòng mà còn tác động đến cảm nhận của gia chủ.

1.4 Nội thất cho phòng ngủ 3mx4m

Với diện tích vừa phải, phòng ngủ 3mx4m đảm bảo trang bị đầy đủ các nội thất thiết yếu, đáp ứng nhu cầu cơ bản cho gia chủ và người thân.

Nội thất phòng ngủ 3mx4m thường được bố trí các trang thiết bị thông minh, đa năng, tích hợp nhiều công dụng trong cùng một đồ vật. Những tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ mà còn đem đến sự tiện lợi tối đa cho sinh hoạt hàng ngày.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Nội thất phòng ngủ 3mx4m

Các nội thất thiết yếu cho phòng ngủ 3mx4m: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc…

1.5 Phụ kiện cho phòng ngủ 3mx4m

Nếu phòng ngủ vẫn còn không gian trống sau khi đã bố trí các vật dụng nội thất, gia chủ có thể bổ sung thêm một số phụ kiện, nhằm trang trí cho không gian phòng thêm xinh xắn và tươi mới hơn.

Một số phụ kiện cho phòng ngủ 3mx4m: tranh, ảnh, tủ đầu giường, ghế lười…

2. Các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Các mẫu phòng này dành cho những bạn độc thân, các cặp đôi, thậm chí là trẻ em, giúp độc giả dễ dàng lựa chọn mẫu phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Cùng Vua Nệm khám phá các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m cực đẹp và hút mắt nhé!

2.1 Thiết kế phòng ngủ 3mx4m cho người độc thân 

Nếu bạn là người độc thân đam mê phong cách đơn giản, diện tích phòng ngủ 3mx4m là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chỉ với các vật dụng thiết yếu như: giường, bàn làm việc, tủ quần áo…, bạn đã có một căn phòng ngủ vô cùng khang trang nhưng cũng không kém phần tiện lợi.

Các mẫu thiết kế phòng đơn giản thường sở hữu các đồ nội thất mang màu đơn sắc, cùng thiết kế tối giản. Điểm nhấn của các căn phòng mang phong cách này chính là ở chiếc drap giường, chiếc gối hay chiếc ghế làm việc…

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Một thiết kế phòng ngủ 3mx4m cho các bạn độc thân yêu thích phong cách giản đơn

Nếu là người yêu thích sự hiện đại và sang trọng, bạn có thể bố trí thêm các phụ kiện trong không gian phòng ngủ, tạo dấu ấn riêng cùng nét mới mẻ, độc đáo cho căn phòng 3mx4m.

Tranh ảnh, đèn bàn, cây cối…là những phụ kiện phù hợp để trang trí phòng ngủ 3mx4m dành cho người độc thân.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Một mẫu phòng ngủ 3mx4m cho người độc thân mang phong cách hiện đại, sang trọng

2.2 Thiết kế phòng ngủ 3mx4m cho các cặp đôi với phong cách đơn giản

Nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay rất yêu thích và đã lựa chọn phong cách này cho căn phòng ngủ của mình. Không bày trí quá nhiều nội thất rườm rà, không gian phòng ngủ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho gia chủ. Không chỉ vậy, phong cách này còn toát lên vẻ sang trọng vốn có, phù hợp mọi không gian nhà ở.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Phòng ngủ 3mx4m cho các cặp đôi theo phong cách đơn giản

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Một mẫu thiết kế phòng ngủ với điểm nhấn là cây cảnh và chiếc cửa sổ nhỏ xinh

2.3 Thiết kế phòng ngủ 3mx4m cho các cặp đôi với phong cách độc đáo

Phá cách trong thiết kế, các mẫu phòng ngủ này có sức hút cực lớn, chắc chắn sẽ cuốn lấy ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên.

Sử dụng màu sắc tường, tranh ảnh, hoặc bố cục mới lạ, các mẫu thiết kế phòng ngủ độc đáo như thổi làn gió mới vào không gian nhà, đem đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho gia chủ.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Thiết kế độc đáo với các trang thiết bị nội thất và phụ kiện mang phong cách mới lạ

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Màu xanh coban của tường đem đến nét riêng biệt cho không gian phòng ngủ

2.4 Thiết kế phòng ngủ 3mx4m cho trẻ em

Phòng ngủ cho trẻ thường sở hữu nhiều màu sắc với các tông màu nổi bật, phù hợp với tính cách năng động, hồn nhiên đúng lứa tuổi trẻ.

Với diện tích 3mx4m, phòng ngủ trẻ có thể bố trí gọn gàng với giường đơn, bàn học, kệ sách và tủ quần áo, giúp trẻ rèn luyện tính tự lập và chủ động hơn trong sinh hoạt cũng như cuộc sống hàng ngày.

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Một mẫu phòng ngủ với tông hồng ngọt ngào dành cho các bé gái

tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 3mx4m hot trên thị trường

Phòng ngủ với màu xanh lục nhạt đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho trẻ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News