Kiến Thức

Top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm nội thất này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về mẫu bàn ăn này cho những ai đang quan tâm. Đồng thời, cập nhật top các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu chất lượng, đáng mua nhất để bạn tham khảo.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Chia sẻ các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu chất lượng

1. Bàn ăn thông minh nhập khẩu là gì?

Bàn ăn thông minh nhập khẩu là mẫu bàn ăn được tích hợp thêm các tính năng khác giúp tăng hiệu quả sử dụng. Các tính năng được tích hợp thêm có thể là mở rộng, kéo dài, tích hợp thêm bếp từ, xếp gọn, gắn tường, nâng hạ chiều cao,… Tùy từng loại bàn mà sẽ có những tính năng khác nhau.

Các mẫu bàn ăn này được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam và thuộc các thương hiệu nội thất nổi tiếng. Do đó, giá thành sản phẩm thường khá cao.

2. Phân loại bàn ăn thông minh nhập khẩu

2.1. Phân loại bàn ăn thông minh nhập khẩu theo chất liệu

Dựa vào chất liệu làm bàn ăn thông minh nhập khẩu có thể phân loại thành các dòng sản phẩm sau đây:

Bàn ăn mặt gỗ

Đây là loại bàn ăn thông minh được nhập khẩu nhiều nhất hiện nay do nhu cầu mua lớn. Ưu điểm của mẫu bàn ăn này là sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhưng ấm áp. Hơn nữa, bàn ăn còn có độ bền cao, khả năng chống mối mọt tốt.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh nhập khẩu làm từ gỗ keo

Bàn ăn mặt đá

Bên cạnh đó, các mẫu bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp như Marble hay Granite cũng rất được yêu thích. Điểm cộng của mẫu bàn ăn này đó là độ bền cao, dễ vệ sinh lại có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như trắng Ý, đen kim sa,… Tính thẩm mỹ của mẫu bàn này được đánh giá rất cao, có thể mang tới cho không gian vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Bàn ăn mặt kính

Kính cường lực thường được sử dụng để làm đồ nội thất, đặc biệt là bàn ăn. Thông thường các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu mặt kính sẽ có phần chân bàn bằng hợp kim mạ crom và được thiết kế phá cách. Do đó, bàn ăn mang vẻ đẹp rất hiện đại, thanh lịch và thời thượng.

Bề mặt kính dày, có khả năng chống va đập tốt gấp 10 lần kính thường, khả năng chống xước tốt lại dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

2.3. Phân loại bàn ăn theo tính năng

Ngoài ra, các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu còn được phân loại dựa trên tính năng. Cụ thể gồm:

Bàn ăn thông minh nhập khẩu có bếp từ

Là các mẫu bàn ăn mà trên bề mặt bàn được tích hợp thêm bếp từ nên rất tiện dụng lại gọn gàng. Khi sở hữu mẫu bàn này bạn không cần phải lo lắng chuẩn bị bếp khi muốn cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức các món lẩu nữa.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Các mẫu bàn ăn mà trên bề mặt bàn được tích hợp thêm bếp từ

Cách sử dụng bếp từ trên bàn ăn thông minh cũng rất đơn giản. Chỉ cần bấm nút và điều chỉnh tới nhiệt độ mong muốn là bạn có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Ngoài ra, còn có một số mẫu bàn ăn vừa có bếp từ lại vừa có thể kéo dài/thu gọn thay đổi kích thước bàn rất tiện lợi.

Bàn ăn thông minh mở rộng

Với các gia đình ít người và không gian bếp nhỏ hẹp thì thường không cần tới bàn ăn quá lớn. Tuy nhiên, đôi khi gia đình lại có bạn bè, người thân tới chơi. Như vậy, chiếc bàn này có thể không đủ chỗ ngồi.

Vậy thì tại sao không chọn mua bàn thông minh mở rộng, cho phép người dùng có thể dễ dàng tăng thêm diện tích bàn chỉ với một vài thao tác đơn giản?

BГ n Дѓn thГґng minh nГўng hбєЎ thГ nh bГ n trГ

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu có thể dễ dàng nâng hạ chiều cao

Cũng có không ít mẫu bàn ăn thông minh có thể dễ dàng nâng hạ chiều cao để biến thành một chiếc bàn trà vừa lịch sự lại sang trọng. Bên cạnh đó, mẫu bàn này cũng có thể được tích hợp thêm một số tính năng khác như mở rộng, xếp gọn,… Đây sẽ là món đồ nội thất lý tưởng cho các gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Bàn ăn thông minh kéo dài

Có nhiều mẫu bàn ăn thông minh kéo dài nhập khẩu có thể kéo dài diện tích lên tới tối đa 3 lần so với chiều dài ban đầu. Do đó, bạn có thể thoải mái tiếp đón bạn bè, khách khứa khi tới chơi và dùng bữa.

3. Ưu và nhược điểm của bàn ăn thông minh nhập khẩu

3.1. Ưu điểm

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Có thể nói các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cũng nhờ vậy mà mẫu bàn ăn này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn. Cụ thể:

Tiết kiệm không gian

Ưu điểm đầu tiên của mẫu bàn ăn này là giúp tiết kiệm tối đa không gian. Với thiết kế thông minh, gọn gàng nhưng tích hợp nhiều chức năng, bàn ăn không chiếm nhiều diện tích mà lại vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu sử của người dùng.

Mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bàn ăn thông minh còn bởi mẫu bàn này có tính thẩm mỹ cao, giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất. Bàn có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau nên không khó để bạn tìm được mẫu bàn phù hợp cho phòng bếp của mình.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh nhập khẩu mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian

3.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, bàn ăn thông minh nhập khẩu cũng có một số nhược điểm nhất định mà bạn nên cân nhắc trước khi mua, đó là:

Giá thành cao

Do nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ tốn nhiều chi phí vận chuyển hơn. Bên cạnh đó, các vật liệu được sử dụng cũng đều là hàng ngoại nhập. Do đó, mức giá thành sản phẩm bán ra thị trường khá cao.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Mức giá thành bàn ăn nhập khẩu thông minh bán ra thị trường khá cao.

Giảm tính linh hoạt

Sau một thời gian sử dụng các mẫu bàn này có thể giảm tính linh hoạt khi sử dụng. Ví dụ như việc kéo dài, gấp gọn, nâng hạ,… trở nên tốn sức và thời gian hơn. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn nên cẩn thận và nhẹ tay.

Khó sửa chữa khi hỏng

Nếu so sánh với các mẫu bàn ăn truyền thống thì bàn ăn thông minh nhập khẩu sẽ khó sửa chữa khi hỏng hơn. Một phần là do cấu tạo phức tạp và một phần khác là do không có linh kiện thay thế.

Tuổi thọ không quá dài

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Mẫu bàn ăn thông minh trong nước hay nhập khẩu tuổi thọ cũng không quá cao

Trung bình các mẫu bàn ăn thông minh trong nước hay nhập khẩu tuổi thọ cũng không quá cao, thường chỉ khoảng 10 năm trở lại.

3. Tổng hợp các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua

Dưới đây là một số mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu đẹp, chất lượng và rất đáng mua mà bạn có thể tham khảo:

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh kéo dài và xếp gọn

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh bằng gỗ công nghiệp

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh kéo dài mặt đá

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh có thể xếp gọn, nâng hạ chiều cao

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh có bếp từ, mở rộng kích thước và nâng hạ được chiều cao

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh mặt kính nhiều màu sắc

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh phong cách vintage

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh bằng gỗ tự nhiên

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Bàn ăn thông minh giúp tăng gấp 2 chiều dài

4. Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn thông minh nhất định phải biết

4.1. Cân nhắc kích thước bàn ăn

Kích thước bàn ăn thông minh hiện nay rất đa dạng. Vì vậy, khi muốn mua bàn ăn bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với kích thước phòng ăn của gia đình mình. Với những phòng ăn nhỏ, diện tích chỉ từ 9 – 12m2 nên chọn loại bàn ăn thông minh có thể gấp gọn, kéo dài để tiết kiệm không gian.

4.2. Chọn kiểu dáng bàn ăn

Kiểu dáng bàn ăn thông minh nhập khẩu cũng cực kỳ phong phú. Có loại bàn ăn tròn, hình chữ nhật, oval,… Bạn có thể chọn bàn ăn có kiểu dáng mình thích nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa với không gian nội thất.

Các phòng ăn nhỏ sẽ thích hợp với bàn ăn tròn còn phòng ăn có diện tích lớn có thể linh hoạt hơn trong việc chọn kiểu dáng bàn ăn.

4.3. Chọn chất liệu bàn ăn

Mỗi chất liệu làm bàn ăn lại có đặc điểm khác nhau và phù hợp với từng phong cách phòng ăn riêng. Các mẫu bàn ăn gỗ sẽ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và tự nhiên, phù hợp với mọi phong cách nội thất, nhất là phong cách vintage, cổ điển, tân cổ điển. Còn các mẫu bàn ăn bằng đá, kính cường lực sang trọng, lịch sự thường thích hợp với phòng ăn hiện đại.

top 10+ bàn ăn thông minh nhập khẩu đáng mua nhất

Cân nhắc chọn chất liệu bàn ăn khi có nhu cầu mua

4.4. Chọn màu sắc bàn ăn

Các phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp nên ưu tiên chọn bàn ăn có màu sáng để tạo điểm nhấn cũng như giúp căn phòng trông sáng sủa, rộng rãi hơn. Trong khi đó những phòng ăn có diện tích lớn lại phù hợp với bàn ăn có tông màu trầm để tạo điểm nhấn.

5. Hướng dẫn cách bài trí bàn ăn thông minh nhập khẩu phong thủy

Chọn bàn ăn quan trọng nhưng cách bài trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Bài trí bàn ăn hợp lý vừa thuận tiện khi sử dụng lại vừa giúp mang lại may mắn cho gia chủ:

  • Tránh đặt bàn ăn ở hướng “hung”: Tuyệt đối không nên đặt bàn ăn ở hướng hung. Cụ thể, với những gia chủ thuộc Đông tứ mệnh thì không đặt bàn ăn tại các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Còn gia chủ thuộc Tây tứ mệnh thì không đặt bàn ở hướng Đông, Nam, Đông Nam và Bắc
  • Không đặt bàn ăn gần cửa ra vào: Trong phong thủy kiêng kỵ việc đặt bàn ăn ở gần cửa ra vào để tránh làm ảnh hưởng tới việc tiêu hóa. Hơn nữa, cửa ra vào còn là nơi lưu thông dòng khí. Vì vậy, nếu đặt bàn ăn gần vị trí này thì việc lưu thông khí sẽ bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, nếu phòng ăn quá nhỏ, không thể đặt bàn ăn ở vị trí khác thì có thể sử dụng mành thưa để ngăn tầm mắt và hạn chế tiếng ồn bên ngoài. Hoặc sử dụng quả cầu thủy tinh để thay thế

  • Không đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh: Do nhà vệ sinh là khu vực xú uế nên cần tránh đặt bàn ăn đối diện không gia này để tránh gây ảnh hưởng tới bữa ăn cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nếu buộc phải đặt bàn ăn ở khu vực này thì có thể sử dụng bồn cây trúc để khai giải và nhớ luôn đóng cửa nhà vệ sinh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News