Kiến Thức

Top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Màu trắng không bao giờ lỗi mốt, đó cũng là lý do vì sao hiện nay các mẫu phòng ngủ màu trắng luôn được ưa chuộng. Dưới đây là top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng phong cách hiện đại, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình mình.

1. Tại sao các mẫu phòng ngủ màu trắng lại được ưa chuộng?

Phòng ngủ không chỉ là không gian để ngủ, đây còn là nơi giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, thể hiện tính cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Phòng ngủ màu trắng hiện nay là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người mỗi khi có nhu cầu trang trí phòng ngủ. Vậy tại sao mẫu phòng ngủ này lại được ưa chuộng như vậy? Cùng khám phá những nguyên nhân sau đây nhé!

  • Tạo không gian thanh tĩnh, dễ chịu

Cảm giác màu trắng mang lại là sự thanh bình, êm ả cho không gian phòng ngủ. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, được nghỉ ngơi trong một không gian màu trắng sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn, cảm thấy dễ chịu hơn.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng được nhiều người ưa chuộng

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian

Trong thiết kế và thi công nội thất, màu trắng được cho là màu sắc của sự hoàn hảo, mang đến một không gian đẹp và tinh tế. Phòng ngủ màu trắng mặc dù đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn riêng, phù hợp với khiếu thẩm mỹ của nhiều người.

  • Thích hợp với mọi không gian

Phòng ngủ màu trắng phù hợp với mọi không gian, nhất là những phòng ngủ có diện tích hạn chế. Đây được cho là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của phòng ngủ màu trắng. Màu trắng có tác dụng tạo chiều sâu, đánh lừa thị giác nên tạo cảm giác không gian rộng hơn so với diện tích thực tế.

Do khả năng tạo chiều sâu cho không gian nên khi thiết kế những phòng ngủ nhỏ, các nhà thiết kế thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu trắng làm màu chủ đạo nhiều hơn so với những màu sắc khác.

  • Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, tinh khiết

Một không gian với màu trắng làm màu chủ đạo sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, giản dị, gọn gàng.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Màu trắng tạo cảm giác gọn gàng sạch sẽ, tinh khiết

  • Màu trắng dễ phối hợp với các màu sắc khác

Có thể thấy rằng, màu trắng có thể phối hợp với hầu hết tất cả các màu, hiệu quả thẩm mỹ được đảm bảo. Khi lựa chọn màu trắng, bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc khác tùy ý để làm điểm nhấn, giúp căn phòng bớt đơn điệu và nhàm chán hơn.

  • Tạo không gian thông thoáng

So với các màu sắc khác thì khả năng phản xạ ánh sáng của màu trắng tốt hơn cả. Nếu sử dụng màu trắng cho phòng ngủ, ánh sáng mặt trời sẽ được hấp thu một cách tối đa, mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho không gian sống. Ngược lại, nếu sử dụng những màu tối thì không gian sẽ trở nên âm u, bí bức.

2. Top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng điện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Mẫu phòng ngủ màu trắng kết hợp nội thất gỗ

Nội thất phòng ngủ làm từ chất liệu gỗ chiếm tỉ lệ lớn nhất trong số tất cả các chất liệu nội thất. Màu trắng kết hợp với tone màu gỗ của đồ nội thất sẽ mang đến một không gian hài hòa, đẹp mắt.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng kết hợp nội thất gỗ

Tùy theo sở thích, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp hoặc nội thất gỗ tự nhiên. Nội thất gỗ hiện nay được bán, trưng bày ở nhiều cửa hàng, showroom nội thất, điều này tạo sự thuận lợi để khách hàng mua sắm một cách thuận tiện nhất.

2.2. Phòng ngủ màu trắng kết hợp màu đen

Việc kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất tuân thủ theo tỉ lệ 60-30-10. Trong đó, 60% là màu chủ đạo, 30% là màu dành cho những đồ dùng nội thất như rèm cửa, nệm, giường, bàn ghế…Còn 10% là màu sắc dành cho các vật trang trí trong phòng ngủ.

Thông thường, phòng ngủ màu trắng sẽ sử dụng màu trắng thuần cho trần nhà và tường phòng ngủ. Khi phối màu, nên sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, còn màu nội thất nên chọn màu nhẹ nhàng, tránh lựa chọn những màu sắc quá nổi bật.

Nếu muốn dùng màu sắc nổi trội, bạn nên sử dụng màu trang trí, những vật này có kích thước nhỏ nên màu sắc nổi bật của chúng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng đen sang trọng, hiện đại

Đối với phòng ngủ màu trắng và màu đen, sự kết hợp này tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế. Màu đen kết hợp trắng còn mang lại vẻ đẹp huyền bí, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Khi phối hợp màu sắc, bạn không nên dùng màu đen quá nhiều để giữ được nét đặc trưng của phòng ngủ màu trắng.

2.3. Phòng ngủ màu trắng hiện đại, tối giản

Một không gian hiện đại và tối giản chủ yếu sẽ chú trọng đến công năng của đồ nội thất. Số lượng đồ nội thất nên được hạn chế một cách tối đa, chỉ sử dụng những thứ thực sự cần thiết. Kiểu dáng nội thất sẽ mang những hình khối đơn giản như vuông, tròn, chữ nhật, đường nét thẳng và phẳng, không có những chi tiết trang trí cầu kỳ.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng hiện đại, tối giản

2.4. Phòng ngủ màu trắng kết hợp màu vàng

Mẫu phòng ngủ này sử dụng màu trắng làm màu cho trần nhà và tường. Kết hợp với đó là những món đồ nội thất với tone màu vàng ấm áp. Màu trắng và vàng kết hợp tạo nên một không gian đẹp mắt và sang trọng, mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

Ngoài hai màu trắng và vàng, bạn có thể sử dụng thêm đồ trang trí với những màu sắc khác để căn phòng nổi bật hơn.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ hiện đại màu trắng kết hợp vàng

2.5. Mẫu phòng ngủ màu trắng thơ mộng, nữ tính

Mẫu phòng ngủ này được thiết kế dành cho những cô gái mộng mơ, điệu đà. Phòng ngủ này vẫn sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, thêm vào đó là một chiếc màn và một chiếc rèm cửa màu trắng, sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên một không gian đầy thơ mộng cho các cô gái trẻ.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng thơ mộng, nữ tính

2.6. Phòng ngủ màu trắng với nhiều màu sắc khác nhau

Với mẫu phòng ngủ này, màu trắng của tường nhà sẽ được trang trí thêm những màu sắc khác như xanh ngọc, xanh lam, vàng, hồng… Sự kết hợp này làm tăng sự độc đáo, mới mẻ cho phòng ngủ.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng phối màu đẹp mắt

2.7. Ý tưởng phòng ngủ màu trắng kết hợp xanh

Màu xanh mang đến sự tươi mát và tạo cảm giác dễ chịu. Đó là lý do vì sao màu này được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất. Bạn có thể sơn một mảng tưởng màu xanh hoặc dùng ga trải giường, gối hoặc một bức tranh màu xanh treo tường, điều này sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm đẹp mắt và hấp dẫn hơn đấy.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng xanh hiện đại

Gợi ý một số mẫu chăn ga gối màu xanh cho phòng ngủ

2.7. Mẫu phòng ngủ màu trắng thuần

Nếu bạn chưa biết trang trí phòng ngủ của mình như thế nào thì có thể lựa chọn màu trắng thuần cho căn phòng. Màu trắng được sử dụng cho tường, trần nhà, chăn ga gối, đồ nội thất…. Cách sử ụng màu sắc này giúp cho phòng ngủ thêm tinh tế và thanh tao hơn.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng thuần hiện đại

Phòng ngủ thuần trắng với nội thất tối giản mang lại cảm giác bình yên, thư giãn và giúp bạn ngủ ngon giấc hơn. Vì vậy, nếu bạn là một người khó ngủ, thường xuyên mất ngủ thì có thể cân nhắc trang trí phòng ngủ với màu trắng thuần, hiệu quả sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ.

2.8. Mẫu phòng ngủ màu trắng với giấy dán tường

Giấy dán tường không còn xa lạ mà được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ gia đình. Nếu bạn muốn sở hữu một phòng ngủ màu trắng thì cũng có thể sử dụng giấy dán tường để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng với giấy dán tường

Không nhất thiết phải chọn giấy dán tường có màu trắng hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn mẫu giấy có nền trắng cùng với các họa tiết đơn giản, máu sắc nhẹ nhàng. Hiện nay, các mẫu giấy dán tường 3D, giấy dán tường lụa có màu sắc sống động, hoạt tiết đẹp mắt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu giấy phù hợp nhất.

2.9. Mẫu phòng ngủ màu trắng kết hợp xám

Vẫn là mẫu phòng ngủ có sự kết hợp màu sắc quen thuộc. Mẫu phòng này sử dụng hai màu chủ đạo là màu trắng và xám. Bạn có thể sơn những bức tường màu trắng, sau đó sử dụng đồ nội thất màu xám hoặc kết hợp sơn tường nửa trắng nửa xám.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng xám hiện đại

Hai màu trắng và xám đều là những màu trung tính, có sắc thái gần tương tự nhau nên sẽ mang lại một không gian hài hòa, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp màu trắng với các mức độ khác nhau, hiệu quả đạt được cũng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

2.10. Phòng ngủ màu trắng trang trí bằng cây cảnh

Mẫu phòng ngủ màu trắng này gây ấn tượng đặc biệt nhờ việc sử dụng cây xanh để trang trí, mang đến một không gian thanh mát, nhẹ nhàng. Số lượng và kích thước cây cảnh được sử dụng phù hợp, tạo sự thông thoáng và tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ.

top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại nhìn mê ngay lập tức

Phòng ngủ màu trắng trang trí bằng cây xanh

Trên đây là top 10 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp hiện đại mà chúng tôi đã gửi đến bạn. Màu trắng được đánh giá là phù hợp với mọi không gian, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, do đó nếu bạn vẫn chưa biết trang trí phòng ngủ của mình như thế nào thì có thể lựa chọn màu này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News