Kiến Thức

Top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, thế nhưng tóc layer nam đã nhanh chóng trở thành kiểu tóc hot-hit được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Xu hướng kiểu tóc layer nam những tháng cuối năm 2021 và năm 2022 sẽ mang kiểu dáng gọn gàng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được định dạng cũ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam vạn người mê

1. Kiểu tóc layer nam là gì?

“Tóc layer nam là kiểu tóc được cắt thành nhiều tầng, lớp có thể áp dụng cho bất cứ phong cách tóc dài hay ngắn. Ngoài ra, phần tóc nằm ở 2 bên mai và sau gáy cũng không cắt quá sát”.

Tóc layer nam là kiểu tóc được sinh ra để tạo ảo giác về độ dài và độ dài, với tay nghề cao nhà tạo mẫu sẽ sử dụng kiểu tóc dài để tạo ảo giác về độ dài cho tóc và những lọn tóc ngắn bên dưới sẽ tạo ảo giác về độ dày và khối lượng tóc.

Tóc layer nam có thể kết hợp với nhiều kỹ thuật làm tóc khác nhau để tăng độ phồng bồng bềnh, mềm mại cho tóc với mục đích phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang của các chàng trai. Có thể kể tới một vài kiểu tóc tỉa layer đẹp như uốn xoăn, 7/3, bowl cut, …

2. Top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất 2022

2.1. Tóc layer nam ngắn

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn trong bài viết hôm nay chính là tóc layer nam ngắn. Thực tế, kiểu tóc này đang là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi sở hữu đặc điểm hai bên đầu được cắt gọn hai bên, và phần mái được tỉa layer đẹp mắt. Với kiểu tóc này, bạn sẽ dễ dàng tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, việc chăm sóc tóc cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam ngắn

Mẫu tóc layer ngắn rất phù hợp với những cậu học sinh khi đến trường, nơi yêu cầu sự gọn gàng, nghiêm túc. Đối với các chàng trai công sở, kiểu tóc này cũng tạo sự lịch lãm và thu hút nên cực kỳ hợp nhé.

Bạn có thể chọn những màu tóc nhã nhặn như xám khói, nâu, nâu vàng hay hơi uốn nhẹ phần mái để tạo điểm nhấn. Kết hợp với bộ trang phục đúng gu cùng phụ kiện sành điệu sẽ biến bạn thành một chàng “good boy” đầy phong cách ngay thôi.

2.2. Tóc layer nam dài

Tóc layer nam dài là một trong những kiểu tóc luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là những lọn tóc được cắt tỉa ngắn dài rất phù hợp và phần mái thường được để dài hơn một chút. Do đó, bạn có thể dễ dàng tạo hình tóc như uốn xoăn, vuốt ngược,… để phù hợp với hình tượng và nhu cầu của bản thân.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam dài

Để kiểu tóc này ấn tượng hơn nữa, bạn nên chọn màu nhuộm là đen, nâu hạt dẻ, nâu cam, … Nhiều chàng trai không thích kiểu tóc này bởi vì họ thấy phần mái hơi dài và cọ vào mắt mình. Nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn độ dài của phần mái sao cho thật phù hợp. Nếu tóc dài ra, bạn nên đến tiệm để các nhà tạo mẫu tóc chỉnh sửa để tránh bị hỏng nhé.

2.3. Tóc layer nam uốn xoăn

Nằm trong top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất 2022 mà chúng tôi gợi ý hôm nay có bao gồm cả tóc layer nam uốn. Kiểu tóc có phần mái được cắt tỉa đẹp mắt kết hợp với uốn xoăn tạo cảm giác bồng bềnh cho tóc. Tóc layer nam nhuộm với màu nâu hạt dẻ sẽ đạt hiệu ứng của kiểu tóc trở nên tuyệt vời hơn.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam uốn xoăn

Với kiểu tóc uốn xoăn tỉa từng lớp này, bạn có thể chọn lọn xoăn to, lọn nhỏ hay gợn sóng tùy ý thích và phong cách. Và nhuộm những tông màu nâu, đen trầm ấm để tăng thêm phần cuốn hút. Tuy nhiên, tóc layer uốn xoăn khá khó giữ nếp nên khi đi làm tóc bạn nên chăm sóc cẩn thận và chọn sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhé.

2.4. Tóc layer nam uốn nhẹ

Thực tế, tóc layer nam uốn nhẹ đã không còn xa lạ và được rất nhiều anh em lựa chọn. Đặc điểm của nó chính là hai bên đầu và gáy được cạo sát chân tóc, trong khi đó mái thì được để dài, cắt layer từng lọn và uốn nhẹ nhàng, thanh thoát để tạo cảm giác hơi xù. Dễ dàng bắt gặp các idol nổi tiếng Việt Nam để kiểu tóc layer này.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam uốn nhẹ

2.5. Tóc layer nam vuốt rối

Tóc layer vuốt rối là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn thay đổi để trông mới lạ hơn. Bạn đang để kiểu tóc layer nam cơ bản như layer ngắn hoặc dài thẳng nhưng nhìn nhiều lại thấy chán thì có thể vuốt rối. Những lọn tóc được vuốt dựng sẽ giúp bạn trở nên cá tính, trẻ trung và năng động rất nhiều.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam vuốt rối

2.6. Tóc layer nam 7/3

Tóc layer nam mái 7/3 được nam sinh châu Á “theo đuổi” nhiệt tình bởi sự trẻ trung mà nó mang tới. Cũng do kiểu tóc này phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt của nhiều bạn nam, cho nên không quá bất ngờ tóc layer 7/3 lại hot đến thế.

Thực ra, để tạo mẫu tóc này cũng khá đơn giản, chỉ cần chia tóc theo tỷ lệ phù hợp (không nhất thiết phải đúng 7/3). Dù đi học, đi chơi, đi du lịch hay đi sự kiện thì tóc layer mái 7/3 hoàn toàn giúp bạn tự tin và nổi bật trong đám đông.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam 7/3

2.7. Tóc layer nam 2 mái

Giống với kiểu tóc 7/3, tóc layer nam rẽ ngôi giữa cũng được chàng trai Châu Á hết mực yêu thích. Nhớ nuôi tóc có độ dài thích hợp để dễ dàng tạo được mẫu tóc này nhé. Một sự thay đổi style thú vị rất xứng đáng để thử phải không nào?

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam hai mái

2.8. Tóc layer nam bát úp (Bowl cut)

Kiểu tóc bát úp này sẽ mang đến một diện mạo đáng yêu không kém phần ngộ nghĩnh “đốn tim” rất nhiều chị em phụ nữ. Dễ hiểu khi tóc bát úp trở thành một phong cách được nhiều người theo đuổi. Dù tóc thẳng hay tóc xoăn, từng lớp tóc tỉa layer phủ trước trán đem đến một vẻ ngoài hiện đại, gần gũi và thêm chút cổ điển của thời gian.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam bát úp cá tính

2.9.  Tóc layer nam cạo 2 bên

Kiểu tóc này có phần tóc gáy và hai bên sẽ được cắt tỉa gọn gàng, sát với mang tai tạo sự thanh thoát cho gương mặt của bạn. Còn phần tóc bên trên có thể vuốt xuống, để mái chéo hoặc uốn nhẹ, … tùy vào sở thích và hoàn cảnh, sự kiện phải tham gia của mỗi người. Đây sẽ là kiểu tóc thú vị, một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu bạn thích tinh nghịch và cá tính.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam cạo hai bên

2.10. Tóc layer nam Nhật Bản

Nam giới Nhật Bản sở hữu nét đẹp khá đặc biệt, không thể lẫn với ai được. Không giống như các nước khác, phần tóc mái thường dài và có độ xen kẽ nhau nhìn trông rất bồng bềnh và đem tới sự cân đối cho khuôn mặt. Ngoài ra, cách biến hóa cũng đa dạng, đôi khi là đánh rối, vuốt nhẹ hay xoăn, … Nhưng tất cả đều mang một vẻ đẹp cuốn hút, đầy nam tính.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

2.11. Tóc layer nam mái thưa 

Nhờ bàn tay tài hoa của những nhà tạo mẫu tóc mà kiểu tóc layer nam mái thưa trở nên đầy phong cách này. Bạn sẽ trở nên thật nam tính và hiện đại đấy. Đây là một kiểu tóc đáng để bạn thử.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam mái thưa

2.12. Tóc layer nam uốn phồng

Tương tự như tóc layer uốn nhẹ, kiểu tóc này cũng được cắt sát gáy và hai bên, cắt tỉa layer. Chỉ khác ở phần mái dài hơn rồi uốn phồng mang tới nét đẹp cổ điển, thanh lịch và “linh hoạt” với mọi phong cách. Điểm cộng của tóc layer nam uốn phồng là không yêu cầu cắt lại và chăm sóc nhiều, đây sẽ là lựa chọn bạn đáng để cân nhắc.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam uốn phồng

2.13. Tóc layer nam uốn con sâu

Tóc layer uốn con sâu được cắt ngắn vừa phải với tạo kiểu layer khiến bạn trở nên cá tính và nổi bật cá tính của bản thân. Có thể thấy rằng, đây là kiểu tóc được “lăng xê” mạnh mẽ bởi sao Hàn và gây bão cộng đồng mạng một thời gian dài.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam uốn con sâu

2.14. Tóc layer nam mái chéo

Một trong những kiểu tóc “quốc dân” được yêu thích bậc nhất hiện nay đó là tóc layer nam mái chéo. Với kiểu tóc này, các lọn tóc được cắt sole kết hợp với mái chéo tặng phần hài hòa và cân đối cho gương mặt.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam mái chéo

2.15. Tóc layer nam ngắn kết hợp Quiff

Quiff được cho là một trong những kiểu tóc nam quyến rũ nhất mọi thời đại dù có sự xuất hiện của vô vàn những xu hướng tóc mới. Từng lớp tóc mái vuốt quiff được tỉa tầng sẽ giúp làm giảm độ dày của tóc và rút ngắn thời gian tạo kiểu hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này cùng làm tôn lên phong cách quý ông lịch lãm, ga lăng. Vậy nên, các chàng đừng bỏ qua mẫu tóc “ghi điểm” ấn tượng này nhé.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam ngắn kết hợp với quiff

2.16. Tóc layer nam tỉa vuốt rối

Kiểu tóc layer vuốt rối này cực kỳ thích hợp với những người đàn ông theo đuổi phong cách lịch lãm và một chút nghịch ngợm. Đặc biệt ai có mái tóc mỏng nên thử kiểu tóc layer nam mỏng này để trở nên bồng bềnh hơn nhé.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam vuốt rối

2.17. Tóc layer nam hai tầng

Đặc điểm của kiểu tóc layer cao này chính là các lọn tóc được tỉa layer theo tầng, theo lớp. Vì thế nó tạo cảm giác gọn gàng và lịch sự cho người sở hữu. Hơn nữa, kiểu tóc này không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo hình mỗi khi đi ra ngoài, rất thuận tiện cho những chàng trai không có nhiều thời gian chăm chút cho mái tóc của mình.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Tóc layer nam hai tầng

2.18. Tóc layer nam trán cao

Được ví von như là một kiểu tóc vạn người mê. Đặc điểm của kiểu có này chính là phần gáy và hai bên đầu được cắt ngắn, phần mái được vuốt lên và thả ngược ra sau. Chính đặc điểm này là lý do khiến các chàng trai trở nên phong tình, quyến rũ hơn bao giờ hết.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam trán cao

2.19. Tóc layer nam không uốn

Mặc dù uốn tóc sẽ tạo cảm giác bồng bềnh và lãng tử, thế nhưng kiểu tóc này còn phải phụ thuộc vào vấn đề rằng liệu nó có phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn không. Hãy để những lọn tóc được cắt layer tỉ mỉ và rũ chúng xuống một cách tự nhiên, đây sẽ là kiểu tóc cực kỳ tối giản nhưng vẫn rất thu hút.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam không uốn

2.20. Tóc layer nam undercut

Undercut là kiểu tóc rất được ưa chuộng trong những ngày mùa hè nóng nực. Sự kết hợp giữa layer và undercut mang đến điểm đặc trưng của undercut như hai bên đầu được cạo sát chân tóc, trong khi đó phần mái lại được tỉ mỉ cắt layer. Với kiểu tóc này, bạn sẽ nâng cấp diện mạo của mình trở nên cool ngầu và cực kỳ phá cách.

top 20 kiểu tóc layer nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu tóc layer nam undercut

XEM THÊM:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News