Kiến Thức

Top 20 kiểu tóc Mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican vẫn chưa bao giờ hết hot. Vậy, tóc Mohican có đặc điểm như thế nào? Đâu là kiểu tóc Mohican thịnh hành nhất hiện nay? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top 20 kiểu tóc Mohican được săn đón nhất 2022 để bạn thỏa mái chọn lựa.

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican là gì?

1. Kiểu tóc Mohican là gì?

Tóc Mohican (tên gọi khác là tóc Mohawk) đang là mẫu tóc nam dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Mẫu tóc này có đặc trưng là bên mai và gáy cạo trắng. Phía trên đỉnh đầu có thể tạo kiểu đa dạng, dựa trên sở thích cá nhân của từng người.

Mẫu tóc này khá tương đồng với hai kiểu tóc đầy cá tính khác là Undercut và đầu đinh. Với Mohican, các anh chàng sẽ thể hiện được nét mạnh mẽ, trẻ trung, năng động và đậm chất “cool ngầu”.

2. Kiểu tóc Mohican phù hợp với gương mặt như thế nào?

Khi để kiểu tóc Mohican, phần tóc ở phía trên sẽ có độ phồng nhất định, đồng thời phần quai hàm và xương gò má sẽ bị nhô ra. Bởi lẽ đó, kiểu tóc Mohican sẽ không hợp với người có khuôn mặt vuông, mặt tròn hay mặt dài. Nó sẽ khiến lộ ra hai bên cạnh gương mặt thô và không mấy thon gọn, làm gương mặt bạn trông có vẻ dài hơn.

3. Top 20 kiểu tóc Mohican thịnh hành nhất 2022

3.1. Kiểu tóc Mohican ngắn, mái ngắn

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Top 20 kiểu tóc Mohican thịnh hành nhất 2022

Kiểu tóc Mohican mái ngắn khá phù hợp với những bạn nam yêu thích thể thao như: gym, bóng đá, bóng rổ, bơi lội, boxing,…. Nó đem lại sự mát mẻ, nhất là khi thời tiết nóng nực vào mùa hè.

Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần khoác lên người chiếc áo sơ mi cùng với quần tây lịch lãm cũng đủ để gây ấn tượng với crush nha. Tóc mohican ngắn cũng được nhiều nam ngôi sao ưa chuộng.

Đặc biệt, kiểu tóc Mohican ngắn, mái ngắn phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài. Phần mái che bớt trán sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối hơn.

3.2. Kiểu tóc Mohican mái dài

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican mái dài

Đây là một trong những mẫu tóc được nhiều chàng trai Việt yêu thích. Điểm ấn tượng của kiểu tóc này nằm ở phần mái dài, có thể vuốt và tạo kiểu khá linh hoạt. Với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử, lịch lãm thì kiểu tóc Mohican mái dài là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

3.3. Kiểu tóc Mohican xoăn

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican xoăn

Bạn đang đi tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đẹp đầy nam tính? Dễ dàng gây ấn tượng với các cô nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên? Thì những kiểu tóc mohican xoăn chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc này vừa tạo nên sự cuốn hút và nam tính, vừa phù hợp với nhiều gương mặt bởi nó có khả năng che giấu khuyết điểm cực kỳ tốt.

3.4. Kiểu tóc Mohican dựng

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican dựng

Tóc mohican dựng được các nhà tạo kiểu biến tấu với hai bên tóc cạo sát, phần đỉnh đầu không quá ngắn và được vuốt dựng lên theo phong cách Ducktail. Đối với anh chàng tinh nghịch nào muốn kiểu tóc của bản thân thêm phần năng động thì có thể lựa chọn những màu nhuộm tóc theo sở thích, như: màu khói, xám khói, xanh đen, nâu vàng,…

3.5. Kiểu tóc Mohican cho mặt to tròn

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican cho mặt to tròn

Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt sẽ góp phần giúp bạn trở nên điển trai hơn. Đối với những chàng trai sở hữu gương mặt to tròn thì đây là điều không dễ dàng gì.

Thông thường, những kiểu tóc nam có độ bồng bềnh như tạo kiểu uốn xoăn sẽ giúp khuôn mặt mũm mĩm trông cân đối hơn. Không chỉ phù hợp cho các chàng trai mặt tròn, kiểu tóc Mohican uốn cũng là sự lựa chọn của những chàng trai mặt dài, gầy thon gọn.

3.6. Kiểu tóc Mohican cho mặt dài

Khuôn mặt dài là một khuôn mặt cân đối giúp chủ nhân dễ dàng lựa chọn kiểu tóc nhất. Với khuôn mặt lý tưởng, các anh em sẽ có được  sự nam tính cùng các kiểu tóc Mohican đẹp.

3.7. Kiểu tóc Mohican không vuốt

Kiểu tóc Mohican không vuốt cũng nằm trong top 20 kiểu tóc Mohican thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, từ mái tóc cho đến phong cách ăn mặc thì những gợi ý kiểu tóc mohican không vuốt đơn giản chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Kiểu tóc này không cầu kỳ nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp nam tính.

Với kinh nghiệm của nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì đây là kiểu tóc đầy nam tính và dễ gây sức hút.

3.8. Kiểu tóc Mohican uốn

Một trong những kiểu tóc nổi đình đám, được số đông anh em yêu thích và không thể bị lãng quên đó chính là tóc mohican uốn. Chỉ cần thay đổi một chút trên mái tóc cùng những sản phẩm làm đẹp tóc là bạn đã có ngay mái tóc Mohican uốn thể hiện sự nam tính của bản thân.

Kiểu tóc mohican uốn đẹp cùng thời trang chuẩn Gu chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông.

3.9. Kiểu tóc Mohican quân đội

Đây là kiểu tóc khá phổ biến của binh lính trong quân ngũ. Tạo hình thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính của cánh mày râu. Độ dài trung bình của tóc chỉ từ 3-5 phân, mang lại cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, phù hợp để vận động trong thời gian dài.

3.10. Kiểu tóc Mohican kẻ

Tóc Mohican kẻ là kiểu tóc Mohican với những đường kẻ chấm phá bắt mắt. Đây  là một trong top 20 kiểu tóc Mohican đẹp nhất, cực kỳ cá tính và ấn tượng.

3.11. Kiểu tóc Mohican rẽ mái

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican rẽ mái

Thực chất đây là kiểu tóc cắt Mohican bình thường, sau đó phần mái được chia ngôi theo tỉ lệ 7/3 hoặc 6/4, tùy thuộc vào sở thích và hình dáng gương mặt mỗi người.

3.12. Kiểu tóc Mohican layer

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican layer

Tóc Mohican cắt layer là kiểu tóc phổ biến, quen thuộc với hàng triệu chàng trai, không chỉ ở Việt Na mà trên toàn thế giới. Đã có thời điểm kiểu tóc này trở thành xu hướng tóc nam được ưa chuộng nhất.

Ưu điểm của kiểu tóc Mohican layer là ngắn gọn với phần mái bồng bềnh, mang tới vẻ đẹp lãng tử và bảnh bao cho các chàng trai.

3.13. Kiểu tóc Mohican tattoo

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican tattoo

Trong top 20 kiểu tóc Mohican thịnh hành nhất 2022 không thể không nhắc tới kiểu tóc Mohican tattoo. Đây là kiểu tóc cắt Mohican bình thường, sau đó các nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt tỉa hai bên và sau gáy, tạo ra những hình ảnh ấn tượng và ý nghĩa.

3.14. Kiểu tóc Mohican undercut

Đây là một trong những mẫu tóc tôn lên được tối đa vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp của bạn. Chính vì thế, các bạn nên thử làm mới mình với kiểu tóc này nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn trở nên đầy nam tính và cuốn hút.

3.15. Kiểu tóc Mohican Textured

Những nhà tạo kiểu tóc đã khéo léo kết hợp giữa kiểu cắt tóc gáy Mohican và uốn xoăn phần mái theo phong cách của Textured để tạo ra kiểu tóc đặc biệt này. Khi sở hữu kiểu tóc Mohican Textured, bạn sẽ trở nên đầy cá tính và nổi bật.

3.16. Kiểu tóc Mohican để gáy

Tóc Mohican để gáy đã từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. Mẫu tóc nổi bật này được nhiều nghệ sĩ nổi đình đám như G-Dragon, Mino hay Sơn Tùng-MTP,… yêu thích. Kiểu tóc Mohican để gáy đầy mới lạ này đã gây “sốt” cộng đồng mạng một thời bởi sự trẻ trung và cá tính.

3.17. Kiểu tóc Mohican Itaewon

top 20 kiểu tóc mohican nam thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc Mohican Itaewon

Tóc Mohican Itaewon được “lăng xê” bởi chàng diễn viên điển trai Park Seo Joon trong phim “Tầng lớp Itaewon”. Hiện nay, kiểu tóc vẫn được đánh giá là mẫu tóc độc đáo và phá cách, khiến nhiều chàng mê mẩn.

3.18. Kiểu tóc Mohican uốn con sâu

Kiểu tóc mohican con sâu là phong cách không bao giờ lỗi thời, xứng đáng nằm trong top 20 kiểu tóc Mohican đẹp nhất hiện nay. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang sành điệu, có tính ứng dụng cao.

3.19. Kiểu tóc Mohican mái ngố

Mohican mái ngố là kiểu tóc khá mới. Mẫu tóc này có phần mái cắt bằng, tôn lên các đường nét trên gương mặt, đặc biệt là xương hàm của nam giới. Kiểu tóc Mohican mái ngố mang hơi hướng hiện đại và năng động, phù hợp với các bạn trẻ.

3.20. Kiểu tóc Mohican chéo

Kiểu tóc mohican mái chéo vô cùng năng động không và ấn tượng với hai bên mái được cạo gọn gàng. Kiểu tóc này rất được lòng cánh mày râu.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News