Kiến Thức

Top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu đời sống càng ngày càng cao, văn hóa sưu tầm giày cũng dần trở nên phổ biến với nhiều người. Hầu như trong tất cả mọi ngôi nhà hay cho đến căn phòng của các bạn sinh viên, tủ giày là đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu. Nó không chỉ là một nơi để bảo quản giày dép mà còn là điểm sáng trong thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại tủ giày đa dạng về mẫu mã và kích thước, nhưng tủ giày nhựa luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu đối với người tiêu dùng. Cùng điểm qua top 4 tủ giày nhựa hot trend hiện nay nhé!

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Tủ giày là đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu.

1. Tủ giày nhựa cần thiết như thế nào?

Nhiều người vẫn chưa hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà tủ giày nhựa mang lại nên vẫn nghĩ nó là sản phẩm không cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, tủ giày bằng nhựa dường như đáp ứng được 3 tiêu chí rẻ-bền-đẹp lại vừa giúp bạn tiết kiệm khá nhiều công sức bảo quản, chăm sóc. Thử tham khảo một số công dụng sau chắc chắn sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác về việc sử dụng tủ giày:

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Tủ giày bằng nhựa dường như đáp ứng được 3 tiêu chí rẻ-bền-đẹp lại vừa giúp bạn tiết kiệm khá nhiều công sức

1.1. Bảo quản được giày dép

Tất cả những đôi giày, dép cho dù rẻ hay mắc đi chăng nữa, nếu chúng ta để nó ở môi trường bên ngoài một thời gian dài không chăm sóc thì cũng sẽ gặp tình trạng ô xy hóa gây ra những vết ố vàng cho đôi giày của bạn, ẩm mốc bóc mùi,… Còn chưa kể việc nếu bạn để giày dép lộn xộn chồng lên nhau giày rất dễ dẫn đến tình trạng xước giày, hoặc côn trùng trong nhà có thể đến phá hoại đôi giày của bạn bất kể lúc nào.

Do đó, việc sở hữu một chiếc tủ giày nhựa bảo đảm an toàn trước mọi điều kiện thời tiết và các loại côn trùng. Chất liệu nhựa giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu trong không gian sống của bạn. Đặc biệt, tủ nhựa có độ bền rất cao, bạn có thể sử dụng tốt trong vòng ít nhất là 10 năm.

1.2. Làm đẹp hơn cho không gian sống

Ngoài việc bảo quản được giày dép chúng ta hiệu quả, tủ giày nhựa còn đem đến một không gian sống ngăn nắp và sạch sẽ hơn. Giúp chúng ta có thêm không gian để sinh hoạt, tạp nên cảm giác thoải mái. Đem đến mỹ quan cho ngôi nhà và để lại những ấn tượng tốt đối với những vị khách ghé thăm ngôi nhà của bạn.

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Tủ giày nhựa còn đem đến một không gian sống ngăn nắp và sạch sẽ hơn

1.3. Tìm kiếm giày dép dễ dàng

Khi bạn có một chiếc tủ giày nhựa bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm những thứ mình muốn mang rất nhiều lần. Đối với những mẫu tủ giày nhựa trong suốt, bạn chỉ cần nhìn lướt qua đã có thể kiếm ra ngay đôi giày mình muốn mang. Ngoài ra, bạn có thể nhìn được tình trạng đôi giày đó hiện tại ra sao để khắc phục sớm những vết dơ không đáng có. “Thời gian là vàng” đối với chúng ta không bao giờ sai, vì lẽ đó công dụng này rất hữu ích đối với chúng ta.

2. Tiêu chí lựa chọn tủ giày nhựa phù hợp?

Tủ giày nhựa trên thị trường khá hiện nay có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, độc đáo với nhiều kích cỡ khác nhau. Nên khi bạn quyết định sở hữu cho mình một chiếc tủ giày thì nên tham khảo kỹ lưỡng một vài tiêu chí sau để chọn cho mình một chiếc tủ ưng ý.

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Tủ giày nhựa trên thị trường khá hiện nay có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, độc đáo

2.1. Kích Thước

Chúng ta nên lựa chọn kích thước phù hợp với không gian của ngôi nhà nhằm tạo ra sự hài hòa, cân bằng không gian sinh hoạt nhất có thể. Xem xét lại số lượng giày dép chúng ta đang sở hữu. Nhằm tránh tình trạng khi bạn mua về chiếc tủ quá nhỏ hoặc quá so với không gian sống hoặc thừa và thiếu chỗ để vật dụng.

2.2. Màu sắc

Màu sắc chiếc tủ luôn được lựa chọn theo sở thích của mỗi người mà chọn cho mình một màu phù hợp. Nhưng cũng nên lưu ý đến tông màu nội thất của căn phòng có hòa hợp với màu tủ giày hay không? Để tránh tình trạng bị đối lập màu sắc gây cảm giác khó chịu. Nên chọn tông màu dễ kết hợp với nội thất có sẵn.

Màu sắc các đồ vật bài trí trong nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề phong thủy.  “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Lưu ý về việc này để tránh ảnh hưởng đến đời sống gia đình và tinh thần sau này bạn nhé.

2.3. Chất liệu nhựa

Có rất nhiều chất liệu nhựa trên thị trường: điển hình như nhựa Duy Tân, nhựa Đài Loan và một số loại nhựa từ Trung quốc,… Mỗi loại đều có các ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể chọn loại nhựa phù hợp nhất tùy theo ngân sách bạn đang có và nhu cầu của bản thân.

2.4. Giá Thành

Tiêu chí quyết định cuối cùng vẫn là giá thành có phù hợp với ngân sách bạn đang có không? Chúng ta nên xem xét các sản phẩm có chất lượng hợp lý, độ tiện dụng cao để quyết định đừng nên chi tiền quá phung phí và cũng không nên quá tiết kiệm cho đối với sản phẩm mình có thể sử dụng lâu dài.

Lưu ý thêm, chúng ta nên tham khảo nhiều cửa hàng uy tín trên thị trường với mức phản hồi cao để xem xét và lưuạ chọn cho mình cửa hàng tốt nhất để tránh tình trạnh bị lừa đảo sản phẩm.

3. Các mẫu tủ giày nhựa hot nhất hiện nay?

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn một chiếc tủ nhựa phù hợp thì hãy thử tham khảo một số mẫu tủ giày nhựa đang có sức tiêu thụ lớn hiện nay. Mong rằng những gợi ý sau sẽ giúp quá trình tìm kiếm của bạn rút ngắn hơn và nhanh chóng sở hữu được một sản phẩm hợp lý.

3.1. Tủ nhựa trong suốt 

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Tủ được làm từ nhựa mica an toàn, chất liệu nhựa dẻo cứng cáp, không độc hại.

Tủ được làm từ nhựa mica an toàn, chất liệu nhựa dẻo cứng cáp, không độc hại. Chống bẩn, chống bám bụi, thoáng khí tránh ẩm mốc cực kì tốt. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp nhiều không gian. Có thể xếp chồng cao đến 10 lớp mà không bị bẹp như hàng thông thường.

Kích thước:

– Size vừa: Ngang 31cm x sâu 21cm x Cao 12cm

– Size lớn: Ngang 33cm x sâu 23.5cm x cao 13.5cm

Ưu điểm: Gọn, nhẹ dễ tháo lắp và vận chuyển.

3.2. Tủ giày nhựa Duy Tân 

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Các sản phẩm nhựa Duy Tân với chất liệu nhựa PP/ABS chắc chắn

Các sản phẩm nhựa Duy Tân với chất liệu nhựa PP/ABS chắc chắn, mặt trước toàn bộ tủ có lớp Mica chống trầy. Những ngăn đựng giày dép với mẫu mã đơn giản, tiện lợi với giá thành rẻ, chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng.

  • Kích thước: Ngang 70cm x Sâu 35cm x Cao 84,5cm
  • Ưu điểm: Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng. 

3.3. Tủ giày nhựa Đài Loan 

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Thiết kế tủ nhựa Đài Loan

Ngoài việc thiết kế tủ nhựa Đài Loan rất phong phú về kiểu dáng và kích thước thì chất liệu nhựa Đài Loan luôn được ưa chuộng vì độ bền lên đến 20 năm. Chịu nước 100%, không mối mọt, cong vênh. Không hút ẩm, không gây nấm mốc phát triển gây hại cho đồ. Bề mặt dễ vệ sinh, lau chùi.

  • Kích thước: Dài 80cm x rộng 31cm x cao 82cm
  • Ưu điểm: Nhẹ nhàng, lịch sự, dễ vận chuyển. 

3.4. Tủ nhựa thông minh

top 4 tủ giày nhựa hot trend nhất hiện nay

Từ nhựa PP thiên nhiên cao cấp, độ bền cao, chống chọi tốt với sự thay đổi của môi trường và thời tiết.

Từ nhựa PP thiên nhiên cao cấp, độ bền cao, chống chọi tốt với sự thay đổi của môi trường và thời tiết. Chất liệu không thấm nước và ít bám dính. Chốt nhựa có thể gắn được 8 hướng, khi lắp tủ, tất cả các chốt ở mặt giáp tường sẽ quay ra cùng 1 hướng, tất cả các chốt ở mặt ngoài cũng sẽ quay cùng 1 hướng.

Kích thước:

  • Mặt đáy và mặt trên: 35cm x 45cm
  • Mặt bên hông: 18cm x 35cm 
  • Mặt giáp tường: 18cm x 45cm 
  • Cửa tủ giày: 18cm x 45cm

Ưu điểm: Giá thành sản phẩm rẻ, tính thẩm mỹ cao, tháo lắp và vận chuyển dễ dàng.

Với những lưu ý cơ bản và một số mẫu tủ giày nhựa nổi bật hiện nay, bạn có thể nhận ra rằng tủ giày đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cấp chất lượng cuộc sống của chúng ta. Mẫu mã, thiết kế cũng cực kỳ da dạng nên hy vọng với các chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn phần nào lựa chọn cho mình một chiếc tủ giày nhựa ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News